laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rượu nhập Và Những Chiêu quảng cáo PR trên phương tiện

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi congnhandl, 24/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 330

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo quy định của nhà nước về buôn bán rượu ngoại mạnh , có độ cồn cao thành thử chúng không được quảng bá trên các phương tiện báo cáo đại chúng , vì thế rượu mạnh có những hình thức quảng cáo và PR rất riêng , rất riêng như chúng được tiếp thị tại các quán Bar , Vũ trường , công chức tiếp thị PG… Nó cũng được bày bán trong những trung tâm chuyên về rượu ngoại mạnh hoặc trong siêu thị - chúng sẽ được trang trí rất đẹp mắt , sang trọng và cuốn hút người tiêu dùng.

    [​IMG]


    Việc quảng cáo rượu ngoại , làm cho thương hiệu của họ được tiếp cận với càng nhiều người là một thử thách đối với các nhà sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài. Nhà phân phối cũng là một nhà Marketing công hiệu , đưa ra những giải pháp hiệu quả và đêm về doanh số cao nhất cho cửa hàng , công ti của mình.Điều kiên kỵ nhất là tránh tới mức tối đa những xui xẻo Không nên có trong quá trình quảng cáo và bán sản phẩm rượu nhập ngoại nhất là đối với các mặt hàng rượu mạnh.
    Rượu rượu có nồng độ cồn cao, là một loại hàng hóa xa xỉ , tuy nó bị đánh thuế cao nhưng lợi nhuận mà nó đem lại rất lớn. Bởi thế , theo quy định của nhà nước về viêc ngăn lại trong một giới hạn nhất định quảng cáo dưới mọi hình thức đối với các loại rượu ngoại nhập khẩu có nồng độ cồn cao nhưng các nhà sản xuất , nhà phân phối đều tìm mọi cách lách luật như các dòng rượu vang nổi tiếng cao cấp tiếp cận với người tiêu dùng Việt Nam , bởi nước ta nức danh trong thế giới về mức tiêu thụ rượu
    Riêng đối với các dòng rượu có độ cao , những dòng rượu có nống độ cồn cao do không được truyền bá sâu rộng trên phương tiện thông báo đại chúng như các dòng rượu Macallan , rượu Johnnie Walker… nên chúng sẽ có những hình thức quảng cáo và PR rất đặc thù như truyền bá ở những quán Bar , Vũ trường , showroom trưng bày sản phẩm. Trong siêu thị rượu là gian hàng được bày bán ở nơi lịch sự và đẹp mắt và thu hút người dùng.
    Theo xu hướng giữ gìn sức khỏe người tiêu dùng thì tuyệt đại đa số các quốc gia , trong đó có Việt Nam , điều siết chặt các hoạt động lăng xê các loại rượu nhập ngoại hoặc có nồng độ cồn cao. Một vài nước như Thái Lan , Ý dự kiến cấm quảng cáo các sản phẩm có cồn hoặc hạ thấp nồng độ cồn với những sản phẩm của tất cả các loại rượu tại Việt Nam.


    rượu ngoại nhập , rượu có nồng độ cồn cao được lăng xê như thế nào ?
    Bí cấm xuất hiện công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng , các mác rượu ngoại , rượu vang vẫn luôn có cách của nó để được hiện ra trên các kênh truyền thông mà không hề vi bất hợp pháp luật.
    giá dụ như trong trận chung kết của môn bóng đá như AFF Cúp , Seagame , Cúp C1 trong niềm vui vỡ òa của các cầu thủ và khán giả trên sân , những người theo dõi qua tivi đều dán mắt vào màn hình để theo dõi thời khắc đăng quang đó. Và trong chốc lát quý báu đó , lễ nghi khưi rượu ăn mừng là điều hẳn nhiên , đây Ấy là dịp quảng bá tối ưu cho các loại rượu manh , rượu có nồng độ cồn cao.

    [​IMG]


    chắc chắn rằng nói đây Ấy là một cơ hội truyền bá thương hiệu rượu ngoại mạnh hiếm có trong một trực tiếp hàng triệu người theo dõi. Một hình thức khác có thể nhắc đến kể đến như trong các sự kiện khai trương , khánh thành , lễ kỷ niệm , các giải đấu thể thao lớn… nhằm tăng tính trang trong cho sự kiện thì rượu có độ cao là thức uống không thể thiếu. Vì luật Việt Nam không đề cập đến các vấn đề này , nên các công ty , doanh nghiệp sản xuất , phân phối rượu có thể lách luật và gây ấn tượng với người tiêu dùng.

    Theo quy đinh 40/2008.NĐ-CP thì “Các công ty phân phối rượu ngoại nhập khẩu” không được tài trợ cho các hoạt động văn hóa , nghệ thuật, thể thao , vui chơi , tiêu khiển nhưng thực tết thì các nhãn hiệu rượu luôn tìm cách tổ chức và tài trợ các sự kiện trong khả năng có thể.
    Tại Việt Nam , tuy không xuất hiện nhiều trên các phương tiện thông báo chính thống nhưng bằng các mạng xã hội, diên đàn…. Và những sự kiện không thể thiếu , những thương hiệu rượu và được quảng bá rộng rãi bên cạnh những người nổi tiếng.


    Bên cạnh đó thì việc các thương hiệu rượu có độ cao , rượu nhập khẩu nó cũng Lộ rõ ra trong các bộ phim , đây cũng Ấy là một cách quảng cáo rượu mà không hề sợ bị các cơ quan chức trách bắt bẻ.
    Với sự nổi trội của các hoạt động marketing online thì việc lăng xê , PR những dòng rượu mạnh cao cấp hay các dòng rượu vang nho nhập khẩu tại nước ta như Vang mỹ , vang pháp , vang ý… qua các kết những diễn đàn , group , mạng xã hộu , youtube bắt đầu trở thành phổ biến tại nước ta

    Hiện nay còn rất nhiều rượu ngoại nhập khẩu tại tphcm, bạn đọc có thể theo dõi phần tiếp theo để biết thêm về nhiều điều thú vị về rượu vang
     
Chủ đề tương tự: Rượu nhập
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Khám Phá Hương Vị Quyến Rũ - Các Loại Rượu Vang Bordeaux Pháp Nhập Khẩu 26/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Rượu vang Thiên Long nhập khẩu cao cấp 7/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt rượu vang úc nhập khẩu 24/3/21
Quảng Cáo Rao Vặt Thị trường nhập rượu nho tại Việt Nam 19/7/16
Quảng Cáo Rao Vặt Mua bình gỗ sồi ngâm rượu loại 50L, 100L, 200L tại Miền Đông Nam Bộ 1/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!