laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sai lầm khi không trị nám vào mùa nắng nóng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nhunghoang, 15/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 741

  1. Offline

    nhunghoang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Ánh nắng là một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng nám da mặt. Mùa hè là thời điểm tia cực tím xuất hiện dày, có bước sóng dài, nên sức công phá tới làn da cũng mạnh hơn. Điều này khiến nhiều người e ngại trị nám, tàn nhang vào mùa hè sẽ không hiệu quả bởi không tránh được nắng.

    Tuy nhiên, điều này khiến tình trạng của nhiều người thêm trầm trọng. Khi bị nám, việc chống nắng 2 đến 3 lần mỗi ngày là nguyên tắc thiết yếu bất kể đó là mùa hè hay mùa đông. Dù bạn không cảm nhận thấy ánh nắng chói chang của mùa đông, nhưng các tia cực tím vẫn đang hoạt động bình thường và xâm hại đến làn da. Vì thế, bảo vệ da và trị nám da mùa hè hay mùa đông đều có vai trò quan trọng như nhau. ​

    [​IMG]
    Khách hàng trị nám da tại White Clinic

    Việc trị nám, tàn nhang nên thực hiện ngay khi da mặt xuất hiện nám, chứ không phụ thuộc vào mùa đông hay mùa hè.

    Ánh nắng mặt trời trong mùa nắng nóng dễ gây xuất hiện nám mới và làm nám, tàn nhang cũ đậm màu hơn. Nếu không tranh thủ ngay mà chờ đợi đến mùa nắng tắt, bạn sẽ phải mất nhiều công sức, thời gian và tiền bạc hơn đề điều trị, khi tình trạng đã diễn biến phức tạp, chân nám ăn sâu vào trong da. Đó là lý do khiến việc trị nám của bạn trở nên kém hiệu quả, tình trạng điều trị nám dai dẳng không dứt.


    [​IMG]
    Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây nám, tàn nhang

    Đối với các vết nám, tàn nhang mới manh nha xuất hiện, các bác sĩ khuyên bạn hãy có kế hoạch đánh bật chúng càng sớm càng tốt, trước khi các chân nám bám chặt với làn da. Cấu trúc nám trở nên bền vững, việc phá vỡ cấu trúc, phân tách và đào thải chúng trở lên khó khăn hơn rất nhiều. Vì vậy, việc điều trị nám, tàn nhang cần thiết ngay từ mùa hè.

    Mặc dù vậy, việc lựa chọn một phương pháp trị nám, tàn nhang tốt vào mùa hè rất khó. Nếu sử dụng mỹ phẩm không an toàn, có thể bạn phải đối mặt với những dư lượng hóa chất có tính bắt nắng cao trên da mặt. Nếu lựa chọn trị nám, tàn nhang công nghệ cao, bạn cần đến một công nghệ tốt, một cơ sở uy tín và được điều trị bởi những chuyên gia có kiến thức, kỹ năng.

    [​IMG]
    Bác sĩ trực tiếp điều trị nám bằng Laser Revlite cho hoa hậu H'Hen Niê tại White Clinic.​

    Công nghệ trị nám, tàn nhang Laser Revlite phù hợp với điều trị nám, tàn nhang mùa hè khi không gây tác động lên bề mặt da, không sử dụng hóa chất, không làm tổn thương các tế bào da xung quanh dẫn đến nguy cơ lây lan nám. Đặc biệt, điều trị laser Revlite tại White Clinic, bạn sẽ được điều trị bởi những bác sĩ có chuyên môn cao, bảo đảm kết quả. Sài Gòn đang vào mùa nắng nóng, chị em nào đang bị nám hãy gọi ngay Hotline: 0919 888 138 để đặt lịch và hưởng những chương trình khuyến mãi mới nhất tại White Clinic nhé.
     
    trangtrangha thích bài này.
Chủ đề tương tự: lầm không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm răng sứ DDBIO có rẻ không, khi nào nên thực hiện? 11/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đang có bầu thì đi làm nail lại được không? 19/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch Vụ Làm Đẹp Midu Spa HCM Có Tốt Không? Review Chi Tiết 5/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phải làm khi phụ nữ tiền mãn kinh luôn trằn trọc không thể vào giấc? 5/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sùi mào gà ở nam - Triệu chứng lâm sàng không nên bỏ qua 3/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!