laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sàn Kucoin và những khó khăn xoay lòng vòng sàn giao dịch nhiều này

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 3/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sàn Kucoin và những khó khăn xoay lòng vòng sàn giao dịch nhiều này
    Có thể các bạn đã quá thân thuộc với các sàn như Remitano hay Binance bởi độ rộng rãi của nó nhưng bữa nay tôi sẽ giới thiệu thêm một sàn nữa đấy là Sàn Kucoin. Trong bài viết hôm nay, tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về sàn Kucoin là gì? Phí giao dịch trên sàn Kucoin là bao nhiêu và các tính năng của nó, đồng thời hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản sàn Kucoin. Đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

    Sàn Kucoin là gì?
    Kucoin là một sàn phân phối điện tử được thành lập vào ngày 15/09/2017 tại Hồng Kông. Hiện nay đã trở thành một đại lý phân phối tương đối nhiều trên thế giới và cũng lôi kéo được sự lưu ý của những nhà đầu cơ Việt Nam với Về ưu điểm tốc độ đàm phán cực nhanh, phí thương lượng thấp và chế độ bảo mật cao.. Có sự tương đồng giữa Kucoin và Binance đó là sàn KuCoin cũng sở hữu đồng coin riêng có tên Kucoin Shares (KCS) và cũng cho phép nhà đầu cơ giao dịch những đồng coin khác với KCS để được giảm phí giao dịch tương tự như đồng Binace Coin (BNB).

    Đối với sàn Kucoin thì chỉ cung ứng đàm phán những cặp coin với coin chứ ko tương trợ thương lượng coin với tiền pháp định như đô la Mỹ, EUR hay VNĐ. Bên cạnh những đồng như Bitcoin, Ethereum, Litecoin thì KuCoin còn tương trợ rất nhiều altcoin khác và không ít Token như EthLand (LEND), RaiBlocks (XRB), Dragonchain (DRGN), Dent (DENT). Cùng lúc sàn cũng có chính sách chia lợi nhuận cho những thành viên từ việc thu phí, 40% cho người giới thiệu và 50% dành cho ai giữ coin KCS trên sàn.



    Sàn Kucoin

    Phí đàm phán trên sàn Kucoin
    chi phí mà sàn Kucoin sẽ thu về lúc bạn tiến hành các đàm phán mua, bán là 0,1%. Số phần trăm này sẽ tính dựa trên tổng số coin mà các bạn giao dịch, còn nếu bạn tậu bán coin KCS thì sẽ được giảm trong khoảng 30% phí đàm phán. Kucoin sẽ tính mức phí này hàng ngày dựa vào số lượng KCS trong account của bạn được kiểm tra vào 0 giờ 0 phút mỗi ngày.

    Còn giá cả đối với việc nạp tiền (BTC, ETH, USDT,..) là hoàn toàn miễn phí. Với phí rút tiền thì KuCoin sẽ tính tùy vào loại coin bạn rút, mỗi coin có mỗi phí khác nhau.

    Nhận định tính năng của sàn Kucoin
    Dưới đây là các tính năng của sàn Kucoin hiện có:

    Tính bảo mật cao
    Kucoin sản xuất cho người mua những tính năng bảo mật như 2FA và xác minh phê duyệt SMS, cũng như các phương pháp tân tiến nhất hiện nay.

    Ví lưu trữ an toàn
    những đồng bạc điện tử của KuCoin được mã hóa phổ thông lớp, đa số tiền được lưu trữ ngoại tuyến trong ví lạnh, quỹ ủy thác và kiểm toán định kỳ của ngân hàng.

    thương lượng nhanh
    Được trang bị những phương pháp hiện đại và tiên tiến nhất nên KuCoin cho biết các đồng bạc số sẽ được thêm vào tài khoản của các bạn trong vòng 2 phút nhắc tính từ lúc bạn giao dịch, việc rút tiền sẽ hoàn thành trong vòng 10 phút – một tốc độ nhanh đáng sửng sốt.

    Phí giao dịch
    Sàn Kucoin cung cấp phí đàm phán chỉ có 0.1%, miễn phí nạp tiền và phí rút tiền. Giả dụ so với các sàn khác thì rẻ hơn cực nhiều.

    Có áp dụng trên điện thoại
    Kucoin đã vững mạnh app đàm phán trên mobile cho phép các nhà thương lượng sắm bán trực tiếp trên điện thoại. Ứng dụng có sẵn trên cả hệ quản lý Android và IOS.

    Có hỗ trợ phổ biến tiếng nói
    dù rằng đây là sàn tiền ảo Trung Quốc nhưng ngoài tiếng nói quốc nội ra thì sàn còn tương trợ thêm phổ thông tiếng nói khác như Anh, Pháp, Hàn Quốc,… trong ấy có cả tiếng Việt.

    hỗ trợ đa dạng Coin và Token
    Có 1 vài loại coin các bạn không thể tậu thấy trên các sàn to khác nhưng tại Kucoin thì có. Không chỉ thế sàn cũng cho phép bạn buộc phải thêm coin mới tiếp thị liên kết.

    Sàn Kucoin có trang News
    KuCoin có một trang tin tức sốt dẻo chuyên cập nhật các thông tin và thông tin mới nhất trên sàn giao dịch, giúp nhà đầu tư theo dõi được mọi sự thay đổi của sàn.

    tương trợ khách hàng 24/7
    Kucoin có một lực lượng nhân viên chuyên trả lời và hỗ trợ các nghi vấn của khách hàng ưng chuẩn website, wechat, Telegram một cách chóng vánh. Đây là một trong những điểm nổi bật nhất của Kucoin đối với các nhà đầu tư.

    Giao diện sàn Kucoin thân thiện
    Với lực lượng những chuyên gia về phương pháp trong lĩnh vực đã tạo điều kiện cho Kucoin tạo nên một mẫu mã giao diện đẹp, những biểu đồ và những mục đàm phán trực quan, thích hợp với cả người mới.

    Nắm bắt xu hướng, cập nhật thông tin về tiền ảo tại website https://santienaouytin.com/hon-2-ty-do-la-bitcoin-roi-khoi-cac-san-tien-ao-hang-dau-ke-tu-thang-6/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!