laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rooney ước mơ muốn làm huấn luyện viên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi top5bet, 15/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 234

  1. Offline

    top5bet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Wayne Rooney thổ lộ muốn trở thành một HLV siêu đỉnh với sự kết hợp của ba người thầy cũ Sir Alex Ferguson, Louis van Gaal và Jose Mourinho.
    [​IMG]
    Rooney đặt tham vọng lớn cho tương lai
    Rooney gắn bó phần lớn sự nghiệp ở Everton và M.U, nơi anh có những HLV là David Moyes, Sir Alex Ferguson, Van Gaal và Mourinho. Ngoài ra, anh còn làm việc với nhiều HLV tên tuổi ở đội tuyển Anh.

    Trong nỗ lực bước vào sự nghiệp huấn luyện, Rooney không ngần ngại cho w88 biết anh muốn học hỏi điểm mạnh nhất từ những HLV cũ. Tiền đạo 34 tuổi này hiện đang khoác áo Derby County và kiêm luôn vai trò trợ lý cho HLV Cocu. Anh tỏ ra rất hào hứng với kế hoạch trở thành HLV trưởng xuất sắc trong tương lai.
    Rooney nói với Sunday Times: “Sự chuẩn bị của Van Gaal, khả năng quản lý con người của Sir Alex và sự bướng bỉnh của Mourinho, đó là những gì bạn cần. Ngoài ra, Sam Allardyce luôn biết những gì ông ấy muốn. Bạn chỉ có thể quản lý các đội bóng nằm trong khả năng của bạn, và đó là những gì Allardyce đã làm suốt sự nghiệp. Tất nhiên, khi trở thành HLV, tôi sẽ đi con đường của riêng mình”.

    Bên cạnh đó, Rooney hết lời ca ngợi Sir Alex Ferguson bất chấp mâu thuẫn của hai người tại M.U. Cựu đội trưởng tuyển Anh nói thêm: “Ông ấy là người phi thường. Không có gì phải tranh cãi về chuyện này. Một trong những điều quan trọng nhất mà ông ấy có là niềm tin vào đội ngũ. Ông ấy tin tưởng các trợ lý và tin tưởng các cầu thủ đang có trong tay”.
    Nguồn bài viết được copy từ bongdaso và được 1gom đăng tải lại
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!