laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rooney rút khỏi danh sách thi đấu của Derby County

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 28/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin mới nhất bóng đá tối ngày 27/11: Chelsea sẽ đàm phán đưa hậu vệ David Alaba về CLB trong mùa giải sau.

    Chelsea chuẩn bị đàm phán đón Alaba

    Theo nhà báo Christian Falk tại Đức, người đại diện của tructiepbongda David Alaba là Pini Zahavi sẽ nói chuyện với phía Chelsea vào tháng 1 tới để bàn về khả năng hậu vệ người Áo chuyển nhượng tới CLB theo dạng tự do. Alaba sẽ hết hợp đồng sau mùa này với Bayern do không đạt được thỏa thuận tiền lương, và theo Falk thì PSG cũng sẽ là một đội khác có hẹn với Zahavi để bàn về tương lai của Alaba.

    Rooney rút khỏi danh sách thi đấu của Derby County

    Derby County sau khi sa thải HLV Philip Cocu đã tạm chỉ định Wayne Rooney làm HLV trưởng tạm quyền cho trận đấu cuối tuần qua ở Championship, nhưng Derby đã bị Middlesbrough đánh bại 3-0. Mới đây nguồn tin địa phương cho biết Rooney đã tự rút tên mình khỏi danh sách thi đấu ở CLB để tập trung hoàn toàn vào việc huấn luyện ở trận gặp Wycombe thứ Bảy này.

    Trận Midtjylland – Liverpool bỏ kế hoạch đá ở DortM.Und

    Trận đấu Midtjylland – Liverpool ở lượt cuối vòng bảng Champions League có lẽ vẫn sẽ diễn ra tại Đan Mạch thay vì chuyển sang DortM.Und theo kế hoạch của UEFA. Theo báo giới Đức, sắc lệnh cấm di chuyển giữa Anh và Đan Mạch để đề phòng dịch Covid-19 sẽ được bãi bỏ cuối tuần này bởi chính phủ Anh, do đó Liverpool vẫn có thể tới Đan Mạch như bình thường.

    [​IMG]
    Liverpool hỏi M.Ua trung vệ Ajax?

    Theo tờ Corriere dello Sport, có vẻ Liverpoosẽ ra giá 30 triệu euro để hỏi M.Ua trung vệ 20 tuổi cao 1m91 Perr Schuurs đang khoác áo Ajax. Trung vệ này đã ra mắt đội 1 Ajax ở giải VĐQG Hà Lan từ năm 2018 và được triệu tập lên ĐT Hà Lan để dự UEFA Nations League hồi tháng 9 năm nay. Điều đáng nói là Schuurs chưa được đánh giá cao ngay tại Ajax khiến các fan của CLB Hà Lan ngạc nhiên về việc Liverpool M.Uốn hỏi M.Ua với mức giá như vậy.

    "Ronaldo và Messi đừng mơ về sự ngưỡng mộ như với Maradona"

    Ossie Ardiles, cựu danh thủ người Argentina, khẳng định di sản huyền thoại Diego Maradona để lại sẽ còn mãi trong lòng người hâm mộ. Ông nói: "Maradona sẽ được nhớ đến như một thiên tài trong bóng đá. Bạn có thể thấy được sự thích thú tới mức phi thường mà ông ấy mang đến cho người hâm mộ. Những người như Ronaldo hay Messi thậm chí đừng mơ về sự ngưỡng mộ mà Maradona từng có được. Maradona là một hiện tượng. Luôn luôn là như vậy".

    Con rơi thương tiếc Maradona

    Không thể sang Argentina dự lễ tang vì Covid-19, Diego Maradona Jr chỉ có thể bày tỏ lòng tiếc thương cha qua mạng xã hội. Diego Jr mắc Covid-19 cách đây hai tuần và đang cách ly theo quy trình phòng dịch tại Italy. Biết tin người cha huyền thoại qua đời, anh viết trên trang cá nhân thông điệp: "Người đội trưởng trong trái tim con sẽ không bao giờ chết", kèm hình ảnh sân San Paolo của CLB Napoli. Từ hôm 25/11 - ngày mất của Maradona, sân bóng này đã được đổi tên thành sân Diego Armando Maradona.

