laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sàn Bybit và các điều cần biết để giao dịch

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 10/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 288

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sàn Bybit và các điều cần biết để giao dịch
    Việc Phân tích và chọn sàn trước lúc khởi đầu giao dịch là một công tác vô cùng quan trọng, không thể nào bỏ qua đối với những nhà đầu cơ. Một đại lý phân phối đáng tin cậy sẽ giúp bạn đem đến thao tác bắt đầu tiện lợi hơn trong hành trình đầu tư vào thị trường tiền điện tử của mình. Chính vì thế nên trong bài viết bữa nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn thêm một đại lý phân phối mới nhưng ko kém phần tin cậy nữa đó chính là sàn Bybit.

    Sàn Bybit là gì?
    Sàn Bybit.com là một sàn giao dịch điện tử P2P được có mặt trên thị trường vào tháng 3/2018. Sàn đã đăng ký tại Quần đảo Virgin (thuộc nước Anh), có trụ sở chính tại Singapore và một vài văn phòng tại HongKong, Đài Loan, Shanghai.

    Khác với những sàn giao dịch khác thì Bybit chủ yếu nhắm vào ngành nghề margin/đòn bẩy trong thương lượng tiền điện tử mà không tương trợ thương lượng spot hay OTC, đây là điểm dị biệt to nhất và cũng Vì vậy mà Bybit thu hút không ít nhà đầu tư quan tâm đến loại hình đàm phán này. Hiện nay Bybit được xem là đối thủ khó khăn lớn với BitMEX khi cho phép đàm phán BTC với đòn bẩy lên tới 100x.

    nhóm sáng lập ra Bybit là những danh tiếng chuyên gia hàng đầu trong ngành nghề về ngoại ăn năn, nhà băng đầu cơ mà đứng đầu là Ben Zhou – người từng thành lập một “thế giới” Fintech riêng có tên XM và giữ chức CEO trong 7 năm. Hiện nay, XM là nhà sản xuất dịch vụ môi giới hàng đầu. Thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt nam nói riêng là một trong các thị phần mà Bybit đang tập trung vững mạnh và đẩy mạnh sàn tiền ảo.



    Sàn Bybit là gì

    Phí rút tiền trên sàn Bybit
    lúc rút BTC trong khoảng đại lý phân phối Bybit, các bạn sẽ phải trả 0,0005 BTC. Mức này thấp hơn 40% so với phí rút BTC làng nhàng toàn cầu (0,0008 BTC) và Như vậy nên cũng là một mức phí rút rất khó khăn.

    ứng dụng Bybit


    áp dụng sàn Bybit trên điện thoại

    nền móng này không những có sẵn cho máy tính để bàn mà còn cả điện thoại di động Android và Apple. Đa số những nhà đàm phán trong thế giới tiền điện tử ngày nay tiến hành đàm phán của họ duyệt y máy tính để bàn (khoảng 70% hoặc lâu hơn). Tuy nhiên, có các người ngẫu nhiên cũng muốn làm điều đó từ điện thoại thông minh của họ. Nếu bạn là một trong những người ấy, thì nền tảng này vẫn có thể dành cho bạn, vì nó có một ứng dụng di động gốc (không giống như BitMEX).

    đàm phán đòn bẩy
    Bybit cho phép bạn đàm phán bằng đòn bẩy. Điều này có tức là bạn có thể nhận được chừng độ tiếp xúc cao hơn đối với việc cải thiện hoặc giảm giá của một loại tiền điện tử nhất quyết mà ko thực sự nắm giữ số lượng tài sản cần phải có. Các bạn làm điều này bằng cách “tận dụng” đàm phán của mình. Nhắc một cách dễ hiểu, điều này có nghĩa là bạn vay trong khoảng đại lý phân phối để đặt cược đa dạng hơn. Bạn có thể nhận được đòn bẩy gấp 100 lần trên nền móng này.

    Ví dụ: giả thử bạn có 100 USD trong tài khoản thương lượng của mình và các bạn đặt cược số tiền này vào BTC sẽ lâu bền (tức là trị giá tăng lên). Ví như BTC sau đó cải thiện giá trị với 10%, bạn sẽ kiếm được 10 đô la. Nếu bạn đã dùng đòn bẩy 100x, vị thế 100 đô la Việc đầu tiên của các bạn sẽ trở thành vị thế 10.000 đô la Mỹ, Do đó, thay vào đó, các bạn kiếm thêm 1.000 đô la Mỹ (nhiều hơn 990 USD so với ví như các bạn ko sử dụng giao dịch của mình). Tuy thế, càng sử dụng đa dạng đòn bẩy thì khoảng cách đến giá thanh lý của bạn càng nhỏ. Điều này có tức thị nếu như giá BTC đi lại theo hướng trái lại (giảm trong ví dụ này), thì nó chỉ cần giảm một tỷ lệ rất nhỏ là các bạn có thể mất đầy đủ 100 đô la Mỹ mà bạn đã khởi đầu. Một lần nữa, các bạn càng dùng rộng rãi đòn bẩy, thì biến động giá ngược lại càng nhỏ để bạn mất khoản đầu cơ của mình. Do vậy nên, như các bạn có thể hình dong, sự cân đối giữa rủi ro và phần thưởng trong những đàm phán có đòn bẩy khá tốt (không có lợi nhuận phi rủi ro).

    Phương thức gửi tiền
    Bybit không chấp thuận bất kỳ khoản tiền gửi nào bằng tiền pháp định. Điều này có tức thị những nhà đầu tư mới (tức là những nhà đầu tư không có bất kỳ khoản nắm giữ tiền điện tử nào trước đó) không thể giao dịch tại đây. Để sắm tiền điện tử Đầu tiên của mình, bạn cần một sàn giao dịch được gọi là cấp độ đầu vào, là sàn giao dịch ưng ý tiền gửi bằng tiền pháp định.

    hỗ trợ
    Bybit được đặc trưng bởi sự hỗ trợ và giúp đỡ hiệu quả cho các tài liệu với hỗ trợ đa ngôn ngữ 24/7 và phần câu hỏi thường gặp rất phong phú và toàn diện. Đối với các vấn đề cá nhân và nguy hiểm hơn, các bạn luôn có thể Mọi chi tiết xin liên hệ: trực tiếp với bộ phận tương trợ qua trò chuyện trực tiếp Zendesk ở phía dưới bên phải. Chúng tôi đã rà soát thời kì phản hồi của viên chức tương trợ và nó số đông lập tức, với viên chức tương trợ là người thật chứ không phải bot sản xuất phản hồi tự động. Lực lượng nhân viên tương trợ bao gồm những người được tập huấn bài bản tuân theo KPI (Chỉ số hiệu suất Chính) mạnh mẽ để giúp họ luôn có động lực và phấn đấu hết mình vì lợi ích của khách hàng tiếp thị liên kết tiki.
     
Chủ đề tương tự: Sàn Bybit
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện review sàn Bybit 2020. 24/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Sàn Bybit là gì? review sàn Bybit? 23/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Sàn Bybit là gì? Đánh giá sàn Bybit? 20/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Sàn Bybit là gì? Đánh giá sàn Bybit? 18/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Sàn Bybit của nước nào? 17/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!