laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sàn gỗ cao cấp nào tốt nhất

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi isango.vn, 20/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 757

  1. Offline

    isango.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thị trường ván sàn gỗ công nghiệp cao cấp luôn nổi bật với những loại ván lót sàn cao cấp có nhiều tính năng nổi bật, tuy nhiên số lượng các hàng gỗ lót sàn là rất lớn, vấn đề là chúng ta cần phải biết nên lựa chọn loại sàn gỗ cao cấp nào để có chất lượng tối ưu nhất.
    Đầu tiên chúng tôi xin giới thiệu với các loại gỗ lót sàn cao cấp điển hình là ván sàn gỗ công nghiệp Janmi nó được nhập khẩu từ Malaysia. Ván lót sàn cao cấp loại này luôn được chăm chút đến những tính năng như khả năng chịu nước vượt trội của nó trong từng sản phẩm của mình. Sản phẩm ván lót sàn Janmi đang được phân phối trên rộng khắp thị trường với giá cả hợp lý. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn ván gỗ lát sàn Robin Groups, đây là một tập đoàn lớn chuyên sản xuất gỗ lót sàn cao cấp xuất khẩu, không chỉ phổ biến tại Việt Nam dòng sản phẩm gỗ lót sàn này còn được xuất khẩu đi nhiều nước khác trên thế giới.

    [​IMG]

    Với những ai có nhu cầu về một loại sàn gỗ Châu Âu chính hãng thì chúng tôi luôn sẵn hàng các dòng sản phẩm ván sàn nhập khẩu từ Thụy Sĩ, đặc tính nổi bật mà không một loại ván lót sàn Châu Âu nào có được đó là khả năng chịu nước vượt trội của nó, nếu xét về chất lượng nó rất tốt giống như sàn gỗ Malaysia vậy, siêu chịu nước, bề mặt chịu trầy xước tốt, ngoài ra do ván sàn được sản xuất tại Châu Âu nên màu sắc nhìn rất hiện đại và có nét sang trọng. Ván sàn mà chúng tôi muốn đề cập đến đó là ván sàn gỗ Kronoswiss cao cấp được nhập khẩu từ Thụy Sĩ. Loại ván sàn gỗ này có khả năng chịu nước lên tới 72h đồng hồ, đây quả là một con số đầy ấn tượng cho những ai muốn có một loại ván sàn có đặc tính như vậy.

    Một loại gỗ lót sàn cao cấp đầy sức hút bởi giá thành khá rẻ đó là sàn gỗ cao cấp Thaixin nó được nhập khẩu nguyên hộp từ Thái Lan, giá thành khá hợp lý làm cho nhiều người tiêu dùng rất chuộng dòng sản phẩm này, loại ván gỗ độ dày 8mm được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất. Nó thường được sử dụng trong các khu chung cư thu nhập thấp hiện nay, thay thế rất hiệu quả cho các loại ván sàn nhập khẩu từ Trung Quốc dày 12mm thường hay bị bong tróc, phồng rộp khi không may gặp nước. Với các không gian nhỏ và vừa khoảng dưới 60m2 thì việc lắp đặt loại gỗ.

    Theo bảng xếp hạng ở 3 dòng sản phẩm ở trên thì loại sàn gỗ Janmi và Kronoswiss là hai dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, ván lót sàn Thaixin xếp sau những có chất lượng khá, giá thành lại rẻ hơn so với hai loại kia. Chung quy lại đây là 3 dòng sản phẩm đang có sức tiêu thụ đầu bảng trên thị trường sàn gỗ công nghiệp.
     
Chủ đề tương tự: Sàn gỗ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ 3K VINA VL6888 15/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ công nghiệp INDO-OR ID1268 16/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ Nam Việt F12-68 24/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ Malaysia HDF D168 16/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ công nghiệp 3K VINA V8818 8/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!