laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Săn Deal Kịp Thời - Da Đẹp Rạng Ngời

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi goals001, 11/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 265

  1. Offline

    goals001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cơ hội săn được một món quà xịn chưa từng có từ trước đến nay: Hiệu quả làm đẹp đối với làn da toàn diện cùng thương hiệu Jean d’Arcel! Làn da của chúng ta sẽ được nâng niu bằng những sản phẩm làm đẹp bên ngoài chuẩn như y khoa, bên canh đó làn da còn được nuôi dưỡng từ sâu bên trong tế bào đến từ dược mỹ phẩm đến từ Đức.
    [​IMG]

    Chương trình diễn ra sẽ thu hút được đông đảo các khách hàng. Khi bạn mua bất kì một sản phẩm nào của Jean d’Arcel với hóa đơn trên 699k bạn sẽ nhận được 1 hộp bông tẩy trang đến từ thương hiệu Jean d’Arcel cho bản thân mình. Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 7/3/2021 đến hết ngày 6/4/2021.

    Chương trình khuyến mãi: “Săn deal kịp thời – Da đẹp rạng ngời” được diễn ra rộng rãi tại tất cả các hệ thống đại lý, cửa hàng, showroom tại tất cả các chuỗi làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện, bệnh viện, phòng khám da liễu Jean d’Arcel trên phạm vi toàn quốc.

    [​IMG]

    Jean d’Arcel sẽ phục vụ quý khách hàng tận tình, trao tận tay món quà tặng giá trị cho khách hàng của mình. Đồng thời, Jean d’Arcel cũng xin gửi một lời cảm ơn chân thành với những quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn sử dụng dược mỹ phẩm đến từ Jean d’Arcel.

    Để đáp ứng được số lượng khách ngày càng nhiều, hệ thống các đại lý của Jean d’Arcel Việt Nam đã tăng cường đội ngũ trainer, chuyên viên tư vấn, nhân viên bán hàng và vận chuyển lên rất nhiều để có thể đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng ở mọi khung giờ, mọi tỉnh thành trên khắp đất nước.

    [​IMG]

    Chương trình ưu đãi không áp dụng song song với những chương trình khác.

    Cách thức tham gia chương trình khuyến mãi tháng 3 đến từ thương hiệu Jean d’Arcel:

    -Thời gian: Bắt đầu từ ngày 7/3/2021 đên hết ngày 6/4/2021

    Phạm vi áp dụng chương trình ưu đãi: tất cả các hệ thống đại lý, cửa hàng, showroom tại tất cả các chuỗi làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện, bệnh viện, phòng khám da liễu Jean d’Arcel trên phạm vi toàn quốc.

    [​IMG]

    Để đặt mua sản phẩm, bạn chỉ cần lựa chọn một đại lý bất kì, hoặc liên hệ qua:


    Website: jda.com.vn

    Hệ thống của công ty sẽ phản hồi, ghi nhận thông tin đơn hàng và gửi đến các đại lý gần nhất cho bạn.


    TRỤ SỞ CÔNG TY

    Địa chỉ: 43D/44 Hồ Văn Huê, Phường 09, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Điện thoại: 0981.398.098 - 0283.99.55.111 (line 49)

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!