laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Saint Louis nữ hoàng phương Nam của nước Mỹ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 14/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 465

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công viên Forest
    Cùng đặt vé máy bay đi Saint Louis đến thăm quan thành phố mệnh danh nữ hoàng phương Nam của nước Mỹ. Forest Park là một công viên công cộng nằm ở phía tây của thành phố St. Louis, Missouri, ở Hoa Kỳ. Đây là một trung tâm hành chính nổi bật và bao gồm 1.371 mẫu Anh. Các công viên, mở cửa vào năm 1876, hơn một thập kỷ sau khi đề nghị, đã tổ chức một số sự kiện quan trọng, bao gồm Louisiana Purchase triển lãm năm 1904 và Thế vận hội mùa hè năm 1904. Giáp Skinker Boulevard, LINDELL Boulevard, Kingshighway Boulevard, và Oakland Avenue, công viên được biết đến như là "trung tâm của St. Louis" và có một loạt các điểm tham quan, bao gồm vườn thú St. Louis, Bảo tàng Nghệ thuật Saint Louis, Missouri Bảo tàng lịch sử, và Trung tâm Khoa học St. Louis.

    [​IMG]
    Kể từ đầu những năm 2000, nó đã thực hiện một phục hồi $ 100 triệu cơ sở của mình thông qua quan hệ đối tác công-tư hỗ trợ bởi Kế hoạch tổng thể của nó. Những thay đổi đã mở rộng để cải thiện cảnh quan và môi trường sống là tốt. diện tích của công viên bao gồm đồng cỏ và cây, và một loạt các ao, hồ nhân tạo, và suối nước ngọt.Trong nhiều năm, công viên đã được khôi phục lại khu vực đồng cỏ và đất ngập nước của công viên.

    Đài tưởng niệm Quốc gia Jefferson
    Với những ai đang cầm trong tay tấm ve may bay gia re di My thì có một địa điểm thăm quan không thể bỏ qua đó là The Jefferson National Expansion Memorial ở St Louis, Missouri, gần điểm khởi đầu của Lewis và Clark Expedition. Nó được thiết kế như một tưởng niệm Quốc gia bởi Lệnh 7523, vào ngày 21 Tháng 12 năm 1935, và được duy trì bởi các dịch vụ Vườn Quốc gia. Công viên được thành lập để tưởng nhớ: mua hàng Louisiana, và phong trào về phía tây tiếp theo của các nhà thám hiểm và tiên phong của Mỹ; chính phủ dân sự đầu tiên ở phía tây của sông Mississippi; cuộc tranh luận về chế độ nô lệ đưa ra bởi các trường hợp Dred Scott.

    [​IMG]
    Các đài tưởng niệm bao gồm một công viên 91 hecta dọc theo sông Mississippi trên các trang web của các tòa nhà đầu tiên của Thánh Louis; Cựu Courthouse, một tiểu bang và liên bang trước tòa án rằng đã nhìn thấy nguồn gốc của vụ án Dred Scott; 45.000 sq ft Bảo tàng mở rộng Westward; và đáng chú ý nhất, Gateway Arch, một vòm thép dây xích mà đã trở thành biểu tượng dứt khoát của thành phố.

    Gateway Arch
    Gateway Arch là một tượng đài 630-foot cao ở St Louis, bang Missouri, USA. Clad trong thép không gỉ và được xây dựng trong các hình thức của một vòm dây xích được làm phẳng, nó là tượng đài nhân tạo cao nhất tại Hoa Kỳ, xây dựng truy cập cao nhất Missouri, và vòm cao nhất thế giới. Được xây dựng như một tượng đài cho sự mở rộng về phía tây của Hoa Kỳ, nó là trung tâm của các quốc gia Mở rộng Jefferson Memorial và đã trở thành một biểu tượng quốc tế nổi tiếng của St. Louis.
    [​IMG]
    Vòm nằm ở trang web thành lập St. Louis 'trên bờ phía tây của sông Mississippi. Gateway Arch được thiết kế bởi kiến trúc sư Phần Lan-Mỹ Eero Saarinen và người Mỹ gốc Đức kỹ sư kết cấu Hannskarl Bandel vào năm 1947. Xây dựng bắt đầu vào ngày 12 tháng 2 năm 1963, và được hoàn thành vào ngày 28 Tháng 10 năm 1965, với tổng chi phí lên đến $ 13 triệu USD. Tượng đài mở cửa cho công chúng vào ngày 10 tháng 6 năm 1967. Và chuyến đi của bạn sẽ hoàn hảo hơn với vé máy bay asiana airlines giá rẻ. Cùng chúng tôi du lịch khắp các vùng đất trên thế giới.
     
Chủ đề tương tự: Saint Louis
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tìm hiểu nhà thờ Thánh Saint Patrick 7/7/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Giá máy bay đi siem riep, singapore, st Louis siêu rẻ 13/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cảm nhận nét thanh bình của vùng đất St. Louis 7/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!