laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Romero muốn rời M.U trong tuần này

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 29/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 288

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Milan đàm phán gia hạn với Calhanoglu; Bayern khó giữ chân Alaba; Romero muốn rời Man Utd trong tuần này; Lyon sẵn sàng đón Griezmann... là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
    Đội bóng Nga gây sốc với Pochettino
    . Theo tờ Championat, bongdatructiep Zenit đang đàm phán để bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV trưởng thay thế cho Sergei Semak. Trong quá khứ, đội bóng Nga cũng từng hợp tác với những HLV nổi tiếng như Roberto Mancini và Andre Villas Boas. Đây cũng được xem là thời điểm thuận lợi để Zenit đàm phán với Pochettino vì ông đã “ngồi chơi xơi nước” từ tháng 11 năm ngoái.

    Milan đàm phán gia hạn với Calhanoglu. Theo La Gazzetta dello Sport, AC Milan sẽ gặp người đại diện của tiền vệ Hakan Calhanoglu vào tháng 11 để chốt thỏa thuận mới. Trong những tuần vừa qua, Rossoneri đã gửi đề nghị về một bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 3 triệu euro/mùa, nhưng ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ được cho là không hài lòng. Hiện cầu thủ 26 tuổi này đang thu hút sự quan tâm từ các CLB lớn ở Anh và TBN.

    Bayern khó giữ chân Alaba. Theo Bild, Bayern Munich đã mở cuộc đàm phán với David Alaba lần thứ 3, nhưng vẫn không thể đạt thỏa thuận gia hạn. Hậu vệ người Áo được cho là đã quyết tâm rời Allianz Arena để tìm kiếm thử thách mới.

    [​IMG]
    Walukiewicz trở thành ‘hàng hot’ ở châu Âu. Theo 90min, hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu, bao gồm Chelsea và Man Utd đang theo sát hậu vệ Sebastian Walukiewicz của Cagliari. Ngôi sao 20 tuổi người Ba Lan đã gây ấn tượng cực mạnh kể từ khi đến Serie A.

    Romero muốn rời M.U trong tuần này. Theo Manchester Evening News, thủ môn Sergio Romero đã có những cuộc thương thảo với Man Utd để có thể ra đi trong tuần này. Ngôi sao người Argentina có thể chuyển sang MLS, nhưng thời hạn chuyển nhượng ở Mỹ sẽ kết thúc vào thứ Năm.

    Lyon sẵn sàng đón Griezmann. Lyon sẵn sàng đổi Memphis Depay lấy Antoine Griezmann với Barca, theo El Chiringuito. Tiền đạo người Pháp đã rất nhiều gặp khó khăn kể từ khi gia nhập sân Nou Camp.

    Phi Sơn có thể rời TP.HCM. Phi Sơn cho biết TP.HCM vẫn chưa hề đàm phán về việc gia hạn dù hợp đồng của anh. Giao kèo giữa đôi bên sẽ hết hạn sau mùa giải 2020. Trong khi đó, đội chủ sân Thống Nhất đã sớm gia hạn với Nguyễn Hữu Tuấn và Thanh Thắng, những cầu thủ cũng có hợp đồng cũ đến hết năm nay.

    Quảng Nam chưa thể bay đến Hải Phòng vì bão số 9. Cơn bão số 9 đã đổ bộ vào Quảng Nam sáng 28/10 khiến CLB Quảng Nam phải hủy chuyến bay thẳng ra Hải Phòng. Điều này đã ảnh hưởng tới kế hoạch chuẩn bị của đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công cho lượt trận cuối gặp CLB Hải Phòng vào ngày 31/10.
     
Chủ đề tương tự: Romero muốn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lời Phật dạy Oán gia không muốn kẻ thù giàu sang 26/8/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thuê mướn xe chuyển vận rất lớn uy tín nhất nước ta 14/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Monaco mượn được tiền vệ triển vọng người Bồ 27/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự M.U không cho mượn Daniel James 24/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Kovac muốn tái ngộ Jovic 24/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!