laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

sàn gỗ công nghiệp hoà hợp cùng vật liệu trang trí tường hợp lí

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi khosangoXducking, 31/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 464

  1. Offline

    khosangoXducking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chiến lược đặt một vài bóng cao ở góc tối và biến căn phòng của bạn trở nên sống động. Cho dù bạn giữ nó đơn giản với đèn sàn, hoặc thay thế tất cả các đồ đạc trần nhà của bạn nhằm hiện đại nhà của bạn với nhiều ánh sáng mạnh.

    Làm thế nào để chọn trang trí tường hợp lí
    Trước hết, hãy nhìn vào bức tường bạn cần làm mới rồi quyết định kích thước cũng như phong cách nghệ thuật bạn nên chọn trang trí.
    Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn treo tranh nghệ thuật bên trên ghế sofa, giường hoặc bàn? Chọn một phong cách nghệ thuật lớn cho không gian nhỏ và ngược lại kết hợp nhiều mảng nghệ thuật nhỏ cho không gian lớn để tăng cảm giác tích cực cho căn phòng sàn gỗ công nghiệp.
    Các hộp nghệ thuật tường nhỏ hoặc tranh sơn dầu vuông nhỏ là một lựa chọn tuyệt vời và linh hoạt để lấp một bức tường lớn hoặc kỳ lạ.
    Nếu bạn có một bức tường khổng lồ thì sao? Bức tranh tường trên vải lớn có thể rất đắt hoặc khó có thể vào được căn hộ của bạn. Thay vào đó, hãy chọn các miếng nhỏ hơn có thể được đặt như ảnh ghép hoặc bức tường phòng trưng bày như phòng khách sàn gỗ đức hiện đại ở trên.
    Sắp xếp nghệ thuật treo tường theo kiểu diptych hoặc triptych, về cơ bản là hai, ba hoặc nhiều tấm nghệ thuật chảy. Hãy chắc chắn để lại ít nhất 2 inch giữa các mảnh. Bạn có thể làm khoảng cách lớn hơn nếu bạn có một bức tường lớn, chỉ cần giữ nó phù hợp.

    [​IMG]
    Ngoài ra còn có các bức tranh sơn dầu lớn hoặc các bức tranh tường có thể tháo lắp được, bạn có thể sử dụng để tạo ra một điểm nhấn lớn và ấn tượng.

    [​IMG]
    Tiếp theo, hãy quyết định mức độ treo tường của bạn cao như thế nào. Chiều cao nghệ thuật trên tường là khái niệm sai lầm nhiều nhất. Nguyên tắc chung là treo tường nghệ thuật ở tầm nhìn của bạn, vì vậy bạn không phải nhìn lên quá cao hoặc quá thấp ở đó. Điều đó có nghĩa trung tâm của khu vực nghệ thuật trên tường của bạn cách mặt đất khoảng 60 inch.
     
Chủ đề tương tự: sàn gỗ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ 3K VINA VL6888 15/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ công nghiệp INDO-OR ID1268 16/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ Nam Việt F12-68 24/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ Malaysia HDF D168 16/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ công nghiệp 3K VINA V8818 8/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!