laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

rượu vang úc nhập khẩu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 24/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 166

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Úc là nước xuất khẩu rượu vang lớn thứ 4 trên thế giới với khoảng 750 triệu lít 1 năm, nổi tiếng nhất là rượu vang đỏ. Rượu vang Úc được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì hương vị dễ dàng uống, thơm ngon và giá cả lại phải chăng.Tại Việt Nam, tại đâu bán rượu vang Úc nhập khẩu ngon, chính hãng với giá cả tốt? Bài viết này sẽ quảng bá cho người sử dụng một địa chỉ chuyên bán rượu vang nhập khẩu chính hãng, uy tín được khá nhiều quý khách đề cao.Ngành nền công nghiệp rượu vang Úc là nước xuất khẩu lớn thứ tư trên thế giới (Sau Pháp, Ý, Mỹ) của rượu vang với khoảng 750 triệu lít mỗi năm cho thị trường xuất khẩu quốc tế với chỉ khoảng 40% sản lượng tiêu thụ trong nước. ngành nền công nghiệp rượu vang là 1 đóng góp đáng kể cho sàn kinh tế Australia thông qua chế tạo, việc làm, xuất khẩu và du lịch.

    Hãy cùng https://wewine.vn giải đáp trong bài viết dưới đây!

    Lịch sử ngành công nghiệp Vang Úc

    Úc là một trong số những nước đi đầu về ứng dụng và lớn mạnh khoa học công nghệ vào ngành nền công nghiệp rượu vang. Cùng với điều kiện thiên nhiên khuyến mãi và sự giỏi hóa, rượu vang Úc chất lượng, rất đa dạng và có vị thế lớn trên thị trường quốc tế.
    Nếu như tại Chile các giống nho trước tiên theo chân đoàn quân thập tự chinh, xuất phát từ Tây Ban Nha, thì nền công nghiệp rượu vang Úc có khởi nguồn từ năm 1788 lúc Thuyền trưởng Arthur Phillip mang những nhánh nho đầu tiên từ Châu Âu vào Úc.
    Ban đầu chúng được trồng ở 1 vùng nhỏ gần Sydney Harbour Bridge, nhưng do chất đất không có phù hợp nên chúng không lớn mạnh mạnh được. Sau ấy John Macarthur đã trồng ở thung lũng Hunter màu mỡ hơn và chúng đã tăng trưởng mạnh mẽ. Trải qua quá trình lịch sử lâu dài hơn 200 năm, bây giờ toàn nước Úc có 62 vùng trồng nho được phân định rõ ràng với diện tích canh tác khoản 160.000ha ở những bang miền Nam như: South Australia, Victoria, New South Wales và Western Australia, nơi mà khí hậu mát hơn so với phía Bắc.Trong lúc hầu hết công nghiệp rượu Úc chịu tác động trực tiếp từ Anh Quốc thì công nghiệp rượu vùng thung lũng Barossa phảng phất tác động nền công nghiệp Đức từ các cư dân Đức trước hết lẩn trốn sự bạc đãi của những người Phổ – vùng Silesia, nay là quốc gia Ba Lan. Năm 1841 gần 500 gia đình đã hưởng ứng sự kêu gọi của George Fife Angas – một trong những cổ đông của South Australian Company – người đã thuê 3 chiếc thuyền đến Silesia để đón và đưa họ đến định cư ở thung lũng Barossa. Sau 1 thời gian, các người định cư đầu tiên đã tìm thấy thung lũng Barossa ấm cúng và màu mỡ là khu vực tuyệt vời cho việc canh tác nho. nền công nghiệp Rượu Borossa tập trung trước nhất là sản xuất Riesling, từ giống nho vùng Rhineland – Đức. Bên cạnh đó, những đồng nho Shiraz lâu đời nhất của Australia cũng được trồng trong thung lũng Barossa tại Langmeil Winery.
    sự tăng trưởng của ngành rượu vang Úc thực sự cực kỳ ấn tượng. Xuất khẩu rượu vang của Úc tăng từ mức 40 triệu lít vào những năm 1980 lên hơn 750 triệu lít vào năm 2014. ngày nay, Úc là nước xuất khẩu rượu lớn thứ 4 trên thế giới xét về giá tiền trị kim ngạch và đứng thứ 5 xét về sản lượng. Với gần 40% sản lượng tiêu thụ trong nước và hơn 60% sản lượng sản xuất rượu của Úc là để phục vụ xuất khẩu, và các bạn hàng hóa nhập khẩu đó là Mỹ, Anh, Trung Quốc và Hồng Kông. sáng tạo, sản phẩm rượu vang của Úc đã tìm được vị thế trên 2 thị trường lớn nhất thế giới là Mỹ và Trung Quốc. ngành nền công nghiệp rượu vang là 1 đóng góp đáng kể cho sàn kinh tế Australia thông qua chế tạo, việc làm, xuất khẩu và du lịch.
    Rượu vang được sản xuất tại tất cả 6 bang của Úc, nhưng hầu hết tập trung ở vùng New South Wales, Victoria và độc nhất là các khu vực phía Nam như Barossa Valley, Margaret River, Swan Valley, Great Southern, Clare Valley. Nho Úc có hàm lượng đường tự nhiên cao do đặc điểm khí hậu và đất đai đặc trưng của nước này. những vườn nho tại các vùng có khí hậu nóng được dành cho chế tạo rượu vang nặng có độ cồn cao từ 17% đến 21%. Loại rượu vang nặng của Úc thường được sánh với rượu khai vị Porto của Bồ Đào Nha. Với những vùng có khí hậu mát mẻ hoặc ôn hoà, rượu vang Úc có độ cồn thông dụng từ 13% tới 14%.

