laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rượu nếp cái hoa vàng công ty cổ phần Dạ Lan

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quynhntdalan, 3/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 842

  1. Offline

    quynhntdalan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ lâu đến nay, khi nhắc đến Thanh Hóa, mọi người nghĩ ngay đến nem chua, gỏi cá, bánh gai, bánh răng bừa…nhưng hơn cả đó là rượu nếp cái hoa vàng, một loại rượu ngon, thơm đậm vị.

    Được kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, rượu nếp cái hoa vàng do công ty cổ phần Dạ Lan sản xuất có hương vị nổi bật, kích thích người uống từ những giọt đầu tiên. Với công nghệ sản xuất hiện đại, rượu Dạ Lan luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

    Từ các nguyên liệu gạo nếp ngon nổi tiếng Xứ Thanh như Ngọc Lặc, Cảm Thủy, Thạch Thành…rượu nếp cái hoa vàng được cái chuyên gia nấu chín rồi trộn đều với men thuốc bắc đặc trưng đem đi ủ trong chum sành trong thời gian từ 6 tháng đến 1 năm thành bỗng rượu. Sau thời gian đó, bỗng rượu được chưng cất tại hệ thống hiện đại, tách cặn bã, khử tạp chất và độc tố được thành phẩm là rượu nếp cái hoa vàng màu vàng đặc trưng.

    Nhờ sự công phu, tỉ mỉ trong công đoạn sản xuất mà qua 8 năm, rượu nếp cái hoa vàng Dạ Lan đã nổi tiếng trong cũng như ngoại tỉnh. Hàng chục các giải thưởng lớn nhỏ từ trong đến ngoài nước như: Cúp vàng sản phẩm hàng hóa tiêu biểu tỉnh Thanh hóa năm 2009, Danh hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011, Cúp vàng hàng Việt tốt do người tiêu dùng bình chọn năm 2014, đặc biệt được TW Hội Nông Dân Việt Nam bình chọn là sản phẩm tiêu biểu ngành Nông nghiệp năm 2014, người tiêu dùng bình chọn là Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất năm 2015…

    Với sự nỗ lực không ngừng của ban giám đốc, tập thể công nhân viên, hi vọng rượu nếp cái hoa vàng Dạ Lan sẽ trở thành sản phẩm tiêu biểu mang thương hiệu Việt được cả nước biết đến. Mua và đặt hàng vui lòng liên hệ qua hotline 02376669999, địa chỉ: Số 01 Phan Chu Trinh - P.Điện Biên - TP.Thanh Hóa, địa chỉ nhà máy sản xuất Lô C8, KCN Hoàng Long, P. Tào Xuyên, Thành phố Thanh Hoá để được phục vụ tốt nhất.
     
Chủ đề tương tự: Rượu nếp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Các cách bảo quản rượu vang đã mở nắp và những loại rượu vang hồng 3/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!