laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Routin chăm sóc da cho những cô nàng mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lao gia, 12/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    lao gia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào mọi người, dưới đây là routine của mình hiện nay, mình thấy khá ổn với da mình luôn. Trước đó da mình bị mụn viêm để thâm cũng hơi lâu, dùng kiểu routine này trộm vía da cũng cải thiện chút chút. Nếu bạn nào thỉnh thoảng nổi mụn viêm thì có thể áp dụng cách mình xem sao nhé.
    • ̂̉ ̂̀: da nhạy cảm, da dầu mụn dùng hợp. Mình ưng màu hồng hơn chai màu xanh, vì nó rất nhẹ và không làm rát hay nóng da. Với mình thường ko makeup, chỉ chống nắng nên dùng sp này thấy vừa đủ.
    • : ko cồn, ko hương liệu, mình phải nói là vô cùng dễ chịu luôn. Dễ chịu đến mức apply lần đầu lên da mà cảm giác nó cứ như “nước lã”... Nhưng về sau mình khá ưng toner này. Vì cấp ẩm rất tốt, da mình đang dùng các treatment nên cần sp dịu nhẹ, toner này tại thời điểm hiện tại là nó ok nhất với mình.
    #Tuynhiên!!! mình vẫn cảm thấy base em này dày, nó kiểu hơi sệt sệt chứ ko lỏng như các toner trước mình dùng. Cho nên là theo mình thôi nha, nếu da bạn dầu và rất dầu thì em này chưa chắc hợp…
    • %: mình mới dùng 1 tuần hơn, dùng cách ngày, 2 lần/tuần. Em này là giống “nước lã” thứ 2 sau chai Klairs kia :))) Nhưng mà mình dùng xong vẫn cảm thấy em này có 1 lớp ẩm nhẹ trên bề mặt da. Cũng có thể mình cấp ẩm đủ nên dùng ko bị khô da, ko bị purging. Nhưng lúc dùng đang có 1 mụn viêm cũng lớn. Dùng xong thì lên nhân mụn đầu trắng luôn. Sau đó mình xử lý nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
    #Tips: những ngày mình ko dùng BHA 2% thì ngày nào mình nổi mụn viêm, mụn k nhân thì mình dùng tăm bông chấm 1 ít BHA thoa trực tiếp lên nốt mụn đó luôn. Qua hôm sau mụn nhỏ lại với khô nhanh hơn. Kế đến bạn có thể dùng Kenzit C chấm mụn để đẩy nhân.
    • : kết cấu dày, đậm đặc, trị thâm cực tốt. Lúc da mình bị mụn viêm xong mình dùng em này là vết thâm mờ hẳn. Dùng ngay sau khi xử lý mụn là ổn nhất. Dưỡng ẩm nhiều. Chắc vì vậy nên da mình k bị khô khi dùng treatment.
    #Note: Mình dùng Vitamin C này sau BHA 2% là 40p. Da ko nóng, ko rát, ko châm chích. Sau 2 tuần dùng mình có soi gương chụp hình lại thì thấy da sáng hẳn. Mờ thâm với sáng da thì mình vote mạnh brand này. Có điều giá tiền hơi đắt và mùi thì hơi nồng tí.
    • + : Mình dùng serum này trước vitamin c varihope cũng là mục đích trị thâm làm sáng da luôn. Tuần đầu mình dùng rất okie, đến tuần thứ 2 thì da mình nổi mụn. Mình đã thử ngưng sd sp rồi dùng lại và thấy mụn nổi (Mình dùng em này trước BHA 2% nên ko có chuyện BHA đẩy mụn ạ).
    #Kiềmdầu: Mình đã ngưng sử dụng TO khoảng 2 tuần rồi. Giờ mình sd lại buổi sáng thôi, vì mình còn khá nhiều ko sd thì lại tiếc. Được cái kiềm dầu ổn nên mình dùng buổi sáng luôn. Do tầm đầu giờ chiều là da mình lại đổ dầu.
    Hiện tại mình đang định thêm retinol vào routine nhưng vẫn đang cân nhắc của Paula hay Obagi, nếu bạn có đang sử dụng thì giới thiệu mình với ạ

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Routin chăm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Routine chuẩn để chăm sóc da mụn 5/2/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Routine chăm sóc da hỗn hợp cho cô nàng tuổi 30 21/9/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Skincare Routine là gì? Các bước Skincare Routine chuẩn 9/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp How to Build a Skin Care Routine 9/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Skincare routine tiết kiệm hiệu quả 29/9/20

: Tips, Note

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!