laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

SẮC MÀU ĐỒNG HỒ CHO NĂM MỚI 2020

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi luxshopping, 10/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    luxshopping New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Tone màu thể hiện tâm trạng trong một năm mới”. Nếu như năm 2019 là thời đại của tone màu cổ điển thì năm 2020 sắp tới sẽ là xu hướng của tone màu trẻ trung, tươi tắn.

    Thời điểm cận kề năm mới này là lúc những thương hiệu thời trang nổi tiếng ở khắp mọi nơi trên thế giới đưa ra lựa chọn của mình về màu sắc của năm, và những màu sắc tươi mới như “Xanh” đầy năng lượng hay “Đỏ” may mắn lên ngôi cùng với sự pha trộn của những màu sắc hiện đại như “Vàng, Cam, Đen, Trắng,...” kết hợp với những chất liệu đẹp, quý hiếm như vàng , bạch kim, kim cương, đá quý….chính là sự lựa chọn của các thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới cho năm 2020.

    [​IMG]

    BST đồng hồ màu sắc dành cho năm mới 2020

    Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp bên ngoài của một chiếc đồng hồ. Và màu sắc đồng hồ cũng là vấn đề mà người dùng thường phải đắn đo cân nhắc nhiều nhất khi chọn mua đồng hồ. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Luxury Shopping nhìn ngắm những thiết kế đồng hồ theo các tone màu “chuẩn mốt” 2020:

    Tone màu Xanh đẳng cấp

    Sắc xanh là sắc màu của bầu trời rộng lớn, của đại dương mênh mông và là của sắc màu của địa cầu vĩ đại. Hơn nữa, sắc xanh còn là tone màu tượng trưng cho hòa bình, là màu xanh của hi vọng, chính vì vậy mà nó luôn gợi đến sự bình yên trong tâm hồn.

    [​IMG]

    BST đồng hồ với tone màu xanh dương đẳng cấp

    Những thiết kế mặt số xanh không chỉ giúp cho chủ sở hữu trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý mà sắc xanh của mặt số sẽ trở nên rất tuyệt vời khi được kết hợp với các loại dây đeo khác nhau, cho dù là dây da, dây vải, dây cao su hay dây kim loại, tất cả đều trở nên hài hòa, thể hiện trọn vẹn nét đẹp đầy riêng biệt.
     
Chủ đề tương tự: SẮC MÀU
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Những màu sắc sẽ trở thành xu hướng thời trang cho giới trẻ 2/6/21
Thời Trang - Phụ kiện QUẦN SHORT KAKI NAM- CÁCH LỰA CHỌN MÀU SẮC VÀ HOA VĂN PHÙ HỢP 26/3/21
Thời Trang - Phụ kiện QUẦN SHORT KAKI NAM- CÁCH LỰA CHỌN MÀU SẮC VÀ HOA VĂN PHÙ HỢP 23/3/21
Thời Trang - Phụ kiện Baume & Mercier Classima - Âm hưởng sắc màu Thụy Sỹ 18/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Nhận biết nhẫn kim cương tự nhiên qua màu sắc 19/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!