laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Săn đón Apple Watch với các phiên bản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Doan Gam, 4/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 201

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Apple đang chính thức bán một số phiên bản trên thị trường như: Apple Watch Series 6, Apple Watch SE và Apple Watch Series 3.
    kể kể từ ra mắt vào năm 2015, Apple luôn thường xuyên thực hành nâng cấp đồng hồ sáng tạo Apple Watch. Mục tiêu của một dòng Apple ngay từ đầu luôn rõ ràng, hướng đến các tính năng trông nom sức khỏe, kiểu dáng đẳng cấp, tinh tế,… Để hiểu rõ hơn, dưới đây mình sẽ tổng hợp một số thong tin cơ bản về các phiên bản Apple Watch.
    những chiếc đồng hồ của Apple đang được bày bán bây giờ
    ngày nay, Apple đang chính thức bán 1 số phiên bản trên thị phần như: Apple Watch Series 6, Apple Watch SE và Apple Watch Series 3.
    Đối mang Apple Watch Series 5 – đây là chiếc đồng hồ thông minh được Tìm hiểu cao về mặt kỹ thuật, phiên bản được đồ vật bộ vi xử lý mạnh mẽ. Sau gần 2 năm ra mắt ngày nay giá thành đã được giảm so với mức ban đầu.
    Xem thông tin tại yeuapple.com
    Về phiên bản Apple Watch Series 1, Series 2, Series 4 và Apple Watch thế hệ trước hết đều đã bị ngừng sản xuất. Ngoài ra vẫn được phổ quát người mua đang tiêu dùng.
    [​IMG]
    Apple Watch Series 6
    Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 được ban bố vào tháng 9 năm 2020 với 1 số tính năng mới đáng chú ý phải nói tới như: Cảm biến oxy trong máu, thêm phổ quát mặt đồng hồ mới,….
    ngoài ra, hệ điều hành watchOS7 mới trên Apple Watch Series 6 bổ sung đa chức năng cho thiết bị như: Thiết lập gia đình, theo dõi giấc ngủ, phát hiện rửa tay tự động,..
    ứng dụng và cảm biến oxy trong máu trên Apple Watch Series 6 cho phép bạn thực hành các kết quả đo nồng độ oxy trong máu theo buộc phải. Tính năng này sẽ sử dụng đèn LED màu xanh lá cây, đỏ và hồng ngoại và bốn điốt quang đãng ở mặt sau của đồng hồ để đo nồng độ oxy trong máu trong khoảng 70 đến 100 phần trăm.
    Tính năng thiết lập gia đình cho phép mọi người sử dụng iPhone với thể ghép nối mang trẻ con tiêu dùng đồng hồ để định vị vị trí. Không những thế, Series 6 được thừa hưởng hồ hết những tính năng trong Series 5 bao gồ: Siri và vận dụng EGC theo dõi nhịp tim của bạn.
    Apple ra mắt Apple Watch Series 6 sở hữu hai kích thước là bản 40 mm và 44 mm cộng những tùy chọn màu sắc mới bao gồm: Màu xanh lam mới, tùy chọn màu đỏ cộng sở hữu màu bạc, xám và vàng nhôm. Đặc biệt, những phiên bản thép không gỉ mang lớp hoàn thiện bằng than chì mới và màu vàng vàng được cập nhật.
    ngày nay, giá cho Apple Watch Series 6 được giao động từ 11 triệu đến 16 triệu tùy thuộc vào các tùy chọn GPS và di động và các chất liệu dĩ nhiên.
    Apple Watch SE
    Apple Watch SE cũng được công bố vào tháng 9 năm 2020. Đây là loại đồng hồ giá phải chăng trước tiên của Apple. Tuy nó ko với cảm biến oxy trong máu nhưng nó cũng sẽ phân phối cho bạn cảnh báo nhịp tim.
    Phiên bản SE mang các kích thước vỏ 40 mm và 44 mm
    ngoài ra, phiên bản cũng đi kèm sở hữu hệ điều watchOS7 giúp bổ sung một loạt những tính năng từ theo dõi giấc ngủ tới phát hiện rửa tay tự động, tính năng thiết lập gia đình,…
    Phiên bản SE với các kích thước vỏ 40 mm và 44 mm và với những tùy chọn Xám không gian, Bạc và Vàng, cộng có đa dạng màu dây với sẵn. Hiện tại, Apple Watch SE với GPS sở hữu giá từ 8 – 9 triệu tùy từng phiên bản.
    Apple Watch Nike
    Apple Watch Nike là 1 biến thể mới của Apple Watch 6 và SE đồng hành với phổ biến tính năng và tùy chọn giống nhau. Thế mạnh chính của phiên bản này là đã cài đặt sẵn áp dụng Nike + Run Club và dây thể thao. Vì vậy, mẫu đồng hồ này phát triển thành chọn lựa xuất sắc cho các các bạn thích hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó, mặt đồng hồ đặc biệt của Nike được tối ưu hóa cho màn hình Retina.
