laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sai lầm hay mắc phải khi gội đầu

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi ledinh121189, 15/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,086

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có khi nào các bạn từ hỏi mình đã gội đầu đúng cách chưa ? Và gội đầu như thế nào là tốt nhất cho tóc và da đầu. Chọn dau goi như thế nào thì phù hợp.

    Những chia sẻ sau sẽ giúp bạn giải đáp điều đó

    Cho dầu gội tiếp xúc trực tiếp với chân tóc
    Bạn có biết nếu thoa dầu gội trực tiếp lên phần ngọn, tóc sẽ bị khô và hư hỏng nhiều hơn? Hãy thoa dầu gội lên phần gốc tóc, xoa bóp, sau đó xả nước thì phần ngọn tóc sẽ tự sạch. Bí quyết này cũng giúp tóc bạn ít rụng hơn.


    Cào da dầu trong lúc gội
    Sai lầm nhiều người mắc phải khi gội đầu là cào cấu, chà xát da đầu vì nghĩ việc làm này sẽ làm sạch gàu, bớt nhờn hơn. Tuy nhiên, tạo áp lực lên da đầu có thể làm tóc bết hơn do kích thích tuyến bã nhờn tiết dầu. Nên chọn các loại dầu gội chăm sóc tóc để có thể có mái tóc chắc khỏe hơn

    Dùng nước ấm hay nước nóng để gội đầu
    Các chuyên gia về tóc khuyên bạn nên gội đầu lâu gấp đôi thời gian bình thường và đừng bao giờ sử dụng nước nóng. “Phụ nữ thường gội đầu bằng nước quá nóng vì cho rằng sẽ làm mái tóc sạch hơn. Tuy nhiên, nước nóng sẽ kích thích các tuyến bã nhờn tiết ra dầu và có thể khiến đầu bết ngay sau khi gội” - chuyên gia về tóc Andrew Barton cho biết.

    Không chịu thay đổi các sản phẩm dau goi dau
    Bạn nghĩ rằng sử dụng một loại dầu gội tốt nhất trong nhiều năm có thể mang lại mái tóc mơ ước? Điều đó sai vì các chuyên gia cho rằng qua nhiều tuần sử dụng một loại dầu gội, mái tóc bạn cần được thay đổi, tẩy tế bào chết. Do đó, một loại dầu gội chuyên dụng

    Dầu gội làm sạch tóc (Clarifying Shampoo) là sản phẩm đặc biệt giúp tẩy tế bào chết, rửa đi những hóa chất dơ bẩn bám lên tóc từ trong bể bơi.

    Lau quá mạnh, quá khô
    Các chuyên gia tóc khuyên bạn tránh chà xát tóc bằng khăn, do điều này tạo ra ma sát, làm hỏng lớp biểu bì khiến tóc bị xơ, thiếu sức sống. Thay vào đó, bạn nên thấm nhẹ tóc bằng khăn, sau đó xoa bóp nhanh để lấy lượng nước dư thừa. Đặc biệt, tránh chải tóc ngay sau khi tắm, nếu muốn chải tóc, hãy sử dụng lược răng thưa.

    Mã:
    Nguồn : suckhoedoisong.vn
     
Chủ đề tương tự: lầm mắc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail Những sai lầm dễ mắc phải khi chăm sóc tóc xoăn tại nhà 21/12/20
Salon Tóc - Nail Làm thế nào để tóc nhanh dài và chắc khỏe? 17/8/23
Salon Tóc - Nail Tóc uốn đẹp: Xu hướng hot trong làm đẹp 5/7/23
Salon Tóc - Nail 5 kiểu tóc đẹp bạn có thể tự làm tại nhà 5/6/23
Salon Tóc - Nail Làm thế nào để tóc lâu bết khi gội đầu? 18/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!