laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sắm khu phức hợp CT1A, 1B - Nhận ngay máy lạnh trong tháng ngâu

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 10/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Block nhà ở CT1A, 1B liên tiếp làm nóng thị trường nhà đất Hà Nội bất chấp dịp mưa ngâu khi được thực hiện chàn bán ngày 06/09/2015 ngay trong khu đô thị bởi công ty Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối độc quyền dự án. ( Click xem thêm: Du an luxcity )

    Block CT1A, CT1B có vị trí ở ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, là một trong các dự án trọng điểm phía Tây Hà Nội. Có được một vị trí đắc địa, kết nối tiện lợi với hàng loạt tuyến đường lớn của khu vực như Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phạm Văn Đồng.

    Con đường rộng 40m đang được thực hiện là mặt tiền của khu nhà ở thuộc tổng thể khu đô thị Nghĩa Đô này. Chính con đường này ngăn cách khu đô thị Nghĩa Đô với siêu dự án Tây Hồ Tây - trung tâm hành chính, văn hóa lớn nhất của Thủ đô trong tương lai. Đây là lợi thế nổi bật cho dự án. Cộng đồng cư dân của khu chung cư CT1A, 1B cũng như khu đô thị Nghĩa Đô sẽ được trải nghiệm tiện ích gộp từ chính dự án và siêu dự án liền kề.

    Mấy năm gần đây, đã phần nào giảm bớttâm lý e ngại tháng mưa ngâu , người dân dường như lý trí hơn, khoa học hơn trước những quyết định mua bán. Trò chuyện ngắn với chủ nhân căn hộ 2 phòng ngủ thuộc block CT1A khu đô thị mới Nghĩa Đô- chị Nguyễn Thúy Hằng chia sẻ, gia đình chị đã nghiên cứu về dự án và chọn được chung cư đáp ứng được nhu cầu. Thời điểm này nhà chị chuẩn bị xong phần tài chính song song với chính sách bán hàng hấp dẫn “Tặng ngay điều hòa, sắm nhà tháng ngâu” của dự án. Vì thế gia đình chị quyết định ký hợp đồng giao dịch cuối tuần vừa rồi. ( Click xem thêm: căn hộ cao cấp )

    Yếu tố này cho thấy khách hàng không bị tác động quá nhiều bởi tâm lý mua bán lớn trong tháng 7 âm lịch mà chú trọng nhiều hơn tới những yếu tố cơ bản của dự án như mức giá, tiến độ thi công,vị trí,quy hoạch.
    Hiện tại, tòa CT2A thuộc khu đô thị Nghĩa Đô đã đi vào hoạt động; đa phần block CT2B và CT2C đã tìm được chủ nhân; 2 block nhà ở cuối cùng CT1A, CT1B thực hiện đúng tiến độ cam kết, dự kiến sẽ được bàn giao vào quý IV năm 2016. Đồng thời, 57 lô biệt thự; nhà liền kề & không gian & công viên công cộng đã đi vào hoạt động… đem lại sự yên tâm và tin tưởng cho người dân.

    Với mức giá từ 1,3 tỷ căn 1 phòng ngủ và 1,7 tỷ cho căn 2 phòng ngủ, CT1A, 1B nằm trong hàng “hiếm có khó tìm” trong số căn hộ hạng sang ở Thủ đô Hà Nội. Nhờ việc tối ưu hóa công năng và ánh sáng cho các nhà ở diện tích nhỏ cũng như đưa ra các phương pháp ghép căn thông minh, khách hàng có thể tiết kiệm được tiền mà vẫn có được cuộc sống ấm cúng, tiện nghi bên gia đình. ( Click xem thêm: Chu dau tu luxcity )
     
Chủ đề tương tự: Sắm phức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách Tự Sám Hối Thai Nhi Tại Nhà [100% Linh Nghiệm] 3/8/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Boutique hotel sun sầm sơn đẳng cấp nhất 9/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiên đường mua sắm tại siêu đô thị merry land quy nhơn 11/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Không gian mua sắm và chọn lựa độc đáo và khác biệt TẠI Chung cư Feliz Homes 8/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Boutique hotel sun group sầm sơn sang trọng đẳng cấp nhất 8/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!