laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sa thai thúc đẩy xấu đến chuyện chăn gối

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 7/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bình vừa có em bé được hai tháng. Bạn tình anh xã cô chưa kịp cảm giác niềm vui trọn vẹn thì đùng một cái, cô mắc hư thai. Đáng lo lắng hơn, sau lần sảy thai ấy, cô k còn mấy đam mê trong “chuyện bạn tình chồng” nữa.

    Giống như Bình, cao phụ nữ rơi vào tình trạng mất phấn khích, thậm chí ghê sợ "chuyện người vợ chồng" dưới đây khi mắc hư thai. Chị Ngọc Diệu, nhà ở quận 10, TPHCM cho thấy, chị đã nhiễm sảy thai phương án đây 5 năm: "Sau lần ấy, tôi luôn dè chừng mỗi lúc "gần" nhà tôi. Bạn đời nhà tôi gần nhau mà cảm thấy cứ bất an khiến tôi hưởng thụ ko thoả thích. Cũng may anh xã tôi biết nương theo cảm xúc của bạn gái trong toàn bộ thao tác nên tôi dần cởi thải sự lo âu, sợ hãi".

    [​IMG]

    Trong nếu của chị Thanh Nga lại khác. Sau đây một lần sẩy thai, chị đầy đủ rơi vào tình hình hụt hẫng, trầm cảm. Việc đó khiến chuyện chăn gối biến thành vô cùng phiền toái với chị: "Tôi rơi vào trường hợp khủng hoảng hiện thực. Mỗi khi anh ấy đụng vào, tôi co rúm người lại do lo âu. Các lúc bạn đời anh nhà thân thiện, tôi cứ hình dong chuyện mình có mang rồi lại sảy".

    Theo bác sĩ Nguyễn Thị Bạch Nga, Phó trưởng khoa Kế hoạch tổ ấm, bệnh viện Hùng Vương TPHCM, cao nghiên cứu cho biết, gần như những phụ nữ đã một lần sa thai có khả năng mang tình cảnh này lần nữa so với các ai chưa chứa sẩy thai lần nào. Có nhẽ vì vậy, các phụ nữ từng sẩy thai thường chứa tâm trạng lo âu trong sinh hoạt vợ anh xã. Toàn bộ họ cảm thấy tuyệt đối thoả mái lúc "gần nhau". Nhìn thêm: benh u nhu sinh duc

    bác sĩ Nga khuyên, sau đây khi sa thai và nạo thấm thai, các bệnh nhân nên ngơi nghỉ, đợi sạch sẽ hãy sinh hoạt, nếu k dễ tạo ra nhiễm trùng nghiêm trọng. Ngoại giả, người mắc bệnh cần giữ giàng dọn dẹp khu vực kín tinh tươm để giảm thiểu nhiễm khuẩn. Cũng theo bác sĩ Nga, gần như tình cảnh sảy thai không tạo nên rối loàn và tổn thương trong vận động dục tình, loại trừ các ví như lây di chứng diến ra.

    sẩy thai là một điều k vui và thường để lại các trường hợp bất ổn tâm trí. Ngoài ra, những đàn bà trong hoàn cảnh này nên cố gắng vượt tới. Hãy nhanh chóng bắt đầu một cuộc hành trình mới, đừng để chuyện k may ấy lo ngại mãi. Được như vậy, sinh hoạt bạn đời anh nhà sẽ trở lại như cũ.
     
Chủ đề tương tự: thai thúc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biểu hiện bình thường sau khi thực hiện nạo thai an toàn 6/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm giảm trào ngược dạ dày thực quản khi mang thai 2/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Xén dải chất thải tế nhị cách thức để mở mang lòng đường: Giảm áp lực liên lạc 22/12/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kiến thức về phá thai bạn cần biết. 25/3/16
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn 4 phương pháp canh rụng trứng thụ thai hiệu quả 16/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!