laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sàn Binance và những khó khăn tiếp giáp với cần bàn đến

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 10/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 258

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sàn Binance và những khó khăn tiếp giáp với cần bàn đến
    lúc tiền điện tử ngày một nhiều, càng ngày càng có phổ biến các sàn tiền ảo như được cho ra để tìm bán và đàm phán các loại tiền điện tử không giống nhau. Điều này làm cho việc quyết định các bạn sẽ sử dụng sàn giao dịch nào ngày một khó khăn hơn. Một số sàn hướng đến cho người mới bắt đầu, khi mà các nhà đầu tư chuyên nghiệp hơn thì muốn sắm những nhà đàm phán cao cấp hơn. Chính vì vậy, điều quan trọng là phải biết sàn phân phối nào phù hợp với các bạn. Bài Nhận định sàn Binance bữa nay sẽ cung ứng cho bạn cái nhìn tổng quan đông đảo về sàn phân phối Binance. Khi các bạn đã đọc xong bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ liệu đấy có phải là đại lý phân phối thích hợp với bạn hay ko.

    Sàn Binance là gì?


    Giao diện trang Binance

    Trước đây sàn Binance là một sàn phân phối lưu trữ những thương lượng trong khoảng tiền điện tử này sang tiền điện tử khác. Điều này có nghĩa là họ ko chấp thuận tiền trong thế giới thực, chẳng hạn như đô la Mỹ (USD) hoặc Euro (EUR). Tuy nhiên trong năm 2020 Binance hiện chấp nhận hơi phổ thông loại tiền tệ fiat, bao gồm đô la Mỹ, EUR, GBP, v.v. Điều đó đồng nghĩa với việc không có ngừng. Sàn phân phối lần Việc ban đầu được cho ra vào năm 2017 và Ban đầu được đặt tại Trung Quốc. Tuy thế, vì luật tiền điện tử rất nghiêm ngặt ở Trung Quốc, nên sàn phân phối này đã chuyển sang Nhật Bản, một quốc gia yêu thích tiền công nghệ số.

    Người nam giới đã tạo ra Binance có tên là Changpeng Zao, tuy nhiên, anh ta được biết đến phổ quát với cái tên CZ. Điều thú vị là CZ đã từng xây dựng 1 vài hệ thống giao dịch được dùng trên thị trường chứng khoán Tokyo. Anh đấy đã dùng kinh nghiệm này để giúp Binance đem lại ngày bữa nay.

    Trước lúc Binance mở sàn giao dịch, họ đã huy động tiền ưng chuẩn đợt phát hành tiền đồng Việc đầu tiên (ICO). Điều này rất giống với huy động vốn trong khoảng cộng đồng, nơi mọi người có thể đầu tư để giúp một đơn vị khởi đầu. Tuy thế ICO vẫn khác, lúc mọi người đầu tư tiền điện tử thay vì tiền trong thế giới thực. Binance ICO đã huy động được số tiền tương đương 15 triệu đô la và đổi lại, họ đã sản xuất cho các nhà đầu tư token tiền điện tử của riêng mình, được đặt tên là Binance Coin (BNB). Mặc dù nó được gọi là Binance “Coin”, nó thực sự là một mã token, được vun đắp trên chuỗi khối Ethereum.

    Binance đã có một bắt đầu rất thành công kể kể từ nó được tạo ra vào năm 2017. Họ hiện đang đạt nhàng nhàng hơn 1 tỷ USD trong các đàm phán hàng ngày, khiến họ trở nên đại lý phân phối Altcoin to nhất. Trên thực tế, Binance đã tăng trưởng chóng vánh tới mức vào tháng 1 năm 2018, họ đã phải trợ thì giới hạn đăng ký mới. Điều này là do có quá đa dạng người đang nỗ lực mở tài khoản Binance. Chỉ trong một ngày, Binance đã nhận được hơn 240.000 đơn đăng ký tài khoản mới.

    Tính năng và dịch vụ
    Binance được cho là đại lý phân phối giàu tính năng nhất hiện nay.

    Launchpad
    Binance đã kích thích phong trào IEO (Cung cấp trao đổi ban đầu) mới có mặt trên thị trường bằng cách giới thiệu Launchpad, nền móng để ươm tạo và lưu trữ IEO. Trước đây, những nhà đầu cơ phải tự nghiên cứu chu đáo về những ICO trước lúc trải qua những trắc trở khi đầu tư vào chúng. Với Launchpad, những nhà đầu tư vẫn cần thực hiện nghiên cứu của riêng mình, nhưng họ có thể an tâm rằng Binance đã kiểm tra những Công trình trước thời hạn. Vì Launchpad là một nền móng được ngoại hình trang nhã để đầu cơ, chừng độ đầu cơ mới đã tăng cường lên đáng kể diễn ra từ những ngày ICO.