    Apple Watch Hermès
    Biến thể này chính là kết quả của sự hợp tác giữa Apple có các kiến trúc sư nức danh của Pháp. Apple Watch Hermès là 1 sản phẩm tuyệt đẹp với trị giá trên thị trường có ngoại hình ấn tượng, sang trọng được hoàn thiện và dây đeo mẫu mã riêng.
    Apple Watch Hermès là một phần của loại sản phẩm Series 6, thành ra bạn cũng sẽ sở hữu các tính năng và tùy chọn như vậy. Phiên bản này đang có sẵn mang các kích thước 40 mm và 44 mm.
    Apple Watch Series 5
    Được ban bố vào tháng 9 năm 2019, Apple Watch Series 5 ra mắt với 1 loạt các tính năng và chức năng mới. Tuy nhiên, Apple cũng thiết bị cho đồ vật 1 màn hình Retina luôn bật kèm những một thể ích như: áp dụng Tiếng ồn mới giúp bảo kê thính giác của bạn, tùy chỉnh trang bị đeo trong Apple Watch Studio.
    Tuy Series 5 mang trên mình phổ thông tính năng, kiểu dáng của Series 4 như phát hiện ngã, Siri, la bàn và cảm biến độ cao mặt đất để cung cấp dữ liệu tăng về công đoạn tập dượt của bạn nhưng nó cũng với một cảm biến điện-quang thế hệ thứ hai và ứng dụng EGC.
    Đồng hồ Apple Series 5 được cung cấp mang cả kích thước vỏ 40 mm và 44 mm. Phiên bản GPS sở hữu màu nhôm và ba lớp hoàn thiện gồm: Bạc, Xám không gian và Vàng. Phiên bản di động GPS + của nó sở hữu bốn chất liệu thân vỏ bằng nhôm, thép không gỉ, titan và gốm.
    Apple Watch Edition
    Apple Watch Edition là 1 biến thể Apple Watch đặc biệt bởi trang bị sở hữu thân bằng gốm tạo nên nét đẹp thanh lịch cũng như tùy chọn titan mang vẻ đẹp sang trọng. Hiện tại, phiên bản Edition này đã bị dừng cung cấp và bày bán trên trang chủ của Apple nhưng nếu bạn sở hữu thể tậu thấy ở cửa hàng bên ngoài.
    Do đây là phiên bản cao cấp nên Apple Watch Edition thường hướng tới những đối tượng chủ yếu là nhà sưu tập đồng hồ có chi phí tương đối cao.
    Apple Watch Series 3
    Apple Watch Series 3 được phát hành vào tháng 9 năm 2017 với hệ điều hành watchOS 4. Tính năng được nhấn mạnh của phiên bản này là khả năng 4G, thể dục, theo dõi nhịp tim, theo dõi hoạt động.
    Đồng hồ Series 3 mang kích thước 38 mm và 42 mm và dày 11,4 mm cùng những màu sắc như: Bạc nhôm, Xám ko gian, với thể phối hợp có nhiều chiếc dây đeo có sẵn. Đây cũng là loại đồng hồ đánh dấu sự chuyển mình của Apple trong những tính năng trông nom sức khỏe.
    Apple Watch Series một và Series 2
    Phiên bản Apple Watch Series 1 và Series 2 đều được giới thiệu vào mùa thu năm 2016. Nếu như Series một là 1 loại Apple Watch nguyên bản, sở hữu bộ xử lý cơ bản không có khả năng kháng nước chỉ cần khoảng dài thì Series 2 lại là phiên bản trước hết tương trợ khả năng chống thấm nước lên đến 50 mét và theo dõi hoạt động thể chất lúc bơi.

    Về kích thước, Series một và Series hai có hai kích thước: 38 mm và 42 mm. Cái 1 dày 10,5 mm, khi mà cái hai dày 11,4 mm.
    Apple Watch ban sơ
    Phiên bản này đã công bố trước nhất vào tháng 9 năm 2014 và nó đã với sẵn để tậu vào mùa xuân năm 2015. Thế hệ này xuất hiện với 3 mẫu: Apple Watch, Apple Watch Sport và Apple Watch Edition.
    Trong 3 loại thì Apple Watch Sport là phiên bản bằng nhôm mang tầm giá rẻ nhất. Apple Watch là phiên bản cao cấp, được làm cho bằng thép không gỉ. Apple Watch Edition được khiến trong khoảng vàng 18 karat.
    Trên đây là phần đông các chiếc đồng hồ Apple Watch của nhà Táo tính tới thời khắc bây giờ. Có thể thấy rằng, Apple ngày càng cải tiến cả về bề ngoài lẫn tính năng cho vật dụng đeo tay thông minh của mình để lôi kéo khách hàng hơn. Vậy bạn đã trải qua bao nhiêu dòng trên rồi?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!