laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sam cô giúp việc với bộ đồ quê mùa tập 12

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi bonglautai, 17/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 387

  1. Offline

    bonglautai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xem Phim Dau Tram Ho là bộ phim tình cảm do Việt Nam sản xuất xoay quanh câu chuyện nói về ngành nghề giúp việc, Sam sẽ đảm nhận vai là một cô giúp việc với những bộ đồ quê mùa mà để mặt mọc, bà nội của Sam trong phim cũng là một thanh viên trong ôsin cũng thường bị la mắng và chỉ biết chịu đựng, phim được lấy bối cảnh ở một vùng quê nghèo chỉ vì miếng ăn và mưu sinh họ đã bỏ vùng quê để tìm kế sinh nhai với mong ước có thể trở mình có cuộc sống sung túc hơn.

    [​IMG]
    Phim Dâu trăm họ là phim truyện Việt Nam nói về những câu chuyện đời thường của cuộc sống những con người từ quê lên thành phố làm nghề giúp việc. Cũng như câu dâu của trăm họ, Phim Dau Tram Hogiúp việc cũng vậy những cô gái chân chất chân lấm tay bùn khi lên thành phố xa hoa với những công nghệ , thì khó mà hòa nhập dễ dàng .
    [​IMG]
    Với lại mỗi con người có 1 tính cách và để vừa lòng mọi người thì không phải dễ dàng chính vì thế ai không chịu thay đổi hoặc nhanh nhẹn thì sẽ bị đào thải.
    [​IMG]
    Xem Phim Dâu Trăm Họ khai thác 1 vấn đề cuộc sống quen thuộc và cũng mang đầy ý nghĩa nhân văn . Mọi người có cái nhìn rõ hơn về người giúp việc . Phim có nhiều diễn viên trẻ đẹp xen lẫn những người gạo cội.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!