laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sai lầm lớn nhất khi mặc quần chip nữ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 15/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 333

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sai lầm 1: Mặc quần chip nữ chật. Lớp vải chật, ôm sát có thể gây ra kích ứng da cũng như vùng âm đạo. Một số loại vải mang tính thời trang như ren khi ôm sát sẽ càng có hại vì nó không có khả năng thấm hút mồ hôi, rất dễ gây viêm nhiễm nghiêm trọng.
    [​IMG]
    Sai lầm 2: Mặc đồ gen. Những mẫu quần gen giúp bạn trông gọn gàng, đẹp mắt hơn, tuy nhiên nó có tác động tới dây thần kinh, giảm lưu thông máu, thậm chí gây cảm giác tê ở chân. Nếu dùng lâu dài sẽ gây biến chứng cho sức khỏe.
    [​IMG]
    Sai lầm 3: Sử dụng vải tổng hợp hay lụa. Vải của đồ lót không thực sự quan trọng bằng lớp lót ở đáy quần lót. Bạn nên lưu ý chọn lớp lót bằng vải cotton để thấm hút tốt hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên dùng lụa hay vải tổng hợp thường xuyên, vì nó có thể làm tăng nguy cơ ẩm mốc, dễ gây nấm, nhiễm khuẩn.
    [​IMG]
    Sai lầm 4: Quần lọt khe. Với những ai đang bị viêm nhiễm âm đạo, quần lọt khe càng làm cho bệnh nặng hơn. Nó là con đường đưa vi khuẩn phía sau ra phía trước nhanh nhất, dễ gây ra sự lây lan E.coli từ hậu môn.
    [​IMG]
    Sai lầm 5: Mặc đồ lót khi đi ngủ. Hầu hết các chuyên gia đều khuyên bạn hãy ngủ khỏa thân, còn nếu không, hãy chọn cách không mặc đồ lót, nó sẽ giúp cơ thể thông thoáng, hạn chế việc ra mồ hôi gây ẩm mốc, viêm nhiễm.
    [​IMG]
    Sai lầm 6: Thường xuyên quên mặc đồ lót. Nếu mặc đồ lót ban đêm gây ẩm mốc, vậy không mặc có tốt hơn không? Câu trả lời là: Không. Bởi các đường may, đường chỉ của quần áo sẽ liên tục cọ xát với âm đạo, gây kích ứng vùng da nhạy cảm. Ngoài ra, độ ẩm tự nhiên được sản xuất ở âm đạo sẽ không có chỗ để thấm nếu bạn không mặc đồ lót trong hoạt động thường ngày.
    [​IMG]
    Sai lầm 6: Quên thay quần ẩm. Những người dễ đổ mồ hôi nên lưu ý thay quần lót thường xuyên, 2 lần một ngày. Bởi môi trường ẩm ướt sẽ là nơi lý tưởng cho nấm men phát triển. Nếu không, bạn có thể sử dụng băng vệ sinh hàng ngày để thay rửa dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    Sai lầm 7: Sử dụng sản phẩm tẩy giặt chứa nhiều hương thơm. Đây là khu vực da nhạy cảm, vì thế nếu sử dụng nhiều hương liệu trong xà phòng rất dễ gây kích ứng da. Nếu có thể, bạn nên sử dụng các loại xà phòng dịu nhẹ, không chứa chất gây dị ứng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!