laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rụng tóc không phải là điều đáng lo ngại

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi ledinh121189, 28/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 933

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lúc này thì việc bảo vệ và dưỡng tóc hoặc là rất phức tạp, hoặc là đã quá trễ. Vì thế, ngay từ lúc mái tóc còn khỏe mạnh, bạn cần chú ý và chăm sóc đến mái tóc của mình,chọn dầu gội đầu phù hợp để luôn bảo vệ mái tóc khỏi việc gãy và rụng, giúp tóc giữ được sự chắc khỏe và bạn sẽ luôn tự tin với mái tóc của mình.

    Bạn nên ưu tiên chọn loại dầu gội dưỡng tóc đặc trị tóc yếu và gãy rụng. Bởi một mái tóc đẹp trước tiên phải chắc khỏe và bóng mượt vì vậy chúng ta cần giải quyết mái tóc gãy rụng trước khi nghĩ tới những vấn đề khác.


    [​IMG]

    Phái mạnh thường chỉ thực sự lưu tâm tới vẻ bề ngoài tóc của mình khi họ hốt hoảng nhận ra tóc đã bị rụng và gãy rất nhiều và có khả năng sẽ bị hói đầu bằng việc sử dụng các loại sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc !


    Thực ra, việc rụng tóc không phải là điều đáng lo ngại. Nghiên cứu chỉ ra rằng trên da đầu của mỗi người có khoảng hơn 100.000 sợi tóc và mỗi sợi tóc đều trải qua các thời kỳ: sinh trưởng, ngưng sinh trưởng và rụng tóc. Thông thường, người ta bị rụng 30-60 sợi tóc mỗi ngày và cũng có chừng ấy sợi tóc mới mọc.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, nếu như tóc bạn bị rụng nhiều và thường xuyên, đây là dấu hiệu cho thấy da đầu và nang tóc của bạn đang bị tổn thương, dẫn tới gốc tóc yếu đi, tóc “chết” nhanh hơn và lượng tóc mới mọc thêm không đủ đề bù đắp những mất mát của tóc rụng.

    Hoạt chất Miliacin được chiết xuất từ thiên nhiên có trong dầu gội nam đến từ Mỹ Ironman, được chứng minh là có tác dụng vượt trội trong việc ngăn rụng tóc. Thí nghiệm lâm sàng chỉ ra rằng Miliacin kích thích đáng kể sự tăng trưởng tế bào ở chân tóc, giúp tóc dài và khỏe hơn. Miliacin hạn chế hoạt động các enzyme tự nhiên phân hủy chất keo nang tóc tại chân tóc, giúp tóc chắc khỏe và bám chặt vào da đầu hơn
     
Chủ đề tương tự: Rụng tóc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail Tư vấn rụng tóc mọc tóc cho vợ em sau sinh với ạ! 13/8/24
Salon Tóc - Nail Nguyên nhân gây rụng tóc là gì, có cách nào khắc phục? 7/11/23
Salon Tóc - Nail Kiểu tóc nhuộm nâu trẻ trung cho Tết 2023 8/12/22
Salon Tóc - Nail 10 kiểu tóc layer cho nữ mặt tròn đẹp, trẻ trung 2022 14/6/22
Salon Tóc - Nail CÓ FO-TI HAIR NUTRA, KHÔNG LO HÓI ĐẦU, RỤNG TÓC 12/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!