laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sàn gỗ Thái Lan là sàn gỗ công nghiệp nên lựa chọn năm 2020

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi cskhjanhome, 21/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 277

  1. Offline

    cskhjanhome New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sàn gỗ Thái Lan là sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước cực kì tốt. So với sàn gỗ malaysia thì sàn gỗ Thái Lan có khả năng chịu nước không hề kém cạnh mà giá lại rẻ hơn rất nhiều. Vì vậy, đây là mẫu sàn gỗ công nghiệp đáng lựa chọn nhất năm 2020, dành cho những ai yêu thích sàn công nghiệp có chất lượng tốt, giá thành rẻ.

    1.Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan càng ngày càng được ưa chuộng
    Ngày nay, sàn gỗ công nghiệp là vật liệu lát sàn không thể thiếu trong các kiến trúc nội, ngoại thất hiện đại. Sản phẩm phù hợp cho rất nhiều công trình nội thất khác nhau, từ công trình nhà ở bình dân cho tới cao cấp. Mỗi loại sàn gỗ công nghiệp có chất lượng, giá cả khác nhau, phù hợp với những nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.
    Và sàn gỗ Thái Lan là sàn gỗ công nghiệp ở tầm trung. Chúng ta vừa có thể lát sàn cho các công trình bình dân, vừa có thể lát sàn cho các công trình cao cấp.

    [​IMG]
    Sàn gỗ Thái Lan chất lượng ổn định

    Đây là sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tốt, với khả năng chịu nước tốt nhất trên thị trường. Chúng có thể phù hợp với không gian nội thất của từng căn phòng.
    Không chỉ chất lượng, ván sàn Thái Lan còn có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm có màu sắc, họa tiết vân gỗ chân thật tinh tế như gỗ tự nhiên. Vẻ đẹp của sàn gỗ công nghiệp Thái Lan mang phong cách châu âu hiện đại, sang trọng rất phù hợp cho các chung cư cao cấp hay các căn biệt thự tại Việt Nam
    Với nhu cầu cuộc sống hiện đại ngày nay, con người càng ngày càng đòi hỏi cao hơn các tiêu chuẩn của sàn gỗ sử dụng trong các ngôi nhà . Đó vừa là tính thẩm mĩ lớn, vừa là chất lượng cao. Từ đó dẫn đến việc xu hướng sử dụng sàn gỗ công nghiệp Thái Lan của người tiêu dùng đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu hiện nay.

    [​IMG]
    Sàn gỗ thái lan càng ngày càng được yêu thích lựa chọn

    2.Nên lựa chọn sàn gỗ Thái Lan nào?
    Lựa chọn thương hiệu sàn gỗ Thái Lan lớn
    Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan đa phần là được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Chúng vừa phù hợp với điều kiện kính tế, vừa đảm bảo được bền đẹp cho các công trình nội thất hiện đại.
    Trong năm 2020 này, người tiêu dùng đang dần có xu hướng lựa chọn những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Thái Lan nổi tiếng như sàn gỗ Thaixin, sàn gỗ Thaigreen. Đây được coi là những loại sàn gỗ công nghiệp Thái Lan chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường với khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt. Sản phẩm còn được nhiều người lựa chọn sử dụng phổ biến bởi thiết kê sang trọng lịch lãm mang đậm phong cách cổ điển

    [​IMG]
    Nên chọn sàn gỗ thái lan của các thương hiệu lớn

    Lựa chọn sàn Thái Lan theo từng gam màu ưa thích
    Sàn gỗ Thái Lan có rất nhiều màu sắc, họa tiết vân gỗ khác nhau. Nếu trước đây, người tiêu dùng thường lựa chọn sàn thái lan có gam màu nâu đỏ, màu vàng vân gỗ sồi hay những gam màu truyền thống như các loại sàn gỗ tự nhiên trong thiết kế nhà ở hiện nay. Thì đến năm 2020, hầu hết các căn hộ chung cư vừa và nhỏ hay biệt thự sang trọng, người tiêu dùng đã chuyển hướng sang dùng sàn gỗ công nghiệp Thái Lan có gam màu trung tính. Đây đang dần trở thành xu thế lựa chọn mới để tạo cảnh sắc mới cho ngôi nhà bạn. Bởi màu sắc sàn Thái lan này tươi mát và hiện đại hơn, khác hẳn màu sắc truyền thống cũ mang lại cảm giác nóng bức.

    [​IMG]
    Chọn màu sàn gỗ Thái lan ưa thích

    Chọn sàn Thái Lan phù hợp với không gian lắp đặt.
    Người tiêu dùng Việt Nam có thói quen lựa chọn mua sàn gỗ công nghiệp Thái Lan theo một khuôn mẫu thống nhất cho tất cả các không gian trong nhà từ phòng bếp đến phòng ngủ hay phòng khách từ màu sắc đến kiểu gỗ hay hoa văn đều hoàn toàn giống nhau. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của từng loại sàn gỗ.
    Xu hướng lựa chọn sàn công nghiệp Thái Lan hiện nay đã hiện đại hơn. Người tiêu dùng lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Thái Lan nghiêng về tính năng sử dụng nhiều hơn, có nghĩa là mỗi căn phòng sẽ có một loại sàn gỗ riêng để phù hợp với tính năng sử dụng của từng phòng.
    Ví dụ, phòng khách nên lát sàn gỗ thái lan dày 12mm, còn phòng ngủ chỉ cần lát sàn Thái Lan 8mm.
    Lựa chọn sàn gỗ Thái Làn phù hợp với không gian lắp đặt sẽ đảm bảo độ bền đẹp cho công trình lắp đặt trong thời gian dài sử dụng.

    [​IMG]
    Chọn sàn gỗ thái lan phù hợp với từng không gian lắp đặt

    3.Mua sàn gỗ Thái Lan ở đâu?
    Ván sàn công nghiệp Thái lan được phân phối rộng khắp ở Việt Nam. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh, đặc biệt là hàng chính hãng. Vì vậy, khách hàng nên tìm đến địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp.
    JanHome là địa chỉ khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại sàn gỗ công nghiệp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, giá thành cạnh tranh.
    JanHome luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt, dịch vụ chuyên nghiệp để mọi khách hàng đểu cảm thấy hài lòng nhất.
    Vì vậy, nếu có nhu cầu mua và lát sàn Thái Lan, hãy đến JanHome để được phục vụ.
    nguồn: https://sango.com.vn/san-go-thai-lan-la-san-go-cong-nghiep-nen-lua-chon-nam-2020.html
     
Chủ đề tương tự: Sàn gỗ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ 3K VINA VL6888 15/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ công nghiệp INDO-OR ID1268 16/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ Nam Việt F12-68 24/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ Malaysia HDF D168 16/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ công nghiệp 3K VINA V8818 8/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!