laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sakura - Sản phẩm của chất lượng

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vandung91, 29/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 796

  1. Offline

    vandung91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam, nhưng mỹ phẩm Sakura đã đang càng ngày khẳng định vị thế của mình và chiếm được niềm tin yêu trong lòng nhiều khách hàng. Nhưng liệu ? Bạn có nên dùng sản phẩm của Sakura hay không?

    Nhật Bản đuợc biết đến như môt xứ sở thần tiên về nghệ thuật làm đẹp với những phương pháp, công nghệ và dòng mỹ phẩm cao cấp. Đây là cái nơi xuất xưởng nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp sang thị trường châu Á và các nước khác trên thế giới. Gần đây, mỹ phẩm Sakura Nhật Bản cũng trở nên thân thiện và là thương hiệu được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới. Mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam trong một thời gian ngắn, nhưng sản phẩm cũng là sự lựa chọn cao nhất với một số đông người trẻ. Đặc biệt, sản phẩm dần chiếm được cảm tình với những người nổi tiếng trong làng giải trí Việt.
    [​IMG]
    góp mặt trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam với những dòng sản phẩm cao cấp như kem dưỡng trắng da mặt, kem tắm trắng, kem dưỡng da toàn thân, kem trị nám, kem trị mụn…đươc đánh giá làn thân thiện với làn da châu Á, với chiết xuất từ những thành phần thảo dược thiên nhiên hoàn toàn an toàn và lành tính cho làn da.

    Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản được Bộ Y Tế Thành Phố Hồ Chí Minh cấp giấy chứng nhận cho phép lưu hành sản phẩm và đã có tem chống hàng giả của Bộ Công An, đề phòng những kẻ gian lợi dụng uy tín của thương hiệu, sản xuất hàng giả, hàng nhái để bán ra thị trường hòng thu lại những cái lợi trước mắt mà quên mất quyền lợi chính đáng của khách hàng cũng như sức khỏe của những người đang sử dụng chúng.

    còn nhận được chứng nhận hàng chính hiệu nằm trong top 100 hàng chính hãng, cùng với chứng nhận đạt tiêu chuẩn 3K tại thị trường Việt Nam.

    Dòng mỹ phẩm Sakura đang được đánh giá cao với nhiều sản phẩm tiêu biểu, chất lượng vượt trội như kem trị nám Sakura Whiteting night cream. Sản phẩm là một sự kết hợp tuyệt vời giữa các tinh chất đặc trị nám nồng độ đậm đặc và có chất lượng dưỡng da chuyên dụng bằng công nghệ hiện đại Nhật Bản mang đến cho phái nữ một làn da tươi tắn, chống lại các dấu hiệu lão hóa và nhăn nhúm. Các thành phần chính được chiết xuất từ thảo mộc đã làm cho các vết nám mờ hẳn đi, theo đó các tàn nhang cũng có dấu hiệu mờ hẳn, trả lại làn da trắng sáng, mịn màng, cho chị em phụ nữ.
    [​IMG]
    là vị cứu tinh của chị em trong một thời đại bận rộn và vàng thau lẫn lộn như ngày nay. Với những người bận rộn với công việc, không có thời gian chăm sóc da hoặc đến các spa, thẩm mỹ viện thường xuyên, thì việc sử dụng kem vào ban đêm với các bước làm đơn giản đã giúp cho chị em tiết kiệm được thời gian quý giá của mình, để dành chăm sóc cho chồng con và những người thân yêu trong gia đình.

    Hiện nay, công ty Mai Hân hân hạnh là một trong những đại diện phân phối của Sakura tại Việt Nam. Công ty Mai Hân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị spa và sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam và trên thế giới. Hiện nay, chi nhánh của công ty Mai Hân có ở Hồ Chí Minh và Hà Nội, đồng thời có rất nhiều đại lý nhỏ và lẻ cùng hàng triệu triệu khách hàn đang tiêu thụ mỹ phẩm Mai Hân mỗi năm trên toàn Việt Nam.
     

: sakura

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!