laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi vinasangovn, 24/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 293

  1. Offline

    vinasangovn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sàn gỗ công nghiệp hiện nay là loại vật liệu lót sàn phổ biến, được mọi người ưa chuộng. Ván sàn gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chịu nước, không cong vênh không mối mọt, giá thành rẻ phù hợp với mọi tầng lớp nhân dân.

    Trên thị hiện nay có khoảng trên 100 thương hiệu sàn gỗ công nghiệp, trong đó chiếm khoảng 70% là những loại sàn gỗ do Trung Quốc sản xuất, 10% là được nhập khẩu từ Malaysia, 10% nhập khẩu từ Châu Âu và 10% còn lại nhập khẩu từ các nước khác.

    Sàn gỗ công nghiệp được phân ra thành những phân khúc khác nhau với chất lượng và giá thành khác nhau. Phân khúc thị trường sàn gỗ cao cấp gồm các thương hiệu sàn gô nhập khẩu từ Châu Âu, Malaysia và Thái Lan và phân khúc thi trường sàn gỗ gía rẻ đó là những loại sàn gỗ công nghiệp được sản xuất theo công nghệ Đức và công nghệ Malaysia.

    sàn gỗ công nghiệp Robina là loại tốt nhất hiện nay
    sàn gỗ công nghiệp Robina là loại tốt nhất hiện nay

    Về bản chất tất cả các loại gỗ ván sàn công nghiệp đều có cấu tạo giống nhau gồm 4 lớp.

    – Lớp phủ bề mặt được làm từ Oxit nhôm có tác dụng chống xước, chống thấm nước, bảo vệ trên bề mặt của ván sàn trước những tác động của môi trường sản xuất, tùy thuộc vào từng loại sàn gỗ mà có cấp độ khác nhau.

    – Lớp giấy vân màu, được in dựa theo màu sắc và vân của gỗ tự nhiên, tạo nên , màu sắc cho ván gỗ, làm nổi bật nét đẹp của sàn gỗ công nghiệp.

    – Lớp Ván gỗ HDF, được là từ bột gỗ tự nhiên, có tác dụng chịu lực, chống chịu những tác động của môi trường.

    – Lớp lót chống ẩm được phủ ở mặt sau của ván gỗ giúp cân bằng ổn định kích thước, làm tăng tuổi thọ cho ván gỗ.

    Các tấm gỗ được liên kết vơi nhau bằng hệ thống hèm khóa, đây là ưu điểm và là nét nổi bật của sàn gỗ công nghiệp so với các loại vật liệu lót sàn khác.
    Các tiêu chuẩn đánh giá về chất lượng của sàn gỗ công nghiệp:

    Tất cả các loại ván gỗ công nghiệp đều có những tiêu chuẩn đánh gía chất lượng gống nhau, tùy theo từng thương hiệu sàn gô mà có cấp độ cao thấp khác nhau, để thể hiện những phân khúc về chất lượng của ván sàn gỗ.

    – Khả năng chịu nước, được đánh giá qua các chỉ số độ trương nở khi ngâm trong nước, độ cong vênh của ván sàn, độ phồng rộp của sản phẩm.

    – Khả năng chống xước bề mặt, được đánh giá qua sự chống chịu những tác động thực tế trong môi trường sử dụng.

    – Cấp độ chịu lực, được đánh giá theo tiêu chuẩn IC, cấp độ càng cao độ chịu lực càng cao.

    – Mức độ an toàn và thân thiện vưới môi trường, được tính theo chỉ số về mức phát thải Formandehyde với môi trường được tính theo tiêu chuẩn E, thông thường sàn gỗ công nghiệp có tiêu chuẩn E1 và E0.

    Vậy sàn gỗ công nghiệp hiện nay loại nào tốt nhất, căn cứ vào những tiêu chuẩn kỹ thuật và thực tế của thị trường chúng tôi đưa ra mức độ đánh giá chất lượng của sàn gỗ công nghiệp như sau.

    1. Sàn gỗ nhập khẩu từ Malaysia đứng đầu về chất lượng phù hợp nhất với khí hậu của việt nam.

    Như chúng ta ai cũng biết các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Malaysia như sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Robin, sàn gỗ Inovar… các thương hiệu này có mặt tại Việt Na trên 10 năm và đã thể hiện được những ưu điểm vượt trội của mình đã được thị trường khẳng định.

    – Khả năng chịu nước tốt nhất, không cong vênh không phồng rộp bề mặt, có thể tái sử dụng khi bị ngập trong nước mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

    – Khả năng chống mối mọt tốt nhất nhờ lớp ván gỗ được làm từ gỗ rừng nhiệt đới của Malaysia có khả năng chống mối mọt, đây là các cây gỗ chỉ trồng được ở Malaysia.

    Trong nhóm này sàn gỗ Robina và sàn gỗ Janmi đứng đầu về chất lượng, cũng như thương hiệu và sản lượng cung cấp ra thi trường.

    2. Sàn gỗ nhập khẩu từ các nước châu Âu:

    Các thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu như sàn gỗ Kronoswiss, sàn gỗ Sensa, sàn gỗ Kaindl, sàn gỗ kronotex…

    – Là những loại sàn gỗ có khả năng chống xước tốt nhất, màu sắc đẹp nhất, an toàn nhất với với người sử dụng không phát thải Formaldehyde.

    3. Sàn gỗ nhập khẩu từ Thái Lan:
    Đây là những loại sàn gỗ có giá thành giẻ nhất trong phân khúc thị trường sàn gỗ cao cấp, sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Những loại sàn gỗ khuyên dùng là sàn gỗ Thaixin, sàn gỗ ThaiGreen.

    Vậy sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất đó là sàn gỗ Robina và sàn gỗ Janmi.
     
Chủ đề tương tự: Sàn gỗ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ 3K VINA VL6888 15/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ công nghiệp INDO-OR ID1268 16/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ Nam Việt F12-68 24/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ Malaysia HDF D168 16/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ công nghiệp 3K VINA V8818 8/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!