    Xem thêm: rượu vang úc

    [​IMG]

    Các vùng chế tạo rượu vang Úc

    a.Vùng Nam Úc

    – Barossa Valley: nằm ở phía Bắc Adelaide, khí hậu tương đối ấm cúng nên cực kỳ thích hợp tăng trưởng 2 loại nho Shiraz và Cabernet Sauvinhon tạo ra chại rượu vang Úc đỏ có mủi vị nồng nàn, mạnh mẽ. Trên sườn đồi cao khí hậu mát hơn người ta trồng loại nho trắng là Sémillon và Riesling để làm chai rượu vang Úc trắng kiểu dậm đà chứ không có thanh cảnh như vang trắng làm từ Sémillon ờ vùng Bordeaux của Pháp.

    – Adelaide Hill: nằm tại phía đông của Adelaide, ở một độ cao đáng kể nên khí hậu mát lạnh thuận lợi ích cho những loại nho trắng như Riesling và Chardonnay mọc siêu tốt và giống nho đỏ ưa lạnh như Pinot Noir cũng lớn mạnh mạnh tại vùng này.

    – Clare Valley:nhỏ hơn Barossa và tại trên phía Bắc, thung lũng này có nhiều nơi khí hậu khác nhau nên phù hợp trồng các loại nho khác nhau cả đỏ và trắng. Đây là vùng chế tạo rượu vang nổi tiếng nhất của Úc, có nhiều người đến thăm quan thũng lũng này để khám phá về rượu vang Úc và các món ăn đặc sắc ở đây.

    b. New South Wales:

    với trung tâm là Sydney khu vực có dân cư đông nhất toàn quốc và làm ra khoảng 31% sản lượng rượu vang Úc.Thung lũng Hunter được cả thế giới hâm mộ với các loại rượu vang Úc làm từ nho Sémillon, Chardonnay và Shiraz, tại đây có khoảng 120 xưởng làm rượu lớn nhỏ, trong ấy xưởng lâu đời nhất của Úc ở Wyndham Estate

    [​IMG]

    Để tìm địa chỉ mua rượu vang Úc nhập khẩu chính hãng với mức giá tuyệt vời trên thị trường thì người dùng hãy tìm tới Hệ thống cửa hàng rượu vang WeWine. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại rượu vang Úc tới từ nhà cung cấp uy tín, nổi tiếng trên thế giới và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam nên bảo đảm nguồn gốc, nguồn gốc rõ ràng, thuộc hàng hóa chính hãng chất lượng cao. giá cả bán rượu vang Úc bao gồm nhiều chi phí khác nhau. các chai rượu bình dân thì có mức giá khoảng vài trăm nghìn, chai rượu hảo hạng chất lượng cao thì giá thành đắt hơn lên đến chục triệu đồng, thậm chí vài chục triệu. giá thành rượu vang Úc còn tùy thuộc vào nhà cung cấp, vùng chế tạo, phân hạng, thuế quan nhập khẩu, chính sách nhà cung ứng,...
     
Chủ đề tương tự: rượu vang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Khám Phá Hương Vị Quyến Rũ - Các Loại Rượu Vang Bordeaux Pháp Nhập Khẩu 26/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top những loại rượu vang Chile được ưa chuộng 16/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tuyệt chiêu ngâm rượu vải không bị nổi váng 18/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về các loại rượu vang ngọt 28/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Khám Phá Nghệ Thuật Decant Rượu Vang 30/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!