laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Roy Keane cho rằng nên bổ nhiệm Diego Simeone

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minh.trieutin, 27/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  MU nên bổ nhiệm Simeone; Chelsea cầu nguyện cho Ukraine; Mbappe bảo vệ Messi; PSV giải cứu Depay… là các tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
    M.U nên bổ nhiệm Simeone.
    Huyền thoại M.U, bóng đá số Roy Keane cho rằng CLB này nên bổ nhiệm Diego Simeone. Chia sẻ trên The Overlap Live, Keane nhấn mạnh: “Simeone có cá tính phù hợp với công việc này. Ông ấy cũng từng làm những điều tuyệt vời. Tôi không nghĩ M.U đang tàn lùi, nhưng nếu không có HLV phù hợp, họ sẽ không bao giờ trở lại”.

    Chelsea cầu nguyện cho Ukraine. Trước sức ép của truyền thông, Chelsea tiếp tục đưa ra tuyên bố cầu nguyện cho Ukraine và bày tỏ hy vọng cuộc chiến tại quốc gia này sớm kết thúc. Trước đó, ông chủ Chelsea là tỷ phú Abramovich đã chính thức chuyển giao quyền quản lý cho CLB.

    [​IMG]
    Mbappe bảo vệ Messi. Kylian Mbappe đã lên tiếng bảo vệ Ty le bong da 88 Lionel Messi vì màn trình diễn mờ nhạt ở Pháp mùa này. Theo Mbappe, ngay cả khi có 7 Quả bóng vàng, Messi cũng cần thời gian để thích nghi với môi trường mới.

    Denis Zakaria nghỉ 2 tuần. Tân binh tháng 1 của Juventus, Denis Zakaria sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần tới vì chấn thương cơ trong trận thắng Empoli 3-2. Như vậy, Juventus mất tổng cộng 9 cầu thủ trước trận bán kết Coppa Italia với Fiorentina.

    M.U theo sát Gakpo & Palhinha. Theo Mirror, M.U đang theo sát tiền đạo của PSV, Cody Gakpo và tiền vệ của Sporting CP, Palhinha. Đây vốn là 2 vị trí M.U bắt buộc phải bổ sung vào mùa hè tới.

    PSV giải cứu Depay. Theo Voetbal Primeur, PSV đang tìm cách “giải cứu” người cũ Memphis Depay khỏi Barca. Sau giai đoạn đầu mùa này được trọng dụng, Depay đã mất vị trí đá chính sau khi Xavi lên thay Camp Nou. Tiền đạo người Hà Lan nhiều khả năng sẽ bị Barca thanh lý sau mùa giải này.

    U23 Việt Nam về nước. Tối nay, U23 Việt Nam đã rời Campuchia về nước, 1 ngày sau chức vô địch U23 Đông Nam Á. Mặc dù vậy, có 19 cầu thủ và 1 trợ lý của U23 Việt Nam vẫn ở lại Campuchia vì dương tính với Covid-19.

    3 ĐT Đông Nam Á đá giao hữu vòng tròn. Singapore, Malaysia và Philippines đã đồng ý đá giao hữu vòng tròn vào cuối tháng 3 để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2023. Các trận đấu này diễn ra từ ngày 21 đến ngày 29/3 tại sân vận động quốc gia Singapore.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!