laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Samsung Galaxy S6 xách tay Hàn Quốc thách thức hàng chính hãng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi lucbeo, 11/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 479

  1. Offline

    lucbeo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Galaxy S6 bản xách tay Hàn Quốc hiện có giá khoảng 11 triệu đồng, đang có mức giá cực kỳ tốt, thấp hơn 5 đến 6 triệu so với máy chính hãng.
    Galaxy S6 xách tay Hàn Quốc về Việt Nam cách đây cũng khá lâu, nhưng chỉ vài ngày gần đây thì thiết bị này đã xuống giá chỉ còn 11.450.000 đồng thấp hơn 2 triệu so với bản quốc tế và 5 triệu so với bản chính hãng.

    Theo đại diện các cửa hàng, mức giá quá tốt nên Galaxy S6 xách tay Hàn Quốc bán chạy thời gian qua. Các đơn vị này cho biết, máy về bao nhiêu bán hết bấy nhiêu, tình trạng khan hàng xảy ra liên tục.



    Galaxy S6 xách tay có giá bán tốt thời gian gần đây

    Anh Trung Hiếu - đại diện một cửa hàng điện thoại xách tay tại 16 - Trường Chinh cho biết, Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc có doanh số tốt vì giá đang rất rẻ. Mỗi ngày cửa hàng bán ra khoảng 20 -30 máy, chiếm 1 phần lớn doanh số của cửa hàng.

    S6 xách tay giảm giá mạnh nhưng phiên bản chính hãng hiện vẫn có doanh số khá tốt, anh Văn - đại diện một hệ thống di động lớn tại TP HCM chia sẻ. Mới đây hãng Samsung đã tung ra chương trình đổi máy cũ lấy Galaxy S6, S6 Edge cho nên doanh số tốt hơn hẳn.

    Người dùng trong nước thời gian gần đây rất ưa chuộng các mẫu máy khóa mạng Nhật. Có thể kể đến những cái tên hot trong làng di động xách tay thời gian qua như HTC J One, LG G2 Docomo, Samsung Galaxy J hay gần đây nhất là iPhone 5 khóa mạng Nhật hay Sony Xperia Z3.

    Theo các chủ hàng, Xperia Z3 khóa mạng Nhật vẫn là những model xách tay bán chạy nhất trên thị trường hiện nay vì mức giá quá tốt, chỉ 7.650.000đồng là bạn có thể sở hữu trong tay siêu phẩm này.
    Nguồn: MSmobile
     
Chủ đề tương tự: Samsung Galaxy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thay Lcd display máy Samsung Galaxy S3 ở đâu chính hãng ? 16/3/16
Quảng Cáo Rao Vặt Samsung sáng chế đàn piano bằng Galaxy Tab S2 23/2/16
Quảng Cáo Rao Vặt Thay màn hiển thị Samsung galaxy a3 uy tín ở huyện Thanh Trì 30/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Sửa chữa LCD Samsung galaxy note 4 giá rẻ tại huyện Sóc Sơn 27/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Thay thế màn hình lcd Samsung galaxy S5 uy tín tại quận Bắc Từ Liêm 26/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!