laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sài Gòn : Nhà giàu tiêu nửa tỷ đồng tậu một chỗ đỗ ô tô

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 31/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 386

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mua căn nhà 4 tỷ đồng tại quận 7, Tp.HCM, nhưng ý muốn chứa nơi để xe riêng, bà Phú đã chi thêm 500 triệu đồng sở hữu một chỗ đỗ ô tô.
    Bà Phú cho biết, tổ ấm bà cốt yếu di chuyển vì ô tô, vì mong muốn được quyền mua vị trí đẹp, nhất thiết cho rằng xế hộp chi phí tỷ chứ ko ước muốn đậu random (ngẫu nhiên) nên bà không tiếc viện phí thứ nhất tư thêm tiện dụng đi kèm này. Nơi đỗ ô tô là tài sản được phát hiện trong giao kèo mua bán hay chủ căn hộ bị quyền bán hoặc xem thuê.

    [​IMG]

    So với căn hộ bà Phú đang sở hữu thì giá của nơi đỗ ô tô chiếm hơn 10% giá trị căn nhà và lên tới cả trăm triệu mỗi m2. Tuy đắt đỏ tuy vậy bà vẫn xem là đáng phí, thậm chí tuân nâng cao thêm giá chữa trị bất động sản hay khẳng định đẳng cấp của chủ nhà. Nhìn thêm: thi cong cua hang quan ao

    phụ nữ các bạn này cho hoặc, vì từng ở nhà phố hơn chục năm nên bà hiểu nơi đỗ ô tô riêng giá trị như thế nào. Ở căn hộ, nơi đỗ ô tô không thể đáp ứng triệt để mọi bắt buộc, người tới trước gửi trong hầm, kẻ tới dưới đây đành phải gửi xe ngoài trời, thậm chí triệt để chỗ phải đi thuê mặt do gần đó để gửi. Do đó, mua chỗ đậu xe tương đối tất nhiên căn hộ là sắm sự thoả thích, thuận tiện xứng đáng. Điều này đồng nghĩa với vấn đề dù ô tô mình mắc trong gara và ko thì không ai được động chạm tới khuôn viên đó.

    Thậm chí tại khu căn hộ của bà Phú vừa dọn về, có trường hợp khách V.I.P sắm 2 căn nhà ngay sát, đang hoàn thiện nội thất để thông thành một chủng lớn. Gia chủ này cũng chi 1 tỷ đồng chọn đúp 2 nơi đỗ ô tô, nên tổng phí tổn xem nhà và nơi đỗ xe lên tới cả chục tỷ đồng.

    Giữa tháng 8/2017, sàn giao tế bất động sản Cosmo City vừa tung ra một dự án chung cư lớn cấp trên con đường Nguyễn Thị Thập, quận 7 vì cao ốc Đài Loan tuân thủ chủ đầu tư. Dự án này chào bán chung cư đã có giấy chứng thực quyền sở hữu nhà hay đặc thù trong bảng giá yếu tố căn hộ mắc chào bán cả chỗ đậu xe ô tô với giá gần 300 triệu đồng một suất. Một viên chức môi giới tiết lộ: "Chúng tôi đang chào bán nơi đỗ ô tô giá "mềm" đặc biệt thị trường Tp.HCM hiện nay".

    Trước đó, tại Hà Nội, vào thời khắc mới bàn giao căn nhà năm 2010, chủ thứ nhất tư chung cư Golden Westlake (Hoàng Hoa Thám) từng đưa ra giá thành bán chỗ đỗ xe ngả nghiêng từ 751 triệu đến 2,1 tỷ đồng một suất. Đến khi cư dân phản ứng vì mức giá này quá vô lý, chủ đầu tư mới giảm xuống còn khoảng 800 triệu đồng một nơi đỗ ô tô. Việc làm nhắc ý là, người dân chỉ được sở hữu nơi đỗ ô tô trong vòng 38 năm chứ không hề lâu dài.

    Năm 2016, Bộ xây dựng đã ban hành Thông tư Quy chế quản lý, sử dụng nhà chung cư, trong đó một trong các điểm đáng chú ý là nguyên tắc về quyền sở hữu hay quản lý chỗ đỗ xe. Theo nguyên tắc của văn bản này, trong ví như nhà ngôi nhà không mang đầy đủ chỗ để ô tô dành xem mỗi chung cư thì chủ đầu tư giải quyết bán, xem thuê chỗ để xe này trên cơ sở thỏa thuận của các các bạn chung cư với nhau. Nếu những quý khách căn nhà k thỏa thuận được thì chủ đầu tiên tư giải quyết theo liệu trình bốc thăm để được tậu, thuê chỗ để xe.

    [​IMG]

    đồng thời, Thông tư cũng cho rằng phép các bạn chỗ đỗ ô tô được chuyển nhượng hay cho thuê chỗ đỗ xe đó. Tuy vậy giao dịch chỉ được bắt đầu với những người đang bên trong tòa ngôi nhà hay bán lại cho rằng chủ đầu tư. Đây là lần trước nhất vấn đề mua chỗ đỗ xe được luật hóa tại việt nam.

    Ông Huỳnh Phước Nghĩa, chuyên gia tham vấn cấp nhiều GIBC cho thấy, giá một nơi đỗ ô tô từ một số trăm triệu đồng đến nửa tỷ, thậm chí tiệm cận một tỷ đồng mỗi suất là vô cùng đắt đỏ. Giả dụ quy ra mỗi m2 thì đây là giá tiền k tưởng, lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi m2. Vì vậy, đây chẳng phải là sản phẩm phổ biến ở những ngôi nhà trung cấp và bình dân mà chỉ phục vụ cho rằng giới nhà giàu.
     
Chủ đề tương tự: Sài Gòn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp giá làm ivf ở bệnh viện nam học- benhvienhiemmuonsaigon.vn Thứ sáu lúc 15:47
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp giá thuốc ivf c 5000 iu- benhvienhiemmuonsaigon.vn Thứ ba lúc 22:19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv hành trình lấy lại vóc dáng tại saigon smile spa 20/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Saigon Smile Spa giúp rất nhiều Mỹ nhân Việt hack tuổi trẻ hóa da 1/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Saigon Smile Spa giải mã nghi án nữ diễn viên Hồng Diễm phẫu thuật căng da 26/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!