laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ronaldo "bật top 20" những cầu thủ đắt nhất thế giới

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi louiskai, 3/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 421

  1. Offline

    louiskai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo transfermaket, giá chuyển nhượng của siêu sao người Bồ Đào Nha đã tụt 15 triệu bảng và tụt hạng từ 19 thành 46 thế giới về giá trị chuyển nhượng.
    Theo đó, người đứng đầu danh sách trên là Kylian Mbappe của PSG. Giá trị của tuyển thủ người Pháp sau khi giải Ligue 1 mùa 2019/20 bị hủy là 177 triệu euro. Trước đó, tỷ lệ kèo nhà cái cầu thủ 21 tuổi này được định giá lên tới 225 triệu euro trước đại dịch Covid-19.
    Top 5 cầu thủ có giá trị cao nhất thế giới lần lượt là Mbappe, Neymar, Raheem Sterling, Lionel Messi và Mohamed Salah. Một điều khá bất ngờ dự đoán trận đấu khi Ronaldo, chủ nhân của 5 danh hiệu Quả bóng Vàng và 5 chức vô địch Champions League đã không lọt vào top 20 cầu thủ có giá trị cao nhất thế giới.
    Xếp từ vị trí thứ 6 tới 10 trong danh sách này lần lượt thuộc về Sancho, Mane, Kane, De Bruyne và Rashford. Hazard và Griezmann lần lượt xếp ở vị trí thứ 11 và 12. Những vị trí còn lại trong top 20 thuộc về Van Dijk, De Jong, Alexander-Arnold, Werner, Alisson, Lukaku, Kai Havertz và De Ligt.
    Cuộc khủng hoảng kinh tế do đại dịch Covid-19 gây ra đã tàn phá tài chính bóng đá và giá trị của các cầu thủ đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhận định bóng đá hôm nay, nếu trước cuộc khủng hoảng có 15 cầu thủ có giá trị hơn 100 triệu euro, thì hiện tại chỉ còn 8 người vượt qua con số này mà thôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!