laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ronaldo ghi bàn, Bồ Đào Nha vẫn thua ngược ĐT Đức

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 6/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 169

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù ghi bàn trước nhưng các nhà ĐKVĐ Euro vẫn để thua ngược ĐT Đức với tỷ số 2-4, trong màn đọ sức giữa hai đội thuộc lượt trận thứ hai bảng F.

    Xem thêm: Keo bong ro


    ĐT Bồ Đào Nha bước vào trận đấu gặp ĐT Đức với khí thế hừng hực sau thắng lợi 3-0 trước Hungary ở lượt trận đầu. Tuy nhiên, Đức cũng đã cho thấy họ không phải là một đối thủ dễ bị bắt nạt khi đã chọn cách chơi tấn công dồn dập ngay từ những phút đầu.

    [​IMG]
    Ngay phút thứ 5, Die Mannschaft đã khiến mảnh lưới của Rui Patricio rung lên sau pha ngả người ghi bàn đẹp mắt của Robin Gosens. Đáng tiếc thay, bàn thắng của hậu vệ cánh trái này đã không được công nhận vì trước đó, Serge Gnabry đã rơi vào thế việt vị.
    ĐT Đức có lý do để tiếc nuối, bởi 10 phút sau tình huống trên, họ đã bị thủng lưới. Phút 15, Bồ Đào Nha triển khai một đợt phản công cực nhanh và Cristiano Ronaldo đã kết thúc pha bóng chớp nhoáng này bằng một cú đệm bóng vào lưới trống vô cùng dễ dàng, đưa đội bóng của mình vươn lên dẫn trước.
    Sau bàn thua, Đức vẫn tiếp tục tấn công. Đoàn quân HLV Joachim Low hiểu rằng họ cần một trận thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. Sức ép mà đội bóng áo trắng tạo ra đã giúp họ ghi liên tiếp hai bàn thắng trong quãng thời gian tiếp theo của hiệp 1. Đáng nói hơn, chủ nhân của hai pha lập công này lại đều là các cầu thủ Bồ Đào Nha, lần lượt là Ruben Dias và Raphael Guerreiro.
    Để thua chóng vánh, những tưởng Bồ Đào Nha sẽ thi đấu tập trung hơn, song các nhà ĐKVĐ tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 3 khi hiệp 2 chỉ mới trôi qua được 5 phút. Phút 51, ĐT Đức đã tổ chức một pha phối hợp có nét bên cánh trái. Robin Gosens là người căng ngang vào trong và Kai Havertz đã có mặt đúng lúc để đệm bóng vào khung thành. Đến phút 62, hậu vệ của Atalanta đã tự mình ghi bàn thắng thứ tư cho Die Mannschaft sau pha bật cao đánh đầu chuẩn xác.
    Bị dẫn với cách biệt khá lớn, Bồ Đào Nha đã phải tràn lên, nhưng những nỗ lực trong quãng thời gian còn lại chỉ có thể giúp họ ghi thêm một bàn do công của Diogo Jota ở phút 67. Chung cuộc, Đức thắng với tỷ số 4-2.
    Với kết quả này, Đức đã giành được 3 điểm đầu tiên tại giải năm nay, đồng thời tràn trề hy vọng giành vé qua vòng bảng. Trong khi đó, với Bồ Đào Nha, trận thua tai hại này đã buộc họ phải thắng Pháp ở lượt trận cuối mới chắc suất đi tiếp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!