laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sàn Aliniex và tất tần tật những điều cần để ý

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 7/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 292

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sàn Aliniex và tất tần tật những điều cần để ý
    Chúng ta đã quá thân thuộc với các cái tên sàn phân phối tiền ảo quốc tế như Binance hay Coinbase, tuy vậy ko Như thế nên mà Đánh giá thấp những sàn tiền ảo trong nước, một trong số ấy phải kể đến là Aliniex. Trong bài viết hôm nay tôi sẽ giới thiệu cũng như hướng dẫn cho bạn cách đăng ký và dùng sàn Aliniex một cách chi tiết và dễ hiểu nhất nhé!

    Sàn Aliniex là gì?


    Giao diện Sàn Aliniex

    Được xây dựng thương hiệu vào tháng 10/2017, sàn Aliniex là một nền móng sàn phân phối cho phép quý khách có thể thuận tiện mua bán các đồng coin bằng VND. Hiện tại sàn đang hỗ trợ đàm phán cho các đồng tiền ảo như: BTC, ETH, BCH, LTC, USDT và BNB. Như vậy như Remitano thì sàn Aliniex sử dụng giao thức mạng ngang hàng Peer to Peer, vì Chính vì vậy mọi đàm phán diễn ra cực kỳ an toàn và sáng tỏ.

    Cách thức hoạt động của sàn Aliniex
    Là một sàn phân phối trung gian như vậy như Remitano, Aliniex sẽ đứng ở giữa làm nhiệm vụ giữ tiền và coin của người mua nhằm bảo đảm cho những đàm phán được diễn ra an toàn và bảo mật. Cách thức hoạt động sẽ diễn ra như sau:

    • Trước khi bán, quý khách sẽ chuyển Coin vào ví Aliniex, khi có giao dịch, số coin ấy sẽ được khóa lại để đảm bảo cho 2 bên, một khi bên bán xác nhận đã nhận đủ tiền từ các bạn thì Aliniex mới phóng thích số coin đấy cho người dùng.

    • quý khách sẽ chuyển tiền trực tiếp duyệt y tài khoản nhà băng mà người bán cung cấp và sẽ nhận được coin từ sàn Aliniex khi người bán đã công nhận được thanh toán.

    • ví như xảy ra mâu thuẫn thì nhóm tương trợ của sàn Aliniex sẽ giải quyết dựa vào bằng cớ được sản xuất bởi 2 bên. Nếu có bất kỳ hành vi ăn lận, lừa đảo nào xảy ra trên thì lập tức sẽ bị khóa account song song không được phép rút tiền hay đàm phán nữa.
    Phí thương lượng trên sàn Aliniex
    tương tự như những sàn tiền ảo khác, lúc thương lượng trên Aliniex thì người dùng sẽ có hai loại phí nhưng hơi là rẻ như sau:

    Phí thương lượng hay còn gọi là phí mua bán: sẽ giao động trong khoảng 0.2% đến 0.6% tùy thuộc vào số lượng coin bạn đàm phán, số lượng càng nhiều thì phí càng rẻ.

    Phí nạp và rút tiền: đối với việc nạp tiền vào ví thì các bạn sẽ được Aliniex miễn phí hoàn toàn. Trái lại việc rút tiền ra ngoài hệ thống đòi hỏi một khoản phí nhỏ để cho các thợ đào có thể xử lý thương lượng blockchain, Bởi thế Alinex cần thu khoản phí này từ bạn, cụ thể là:

    • BTC: 0.0005 BTC/ lần rút

    • ETH: 0.0005 ETH/ lần rút

    • LTC: 0.0005 LTC/ lần rút

    • USDT: 3 USDT/ lần rút

    • BNB: 0.01 BNB/ lần rút
    Ưu và nhược điểm của sàn Aliniex
    cùng chúng tôi Đánh giá thử xem sàn Aliniex có những ưu và nhược điểm nào nhé làm tiếp thị liên kết!

    Về ưu điểm
    • đảm bảo sự an toàn và bảo mật: đối với Aliniex, số đông những đàm phán mua và bán đều được đảm bảo xác minh hai lớp 2FA, bảo mật OTP. Đầy đủ các dịch vụ web, giao dịch và thông báo diễn ra trên Aliniex đều được mã hóa và bảo vệ bởi SSL và sẽ không có tư nhân nào có quyền tróc nã cập trực tiếp vào thông báo tài sản riêng tư của bạn.

    • Phí giao dịch tương đối thấp: chỉ dao dộng trong phạm vi 0.2 – 0.6 phần trăm, số lượng coin đàm đạo càng rộng rãi thì phí càng thấp, cùng lúc còn miễn phí nạp tiền.

    • hỗ trợ thanh toán đa ngân hàng: quý khách có thể trả tiền qua hệ thống liên ngân hàng như Vietcombank, BIDV, Sacombank, Agribank…

    • Giao diện gần gũi khách hàng và có tốc độ load web rất nhanh chóng

    • Cho phép người dùng tạo lăng xê để có giá phải chăng hơn lúc tìm và cao hơn lúc bán.

    • Có hàng ngũ viên chức hỗ trợ quý khách hết dạ giải đáp các câu hỏi 24/7.
    điểm yếu
    • Là một sàn tiền ảo mới nên ví như so với Remitano thì độ uy tín của Aliniex sẽ không bằng

    • Chưa hỗ thương lượng trên nền móng App mobile
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!