laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sai lầm tai hại của Pogba, M.U thất bại trước Arsenal ngay trên sân nhà

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi nhacaik, 2/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    nhacaik New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sai lầm tai hại của Pogba, M.U thất bại trước Arsenal ngay trên sân nhà
    Với bàn thắng duy nhất của Aubameyang trên chấm phạt đền sau sai lầm tai hại của Paul Pogba đã giúp Arsenal có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước M.U ngay tại Old Trafford.

    Bước vào trận đấu này, cả hai đội đều có sự thay đổi về mặt nhân sự khi M.U tiếp tục chơi với sơ đồ 4-4-2 kim cương những Pogba và Rashford đá chính ngay từ đầu.

    Trong khi Arsenal trở lại với sơ đồ quen thuộc 3-4-3 với cặp đôi tiền vệ thiên về phòng ngự Mohamed Elneny và Thomas Partey.
    [​IMG]
    Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Arsenal đã chủ động chơi pressing ngay phần sân Quỷ đỏ. Lối chơi áp sát, chủ động cầm bóng của Pháo thủ giúp họ phong tỏa và chia cắt được các tuyến của đội chủ nhà.

    Các tiền vệ sáng tạo Pogba và Fernandes đều có rất ít bóng cũng như thời gian để triển khai tấn công.

    Cơ hội đáng kể nhất mà M.U có ở trong hiệp một đến từ đường chuyền đẹp mắt của Rashford cho Greenwood ở phút 22, nhưng cú sút từ góc hẹp của số 11 không thắng được thủ môn Leno.

    Còn với Arsenal, sự cơ động của hai cánh là Saka và Bellerin đã giúp họ chơi lần lướt hơn đội chủ nhà. Phút 37, Aubameyang nhận bóng từ Bellerin và chuyền ngang cho Lacazette dứt điểm, nhưng Lindelof đã kịp chạm mũi giày để ngăn cản cơ hội mười mươi của đối thủ.

    Phút 44, cánh trái của M.U một lần nữa bị khai thác, Bellerin tạt bóng chính xác cho Saka bật cao đánh đầu ở tư thế rất thoải mái. May mắn cho M.U khi số 7 của Arsenal lại lắc bóng vọt xà ngang.

    Sang hiệp thi đấu thứ 2, cả hai đội đều chủ động nhập cuộc nhanh, đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Với thế trận cởi mở này, các cơ hội đã đến nhiều hơn.

    Trong khoảng 15 phút đầu hiệp 2, Quỷ đỏ có ít nhất 3 cơ hội uy hiếp khung thành đội khách, nhưng Bruno, Wan-Bissaka hay đội trưởng Maguire đều không dứt điểm thành công.

    Tuy nhiên, sau đó đội hình của Pháo thủ đã chấn chỉnh và chơi vô cùng chắc chắn khiến cho các pha tấn công của đội chủ nhà tiếp tục bế tắc.

    Phút 62, Solskjaer quyết định tung Matic vào thay Fred nhằm cải thiện tình hình. Thế nhưng, trong lúc M.U chưa tạo ra khác biệt, Pogba đã phạm sai lầm.

    Phút 68, tiền vệ người Pháp vụng về phạm lỗi với Bellerin trong vòng cấm khiến M.U chịu phạt đền. Trên chấm 11m, Aubameyang lạnh lùng đánh lừa De Gea để mở tỉ số cho Arsenal.

    Những phút cuối trận, M.U dồn lên tấn công toàn lực và tạo ra sức ép đáng kể về khung thành của Leno. Lần lượt Edinson Cavani và Donny van de Beek vào sân nhằm thay đổi tình hình.

    Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý chỉ là pha căng ngang của Van de Beek ở phút 84 khẽ chạm chân Elneny đổi hướng dội trúng cột dọc khung thành đội khách.

    Chung cuộc, chiến thắng tối thiểu 1-0 được Arsenal giữ cho đến hết trận. Thắng trận này, Arsenal leo lên thứ 9 với 12 điểm, trong khi M.U đứng yên ở vị trí 15 với vỏn vẹn 7 điểm.
     
Chủ đề tương tự: lầm hại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi 4 sai lầm chơi xì tố đổi thưởng kinh điển ai cũng mắc phải 28/12/20
Thế Giới Games - Trò Chơi Văn Lâm được khen đẳng cấp vượt thủ môn Thái 9/10/20
Thế Giới Games - Trò Chơi Làm gì để tận hưởng một ngày đẹp trời? 2/11/22
Thế Giới Games - Trò Chơi Làm sao để chơi Kho Báu Tứ Linh Go88 luôn giành chiến thắng? 20/3/22
Thế Giới Games - Trò Chơi Những điều nên làm khi chơi black jack cùng game bài b52 25/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!