laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rụng tim với những chiếc nhẫn đính hôn của sao Hollywood

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kenlee26, 4/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 404

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hollywood luôn là nơi tập trung của những ngôi sao giải trí hàng đầu thế giới và ở đó luôn là tụ điểm của những thứ xa hoa, tráng lệ, là nơi để cho những người nổi tiếng được phô diễn hình ảnh của mình với những bộ trang phục lộng lẫy, với những thứ tư trang rực rỡ và đắt đỏ.

    Vì họ là những người nổi tiếng nên được báo giới quan tâm, được người hâm mộ để ý nên nhất cử nhất động của họ đều nằm trong tầm ngắm, không thể lọt ra ngoài ống kính của phóng viên. Tất nhiên, kể cả đó chỉ là một chiếc nhẫn đính hôn nhỏ nhắn được đeo ở trên bàn tay cũng không ngoại lệ.

    Đúng là thế giới của tầng lớp thượng lưu nên họ rất chịu chơi và chịu chi, những chiếc nhẫn mà họ được cầu hôn luôn là những thứ có giá trị lớn, có thiết kế đặc biệt, độc đáo và mới lạ. Chính vì lẽ đó mà nó luôn thu hút được sự quan tâm lớn từ dư luận. Chúng ta hãy cùng “bóc mác” những chiếc nhẫn cực đẹp và đắt giá của những ngôi sao thế giới này nhé.

    Angelina Jolie

    Chắc hẳn chẳng còn ai xa lạ với cái tên đình đám này nữa. Là một diễn viên đa tài và xinh đẹp lại cực kỳ thánh thiện nên Angelina Jolie rất được nhiều người yêu mến. Đời tư của cô cũng được quan tâm rất nhiều dù là những thứ nhỏ nhất. Khi mà cô bị phát hiện đeo trên tay chiếc nhẫn đính hôn thì lập tức nó được nhiều người chú ý. Được biết chiếc nhẫn này có giá khoảng 500.000 USD, gồm 1 viên kim cương 7 carat hình chữ nhật ở giữa và những viên nhỏ tổng cộng 9 carat ở xung quanh.

    [​IMG]
    Những chiếc nhẫn đính hôn của sao Hollywood

    Avril Lavigne

    Đây là một nàng ca sĩ quá tên tuổi và được rất nhiều người trẻ yêu mến vì không những cô hát hay, xinh đẹp mà còn cực kỳ cá tính nữa. Âm nhạc của cô được ví như là cứu tinh của những tâm hồn đang chán nản. Chiếc nhẫn mà cô được tặng cũng giống như con người mạnh mẽ và phong cách của cô vậy, nó được đính viên kim cương 14carats với tạo hình cực độc đáo.

    Blake Lively

    Dù khá kín tiếng trong cuộc kết hôn với chàng tài tử điển trai Ryan Reynolds nhưng Blake Lively vẫn bật mí với các fans về chiếc nhan cuoi dep một cách hoàn hảo của mình. Đó là một chiếc nhẫn có thiết kế đơn giản nhưng hết sức tinh tế với một viên kim cương hình oval màu hồng nhạt đẹp không cưỡng nổi.

    Drew Barrymore

    Nữ diễn viên Drew Barrymore đã từng công khai hình ảnh về chiếc nhẫn đính hôn của mình. Đó là một chiếc nhẫn có thiết kế khá là độc đáo và gây ấn tượng mạnh với viên kim cương 4,5 carats hình chữ nhật và nhiều những viên kim cương nhỏ được đính hai bên.

    Halle Berry

    Không quá cầu kỳ và phức tạp tro ng thiết kế nhưng chiếc nhẫn của “miêu nữ” Halle Berry thật khó để người khác có thể rời mắt. Mặt nhẫn là một viên kim cương màu xanh hình vuông và hai viên nhỏ màu trắng được đính ở hai bên. Chiếc nhẫn này trông rất mạnh mẽ, rất hợp với phong cách của cô nàng này.

    Jennifer Aniston

    Cô nàng xinh đẹp và tài năng này đã nhận được lời cầu hôn từ chàng diễn viên tài hoa Justin Therox và chiếc nhẫn mà cô được tặng là một chiếc nhẫn với vòng nhẫn khá mỏng manh nhưng lại được đính một viên kim cương hình chữ nhật rất to và nổi bật. Được biết giá của chiếc nhẫn này không dưới 500.000 USD.

    [​IMG]
    Những chiếc nhẫn giá trị đắt tiền nhất

    Jessica Biel

    Cô nàng quyến rũ này là vợ của ca sĩ điển trai Justin Timberlake . Khi được bạn trai cầu hôn thì cô đã được tặng một chiếc nhẫn có thiết kế khá mới lạ, rất hiện đai, trẻ trung nhưng không kém phần trang nhã. Mặt nhẫn là một viên kim cương hình tròn và điểm xuyết xung quanh là những viên kim cương nhỏ.

    Kelly Carkson

    Là một ca sĩ nổi tiếng và có lượng fans đông đảo nên tất cả những gì mới mẻ trên thân thể cô nàng đều bị phát hiện. Tất nhiên với chiếc nhẫn cầu hôn từ bạn trai Brandon Blackstock thì cô nàng xinh đẹp không cần phải dấu diếm mà thay vào đó là biểu hiện của sự hạnh phúc và tự hào khi khoe chiếc nhẫn của mình. Đó là một chiếc nhẫn đính đá màu vàng rất ấn tượng.

    Miley Cyrus

    Xinh đẹp, trẻ trung và cực kỳ phong cách là những gì chúng ta có thể nhìn thấy ở cô nàng này. Và chiếc nhẫn mà cô được tặng khi đính hôn cũng mang thiết kế rất đồng điệu với cá tính và con người của cô. Chiếc nhẫn không quá cầu kỳ, phô trương nhưng vẫn rất ấn tượng và đầy thu hút với vòng nhẫn mỏng manh, mềm mại được đính một viên kim cương to tròn tạo cảm giác khỏe khoắn và cứng rắn.

    Sofia Vergara

    Bạn có còn nhớ đến cô nàng nóng bỏng và quyến rũ này nữa không. Đây chính là “người đẹp được khao khát nhất năm 2012” đấy. Với sự hấp dẫn khó cưỡng từ cô nàng thì đương nhiên chiếc nhẫn cũng phải xứng tầm và điều mà chúng ta đã thấy đó chính là một chiếc nhẫn được gắn viên kim cương cực lớn hết sức hoành tráng và nổi bật. Chắc hẳn, với chiếc nhẫn này thì cô còn là người đẹp khiến nhiều cô gái ghen tị nhất nữa đấy.

    Nguồn: Rụng tim với những chiếc nhẫn nữ đẹp đính hôn của sao Hollywood
     
Chủ đề tương tự: Rụng với
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi Soi Cau xổ số bách phát bách trúng với rong bach kim mb VIP 28/4/18
Thế Giới Games - Trò Chơi [MINIGAME]: XEM LIVE LEGO - 100% TRÚNG NGAY “Ô TÔ XỊN” 10/11/22
Thế Giới Games - Trò Chơi Hướng Dẫn Cách Chơi Mạt Chược Trung Quốc 31/8/21
Thế Giới Games - Trò Chơi Trung vệ Raphael Varane từ chối MU để gia nhập PSG 15/6/21
Thế Giới Games - Trò Chơi Phiêu lưu vào khu rừng ngọc cùng Golden Forest Ace88 5/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!