    đàm phán ký quỹ
    dù rằng tính năng đàm phán ký quỹ vẫn chưa xuất hiện nhưng nó gần ra mắt. Là một phần của Binance 2.0, một bản cập nhật đại quát cho hầu hết hệ sinh thái giao dịch Binance, thương lượng ký quỹ sẽ cho phép bạn tiến hành những đàm phán đòn bẩy như bạn có thể đã làm trên BitMex. Việc đầu tiên, đàm phán ký quỹ sẽ chỉ hỗ trợ các mã thông báo sau: BTC, ETH, TRX, XRP và BNB.

    Khả năng mở mang
    các bạn Binance đã hiểu rằng trừ khi thời gian ngừng hoạt động được lên kế hoạch, hầu như thường có sự gián đoạn nhà cung cấp tại bất kỳ thời khắc nào. Ngay cả khi BTC đang trải qua một ngày có khối lượng giao dịch hơn 40 tỷ USD, thì sàn giao dịch vẫn hoạt động tốt và suôn sẻ. Điều đấy có nhẽ liên quan đến khả năng của sàn phân phối tương trợ hơn 1.400.000 đàm phán mỗi giây. Với khối lượng giao dịch hàng ngày làng nhàng hơn 1,2 tỷ đô la, Binance là một trọng điểm vốn đầu tư ko giống như bất kỳ trọng tâm tài chính nào khác trong lĩnh vực tiền điện tử.

    Binance Chain
    Điểm rốt cuộc là đúng vì sàn giao dịch tụ họp (CEX) của Binance chính xác là tương tự – quy tụ. Tuy nhiên, Binance đang tiến hành các động thái từ việc quy tụ hóa và nó đang làm tương tự rất nhanh. Binance Chain là quyết tâm blockchain phi tập hợp của đơn vị cũng hỗ trợ sàn phân phối phi quy tụ Binance (DEX). Binance DEX tương trợ đa dạng loại tiền tệ giống như CEX, nhưng nó cũng cung ứng phổ biến tài sản khác có mặt trên sàn phân phối bằng một cuộc bỏ thăm của cùng đồng. Trong tương lai, Binance Chain thậm chí có thể là một đối thủ cạnh tranh khốc liệt với Ethereum. Do số lượng Dự án chuyển sang Binance Chain từ các chuỗi khối cạnh tranh, những ngày Ethereum trở thành tiền điện tử số hai có thể bị tránh được.

    tài khoản tiết kiệm Binance
    account tiết kiệm linh hoạt là một cách thuần tuý để tham gia vào thị trường cho vay và kiếm lợi nhuận. Tài khoản tiết kiệm Binance cho phép gửi tiền và đổi tiền bất kỳ khi nào. APY ước lượng cho các tài sản được Binance hỗ trợ động dao từ 2% đến 56%.

    tại sao nên sử dụng sàn Binance?


    Sàn Binance và lý do nên dùng đại lý phân phối này

    Trước lúc đăng ký một tài khoản mới tại một sàn giao dịch lần Đầu tiên, điều quan yếu là phải cân đề cập những lợi thế và bất lợi của chúng. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn đang chọn đúng đại lý phân phối cho mình.

    Ưu điểm của sàn Binance
    Ban đầu, hãy đàm đạo về những lợi thế thực tại của nền tảng đàm phán tiền điện tử này.

    • Danh sách khổng lồ những loại tiền thay thế
    Một trong các lý do chính khiến sàn phân phối Binance trở nên nhiều là vì họ ưng ý đàm phán cực nhiều loại tiền điện tử không giống nhau. Hiện đang có hơn 100 loại tiền điện ảo khác nhau có thể giao dịch tại Binance. Chúng bao gồm từ những đồng bạc nổi tiếng như Ethereum (ETH) và Litecoin (LTC), đến những đồng tiền nhỏ hơn như CyberMiles (CMT) và ZCoin (XZC). Coinbase, một đại lý phân phối bán đa dạng Bitcoin hơn bất kỳ sàn nào khác, chỉ giao dịch tổng cùng 4 loại tiền.

    • Phí thấp
    Một tính năng hiệu quả khác của sàn Binance là lúc thương lượng tiền điện tử với tiền điện tử, mức phí đàm phán trên sàn Binance là một trong những mức phí thấp nhất. Quý khách bị tính phí 0,1% cho mỗi giao dịch, có tức thị giả dụ bạn đàm phán 1 ETH, các bạn sẽ chỉ bị tính phí 0,001 ETH. Đặc thù ví như bạn đang thương lượng với Binance Coin (BNB), bạn sẽ được giảm giá giao dịch 50%.

