laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

sàn gỗ công nghiệp chuyển tiếp không gian hiệu quả không cần vách ngăn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi khosangoXducking, 5/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 469

  1. Offline

    khosangoXducking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trong những điều tuyệt vời khi mở không gian là có thể trực quan kết nối không gian sống trong trang trí và thẩm mỹ. Nhưng nếu một không gian không gọn gàng như phòng bếp hay khu vui chơi trẻ nhỏ chẳng hạn, toàn bộ ngôi nhà của bạn sẽ luôn luôn nhìn theo không gian bừa bộn .

    Tại sao chúng ta nên quan tâm đến phong cách chuyển tiếp? Bởi vì đó là một xu hướng đang gia tăng mạnh mẽ, đa số khách hàng muốn loại bỏ các quy tắc ra bên ngoài và hợp nhất các yếu tố sàn gỗ công nghiệp truyền thống (như vách rót hoặc đồ cổ) cùng đồ nội thất hiện đại, sang trọng.

    Dưới đây là các gợi ý của chúng tôi về thiết kế chuyển tiếp, cũng như các mẹo về cách kết hợp các không gian dường như khác biệt thành một cái nhìn xuyên suốt phù hợp nhất với không gian nhà bạn.

    Như chúng tôi đã đề cập, thiết kế chuyển tiếp là một sự kết hợp giữa hiện đại của cổ điển và đương đại. Bạn có thể nghĩ về nó đơn giản như là một bước ngoặc mới trong thiết kế giấy dán tường giá rẻ cổ điển, hoặc là một phong cách trẻ trung và mạnh mẽ hơn của thiết kế truyền thống.

    Thiết kế chuyển tiếp kết hợp đồ nội thất cong với lớp sơn lót trẳng hoặc sơn mài để tạo ra một căn phòng bình đẳng nam tính và nữ tính. Nó không phải là một mớ hỗn độn mà chỉ được trang trí nhẹ với các phụ kiện, một căn phòng sạch sẽ với kết cấu chủ đạo của tông màu trung tính.

    • Giữ bố cục không gian trung tính với sự lựa chọn màu sắc của bạn, tạo điểm nhấn các đường của đồ nội thất để có được cái nhìn vào một không gian trung tâm.
    • Kết hợp các yếu tố căn bản như gỗ, thủy tinh, sơn mài, mây, vải, thép và kim loại.
      Bạn nên thêm các chi tiết nghệ thuật thông qua các đồ trang trí nội thất và vải, hạn chế sử dụng phụ kiện không cần thiết.
    [​IMG]

    Tạo ra một phòng chuyển tiếp liên tục có thể là một thách thức không hề nhỏ. Dưới đây là một số ý tưởng để trộn các yếu tố chuyển tiếp theo từng phòng.
    – Trong phòng ăn: Sử dụng bàn ăn và ghế ăn hiện đại, nhưng để ghế bằng vải truyền thống. Ngoài ra, sử dụng đồ nội thất truyền thống và bù đắp cho chúng bằng ánh sáng hiện đại, chẳng hạn như mặt dây thép với bóng đèn chùm ánh sáng mạnh. Thay thế sàn gạch cổ điển có thể là một đặc điểm truyền thống khác trong không gian ăn uống hiện đại.
    – Trong phòng ngủ: chọn một đầu giường cong (một yếu tố truyền thống) kết hợp với một chiếc khăn màu xám (một yếu tố hiện đại hơn). Hoặc bên sườn đầu giường truyền thống là đèn kim loại bóng mượt.
    – Trong nhà bếp: Nếu tủ bếp của bạn đã được cố định theo phong cách truyền thống và bạn không muốn thay thế chúng, bạn nên sử dụng các vật dụng nhà bếp mạnh mẽ hơn với các phụ kiện hiện đại. Bàn bếp bằng thép cũng có thể thêm một cái nhìn hiện đại cho một nhà bếp truyền thống vốn có.
    – Trong phòng tắm: Sử dụng kính, kim loại, gốm và gỗ để tạo cảm giác hiện đại. Nếu bạn có phụ kiện phòng tắm hiện đại hãy lắp sàn gạch truyền thống để cho một cái nhìn trung hòa phong cách.
    – Trong phòng khách: Nếu bạn có các tính năng kiến trúc truyền thống như sofa và đèn chùm cổ điển, hãy thêm dưới sofa một tấm thảm chân tươi sàn có màu trung tính luôn là cách hài hòa trong bố trí.
    [​IMG]
    Như bạn đã thấy, thiết kế chuyển tiếp có thể kết hợp hai phong cách đối lập vào cùng một thiết kế xuyên suốt cố định khi được thực hiện đúng cách. Nếu bạn nghi ngờ khả năng của mình khi thực thi một mình, hãy cân nhắc việc thuê một nhà thiết kế nội thất có tay nghề để giúp bạn.
     
Chủ đề tương tự: sàn gỗ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ 3K VINA VL6888 15/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ công nghiệp INDO-OR ID1268 16/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ Nam Việt F12-68 24/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ Malaysia HDF D168 16/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ công nghiệp 3K VINA V8818 8/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!