laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rong kinh là dấu hiệu của bệnh gì

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 13/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời gian quan, Bác sỹ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai_Phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã nhận được rất nhiều thư phản hồi của bạn đọc về một vài thắc mắc, băn khoăn liên quan đến những bệnh phụ khoa. Đặc biệt, tình trạng kinh nguyệt ra nhiều là dấu hiệu của bệnh gì luôn được chị em phụ nữ băn khoăn. nhằm mục đích là trả lời một số thắc mắc này của bạn đọc , bác sỹ Mai xin chia sẻ các kiến thức sau, hi vọng thông qua bài viết sẽ giúp chị em có thêm kiến thức để chăm sóc sức khỏe cho mình.
    Xem thêm: kinh nguyệt ra nhiều và cách chữa hiệu quả


    kinh nguyệt kéo dài là gì?

    Vòng kinh nguyệt thường nhật kéo dài từ 28- 30 ngày, lượng máu kinh nao núng từ 60- 80ml và số ngày kinh từ 3 - 7 ngày. Nếu lượng máu kinh nguyệt vượt quá 80ml/ chu kỳ hoặc thời gian hành kinh dài hơn 7 ngày thì được gọi là kinh nguyệt ra nhiều .

    tác nhân kinh nguyệt ra nhiều .

    Kinh nguyệt phản ánh một phần sức khỏe của phụ nữ bởi nếu có chế độ ăn uống đầy đủ, sinh hoạt lành mạnh thì kinh nguyệt có đều và cơ thể phụ nữ luôn sung mãn . Tuy nhiên cũng có nhiều nguyên nhân khiến việc hành kinh của chị em bị ảnh hưởng. Khi rong kinh mỗi lần thay băng phải cần đến 2 băng vệ sinh và phải thay liên tục mỗi giờ, máu kinh đóng thành cục lớn. Bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, thở hơi nhanh, đau bụng dưới. Sau đây là các lý do chính.
    Xem thêm: Khí hư màu vàng là bị bệnh gì?

    ØPhụ nữ bị tổn thương ở tử cung hoặc buồng trứng như: u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung, buồng trứng đa nang, ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung

    ØPhụ nữ bị béo phì, sinh con tần số cao , tăng cân, hút thuốc lá, tiền mãn kinh, đái tháo đường, viêm gan, bệnh tim, thận, lupus ban đỏ…

    ØSử dụng thuốc tránh thai quá nhiều hoặc sử dụng không đúng cách, ngoài ra nếu bạn sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp quá 2 lần/ tháng cũng làm Bị rối loạn kinh nguyệt.

    rong kinh là dấu hiệu của bệnh gì.

    Khi cơ thể người phụ nữ có một số biểu hiện bất thường làm ảnh hưởng đến sức khỏe thi bạn cũng nên chú ý đi tới các phòng khám để có thể khám và sớm Mọi người có thể phát hiện ra bệnh. kinh nguyệt kéo dài cũng là một trong một số dấu hiệu bất thường mà bạn không nên chủ quan, bởi rong kinh có lẽ sẽ bạn đang mắc phải những bệnh phụ khoa. Nếu không chú ý và đưa ra cách chữa có lẽ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn. Cụ thể:
    Vùng kín ra khí hư màu nâu phải làm sao?

    ØThường bị rối loạn nội tiết tố. Khi kinh nguyệt của bạn ra nhiều là dấu hiệu của việc bạn đang Bị rối loạn nội tiết tố, khiến thân thể bạn mệt mỏi, khó chịu, suy nhược do thiếu máu. Xuất hiện ở phụ nữ đang trong giai đoạn tiền mãn kinh làm nhan sắc cũng sút giảm nhiều do xuất hiện nám, tàn nhang.

    Øbệnh lý phụ khoa như: viêm nhiễm phụ khoa, Bị rối loạn tuyến giáp, ung thư,… một số bệnh lý này nếu để lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sự rụng trứng từ đó cản trở quá trình tinh trùng gặp trứng , làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!