    Tiền gửi luôn miễn phí, nhưng rút tiền thì tốn tiền. Tuy nhiên, đầy đủ các đại lý phân phối đều hoạt động theo cùng một cách. Phí rút tiền khác nhau đối với mỗi loại tiền điện tử và đổi thay tùy thuộc vào trị giá của chúng. Ví dụ: Đối với mỗi Litecoin (LTC) mà các bạn muốn rút, bạn sẽ phải trả phí 0,01 LTC. Tuy thế, ví như trị giá của Litecoin tăng cường lên thì phí rút tiền cũng vậy. Điều này là do phí được nhất thiết theo giá Litecoin và không cao hơn giá USD (hoặc nội tệ của bạn).

    ko có ngừng đối với giá trị tiền gửi các bạn tiến hành, nhưng giả dụ bạn muốn rút tiền điện tử giá trị hơn 2 BTC, thì các bạn cần phải xác minh thêm account của mình. Điều này có thể được tiến hành bằng cách nộp giấy má tùy thân, chả hạn như hộ chiếu của các bạn.

    • Giải thưởng
    những nhà giao dịch đều đặn trên sàn phân phối Binance có cơ hội giành được giải thưởng. Những quà tặng này thay đổi liên tục và đến giờ đã bao gồm những loại tiền điện tử miễn phí, chẳng hạn như Waves (WAVES) và Ontology (ONT). Họ thậm chí đã treo giải là một chiếc xe Maserati.

    • ICO Launchpad
    Binance nổi danh với việc niêm yết những loại tiền điện tử mới ngay sau lúc ICO của họ kết thúc. Điều này cho thấy rộng rãi doanh nghiệp tiền điện tử xem Binance là đại lý phân phối yêu thích của họ. Tuy thế, Binance không phải luôn cho phép bất kỳ loại tiền điện tử nào thương lượng trên nó mà còn phải chứng minh đó là một loại tiền điện tử kiên cố thì Binance mới chấp thuận

    • Bảo mật
    Binance rất coi trọng vấn đề bảo mật và khách hàng được buộc phải thiết lập chuẩn xác 2 nguyên tố (2FA) lúc họ đăng ký account. 2FA là một cấp độ bảo mật bổ sung sẽ gửi một mã đặc biệt tới điện thoại di động của bạn mỗi khi các bạn muốn đăng nhập, giao dịch hoặc rút tiền. Giả dụ bạn vẫn đang tự hỏi “Binance có an toàn không?” thì xin thưa rằng trang web đang dùng tiêu chuẩn bảo mật tiền điện tử (CCSS) để bảo vệ tài khoản, đây là tiêu chuẩn ngành cho các đại lý phân phối lớn.

    • Khối lượng mua bán lớn
    Vì Binance đã trở nên một trong những sàn tiền ảo tốt nhất để tìm bán và giao dịch tiền điện tử nên có rất nhiều thương lượng diễn ra mọi lúc. Đây là một nguyên tố quan yếu vì nó có tức là bạn có dịp tốt hơn để bán tiền điện tử của mình ngay tức thì lúc các bạn cần. Ví dụ: nếu các bạn muốn tìm một loại tiền điện tử, nhưng nó có khối lượng giao dịch thấp, thì các bạn sẽ khó tìm hơn vì ko có rộng rãi người bán. Tuy thế, ví như có nhiều người bán coin đấy, các bạn sẽ tiện lợi tìm được. Sự thực phương pháp hỗ trợ Binance có thể xử lý đến 1,4 triệu giao dịch mỗi giây.

    • chấp nhận rộng rãi loại tiền tệ fiat
    Trong thời khắc hiện tại Binance đã hạn chế được điểm yếu của mình và đã chấp thuận đầy đủ các loại tiền tệ fiat. Hầu như thường giới hạn đối với một loại tiền tệ nào. Đó chính là tăng lớn nhất mà Binance đã tiến hành và được phổ quát quý khách Nhận định cao.

    nhược điểm của sàn Binance
    Hãy cộng coi xét 1 vài điểm kém lý tưởng của sàn giao dịch.

    • hỗ trợ quý khách
    Có nhiều Nhận định trái chiều về hỗ trợ quý khách do đại lý phân phối Binance phân phối. Mặc dù các bạn có thể Liên hệ ngay nhé với Binance qua email hoặc nói chuyện trực tiếp nhưng 1 số người mua đã Con số sự chậm trễ kéo dài. Tuy thế, điều này có thể là do sàn giao dịch có một vài lượng to khách hàng và Chính vì vậy rất Hy vọng rằng Binance sẽ tăng cường thời kì phản hồi của họ. Cũng ko có hỗ trợ qua điện thoại, đây là dụng cụ được cung cấp bởi những sàn phân phối đa dạng khác như Coinbase làm tiếp thị liên kết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!