laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rong kinh gây nên những hậu quả gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 14/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 418

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi: Xin chào các bác sĩ của phòng khám , năm nay em 17 tuổi, gần đây kinh nguyệt của nhiều hơn bình thường , thảng hoặc có cục và thường đau bụng dưới, mệt mỏi. Do cha mẹ em thường đi làm xa nên em cũng không có nhiều thời gian để có thể quan tâm đến em. Vì vậy em đang rất lo lắng. các bác sĩ cho em hỏi hiện tượng trên là bệnh gì và có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của em không ạ? Em rất cảm ơn !

    (NTTP- [email protected])


    đáp : Chào em, cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM cảm ơn em vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho cơ sở y tế . Trường hợp của em phòng khám chúng tôi xin được tư vấn như sau.
    Xem thêm: bị rong kinh phải làm sao

    Với một vài biểu hiện như em đã nêu trong thư những bác sĩ của cơ sở y tế cho rằng em có khả năng bị rong kinh . Đây là bệnh không hi hữu gặp ở nữ giới. Bệnh nếu không được Bạn đọc có thể phát hiện và chữa kịp thời có khả năng gây nên những hậu quả không lường cho người bệnh .

    những triệu chứng cơ bản của bệnh kinh nguyệt ra nhiều như:

    · Có kinh trên 7 ngày, cùng với lượng máu hơn 80ml/chu kỳ, kinh nguyệt kéo dài . Kinh nguyệt có lẽ sẽ là các cục máu đông.

    · Máu ra ít hoặc chỉ là những giọt nhỏ, có màu nâu hoặc đỏ sẫm kéo dài trong nhiều ngày.

    · Đau bụng dưới nhiều lần , có cảm giác mệt mỏi.
    Xem thêm: điều trị rong kinh

    Dù trong bất kì cảnh ngộ nào, kinh nguyệt kéo dài cũng cần phải được đưa ra cách chữa kịp thời để có thể tránh để lại những hậu quả, chẳng hạn như thiếu máu, những bệnh ở tử cung hay buồng trứng.Ở độ tuổi của một vài thiếu nữ như em, nếu bị thiếu máu lâu dài có thể gây tổn thương và khó hồi phục đến những bộ phận. rong kinh cũng có thể tái phát nhiều lần gây kém hoặc không phóng noãn.

    Do đó nhằm mục đích là đảm bảo sức khỏe của bản thân, em nên đến một số cơ sở y tế nhằm mục đích là được điều trị kịp thời, hoặc em có thể nói chuyện với bác mẹ để bác mẹ đưa em đi khám chữa . Tránh để có thể tình trạng này kéo dài sẽ gây nên thiếu máu gây ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt hằng ngày cũng như học tập của em. Em không nên tự tiện mua thuốc nhằm mục đích là chữa trị , việc tự điều trị mà không có được sự hướng dẫn của các bác sĩ, chuyên gia có thể gây nên những biến chứng
    Tham khảo:kinh nguyệt ra đều mà không có thai

    địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là cơ sở hàng đầu trong việc điều trị các bệnh phụ khoa như rong kinh . địa chỉ đã chữa trị cho nhiều người bệnh tin tưởng khám chữa trị tại đây. Đội ngũ y bác sĩ tay nghề giỏi về phụ khoa, trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo cho việc khám chữa và đưa ra cách chữa bệnh được nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    Nếu còn thắc mắc có khả năng gọi điện tới đường dây nóng 08. 39257222để có thể được những chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.

    địa chỉ : phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP HCM.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!