    CĐV tin luật sư hại chết Maradona

    “Sát thủ Morla” là từ được nhiều cổ động viên hét lên khi thấy luật sư Matias Morla trong lễ tang Diego Maradona diễn ra hôm 26/11. Matias Morla là nhân vật thân tín của Diego Maradona những năm cuối đời. Tuy nhiên, luật sư này lại có mâu thuẫn nghiêm trọng với các thành viên còn lại trong gia đình "Cậu bé Vàng", đặc biệt là vợ cũ Claudia Villafane và các con của bà. Mâu thuẫn chủ yếu tới từ vấn đề phân chia tài sản cùng các nghĩa vụ tài chính khác.

    Theo tờ AS, gia đình Maradona không mời Morla tới lễ viếng ở dinh Tổng thống với tư cách người thân. Luật sư này sau đó vẫn có mặt như hàng nghìn CĐV bình thường khác. Dù vậy, Morla không nhận được tình cảm của người hâm mộ. Nhiều người trong đám đông gọi ông là "kẻ giết người" vì liên tục đưa Maradona vào các vụ kiện.

    Sao Tottenham tự tin vô địch Ngoại hạng Anh

    “Gà trống” hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 20 điểm sau 9 vòng đấu đầu tiên. Với khởi đầu như mơ, tiền vệ Lucas Moura tin chắc rằng đội bóng của anh đủ sức cạnh tranh chức vô địch mùa giải năm nay.

    "Chúng tôi biết khó khăn như thế nào nhưng tại sao không nghĩ đến việc vô địch Ngoại hạng Anh mùa này? Chúng tôi có đủ khả năng để giành chiến thắng. Mỗi trận đấu mà chúng tôi chơi, mỗi khi chúng tôi có mặt trên sân, chúng tôi cần nghĩ rằng mình có thể vô địch giải đấu", tiền vệ người Brazil chia sẻ.

    Schalke rơi vào tình trạng hỗn loạn

    Schalke vừa thông báo sa thải giám đốc kỹ thuật của họ, đình chỉ thi đấu đối với hai cầu thủ Nabil Bentaleb và Amine Harit. Bên cạnh đó, Vedad Ibisevic, người gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè vừa qua, sẽ rời câu lạc bộ vào cuối năm sau khi xô xát với trợ lý huấn luyện viên Naldo trong một buổi tập dành cho đội dự bị.

    Một quan chức bị cấm hoạt động bóng đá suốt đời

    Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa ra quyết định cấm Nurlan Ibrahimov, nhân viên truyền thông của câu lạc bộ Qarabag (Azerbaijan), thực hiện bất kỳ hoạt động nào liên quan đến bóng đá suốt đời. Lý do là Ibrahimov đã có hành vi phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội hướng về Armenia, trong bối cảnh Azerbaijan và Armenia đang xảy ra xung đột vũ trang trên vùng núi Nagorno-Karabakh.

    Barcelona gia cố hàng thủ

    Nhà báo Gianluca di Marzio của Sky Italia tiết lộ rằng Barcelona đang quan tâm đến trung vệ trẻ Melayro Bogarde của Hoffenheim. Các phương án phòng ngự của Barcelona hiện tại đang rất mỏng sau khi trung vệ Pique dính chấn thương trong trận đấu gặp Atletico Madrid. SaM.Uel Umtiti cũng đang phải ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn.

    Declan Rice “thả thính” Chelsea

    Tuyển thủ Anh không giấu giếm tham vọng giành được những danh hiệu lớn trong bối cảnh đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. “Là một cầu thủ bóng đá, bạn chỉ có một sự nghiệp và nó trôi qua rất nhanh. Bạn M.Uốn mang lại thành công cho câu lạc bộ và quốc gia. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng để giành được các danh hiệu”, cầu thủ 21 tuổi chia sẻ với Sky Sports.
     
Chủ đề tương tự: Rooney rút
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Evra ‘xử phũ’ với Rooney 24/10/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn cách thức nạp và rút tiền tại sàn XM 16/1/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cách để rút ngắn khoảng cách trong giao tiếp 21/7/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự N'Golo Kante vừa phải gấp rút trở lại London 23/7/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Dịch vụ khoan rút lõi bê tông rẻ mà chất lượng 9/9/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!