laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

sàn gỗ mang sắc thái nâu đất vào không gian nhà bạn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi khosangoXducking, 1/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 563

  1. Offline

    khosangoXducking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Từ vật liệu tự nhiên đến các tông tượng trưng màu đất trong không gian ánh sáng mạnh là những điểm thu hút nổi bật trong thiết kế nội thất hiện đại.

    Từ vật liệu hữu cơ tự nhiên đến sức mạnh sàn gỗ nâu tối tuyệt đẹp đến đồ dùng nội thất cùng tông, màu nâu là màu trung tính cổ điển dể dàng kết hợp với màu sắc khác. Nâu xám nhạt đến màu be xám nhạt tạo cảm giác thoải mái và ấm áp trong cuộc sống hàng ngày.

    [​IMG]

    Nâu sàn gỗ công nghiệp giá rẻ là một trong số ít màu sắc có thể trông thật ấn tượng và sang trọng cho các căn hộ ở thành thị cũng như các căn hộ tầm trung. Hãy sử dụng ghế nệm màu nâu, sàn gỗ công nghiệp kết hợp với đồ trang trí bằng gỗ sẽ mang lại vẻ sang trong đáng kinh ngạc cho không gian phòng.

    [​IMG]

    Xu hướng sử dụng sàn nhựa hèm khóa thay cho sàn đá và gạch ốp lát đã đưa màu nâu trở thành tông màu chủ đạo trong thiết kế không gian chủ đạo. Gỗ thô và các vết bẩn khác nhau không còn đáng lo ngại khi đi cùng tông màu nâu. Cho dù được sử dụng làm màu chủ đạo hoặc kết hợp với tủ gỗ màu trắng hoặc kem, màu nâu sẽ luôn tồn tại cùng thời gian.

    [​IMG]

    Hầu hết sắc thái trung tính, nâu trung tính là bảng màu mở để ghép nối các không gian với nhau. Trong khu vực phòng khách và phòng ngủ, các cặp màu nâu với màu sắc sống động rực rỡ sẽ là nét trang trí mới mẻ và hiện đại trong tông nâu cũ kĩ. Trên một chiếc ghế dài màu be hoặc nâu, các loại gối có màu khác nhau, thảm khu vực, đồ trang trí trên tường sẽ tạo ra sự cân bằng giữa màu tối và sáng đầy cảm hứng.
     
Chủ đề tương tự: sàn gỗ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ 3K VINA VL6888 15/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ công nghiệp INDO-OR ID1268 16/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ Nam Việt F12-68 24/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ Malaysia HDF D168 16/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ công nghiệp 3K VINA V8818 8/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!