laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sản phẩm chính hãng Zenfone 4

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 20/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 727

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài việc bắt tay vào sản xuất sớm, Apple được cho sẽ độc quyền kĩ thuật màn hiển thị màn cảm ứng màn màn cảm ứng nhận diện lực Force Touch cho iPhone đời mới. Tôi chỉ cần nhấn một góc của màn hình đó đã phá hư hỏng nó, nhưng nếu không nó đã không phá hư hư như tôi đã ném nó sử dụng cách sai lầm và nó đánh một khung cửa sắt chỉ với những cơ thể sử dụng nhựa bị lỗi hư, màn hình cảm ứng cảm ứng vẫn cực kỳ tốt.

    Là 1 trong những shop thay mặt kính smartphone máy máy được đánh chi phí cao trong thị trường thay thế di động tại bấy giờ và cũng là đơn vị tiên phong trước tiên trong ngành luôn đưa ra những dịch vụ đẳng cấp nhất,hấp dẫn trước tiên ,giá tốt nhất,với khoảng sửa chữa nhanh nhất Thay cảm ứng sau 45 phút hỗ trợ quý khách không phải hồi hợp chờ đợi lâu như những trung tâm khác.

    Sản phẩm bố trí một camera chính 5 MP ở phía sau (không có đèn flash LED), Thay cảm ứng Zenfone 4 một camera chất lượng VGA ở trước, có kết nối Bluetooth 4.0, WiFi b/g/n, NFC, hoạt động trên nền tảng Android 4.4.2 KitKat và được tùy biến Zenfone 4 giao diện TouchWiz hiện đại nhất của Samsung.

    Bên trong, điện thoại được tích hợp sẵn chip lõi kép Intel Celeron N2840 có tốc độ 2.26 GHz cùng đồ họa Intel HD đi kèm sửa chữa vì chip 8 nhân Samsung Exynos 5 hiện đang có trên model Chrombook 2 bản 11.6 inch khác.

    Chromebook 2 mới cũng có có một cặp loa bộ nhớ 2 wat, một camera 720p ở mặt trước và hỗ trợ nhiều kết nối không dây bao gồm Wi-Fi 802.11 ac. Theo Samsung, nhờ sử dụng chip tiết kiệm năng lượng xuất xứ Intel nên máy có dung lượng pin khá ấn tượng so với người anh em hoạt động chip Exynos với khoảng dùng ước tính lên đến 9 tiếng.

    [​IMG]

    Khác với nắp sau của version Galaxy Trend có bề mặt nhám nhẹ, Galaxy Trend Plus được sửa chữa dùng thiết kế mặt lưng kẻ chéo làm tăng độ ma sát trong khi cầm trên tay và đặc biệt là không hề bám vân tay.

    Đa số các máy giá thấp nhất tháo mở nắp sau được đều đưa khe cắm thẻ ngoài ở dưới nắp smartphone nhưng trên chiếc Trend Plus, Samsung lại đưa khe cắm này ngay bên cạnh phải, Thay cảm ứng có khả năng tháo lắp memory không Thực sự mở nắp sau.

    Góc nhìn của màn hình cảm ứng không phải là rộng, màu sắc có sửa chữa đổi nhẹ và độ phản chiếu cũng tăng lên khi soi vào ở các góc thời gian 45 độ nhưng mức độ không nặng nề, Thay cảm ứng Zenfone 4 chính hãng có thể chơi tương đối tiện dụng các game cần lắc nghiêng màn hình cảm ứng kiểu như Temple Run.

    Tuy thuộc phân khúc giá ưu đãi nhưng smartphone vẫn được Samsung đưa vào một số chức năngZenfone 4 chính hãng kế thừa từ những siêu phẩm đắt hơn trong dòng Galaxy như chế độ chụp quyết định sửa chữa màn cảm ứng Zenfone 5 ảnh đẹp nhất (Best Shot), chụp liên tục, chụp toàn cảnh, chụp âm thanh và hình ảnh (làm ảnh sống động sử dụng cách thêm âm thanh nền trong vài giây).

    Về chất lượng, cửa hàng chưa có trường hợp đánh giá trực tiếp ảnh chụp từ Trend Plus so với sản phẩm cạnh tranh như Nokia Lumia 525 nhưng thay màn màn cảm ứng Zenfone 4 một số ảnh chụp thử xuất xứ sản phẩm này cho thấy chúng có thể đáp ứng yêu cầu chia sẻ trên mạng và theo dõi trên màn hình cảm ứng màn cảm ứng nhỏ của máy.

    Bên cạnh các chức năng cơ bản của các máy Android 4.2, Samsung cũng bổ sung vào smartphone một số chức năng khác như tính năng chống làm phiền (chặn cuộc gọi, tắt thông tin, báo thức và hẹn giờ trong thời gian thời gian nhất định), chế độ rảnh tay (smartphone sẽ đọc to trong khi có người gọi, tin nhắn đến, báo thức hay lịch hẹn), lật úp smartphone để tắt chuông cuộc gọi đến và chế độ cảnh báo thông minh (nếu quý khách có tin nhắn chưa đọc hoặc cuộc gọi lỡ, điện thoại sẽ rung nhẹ một lần trong khi khách hàng cầm lên).
     
Chủ đề tương tự: Sản phẩm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop các sản phẩm Switch Cisco Chính Hãng 30/9/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bảo hành điện tử là gì? Bảo hành điện tử áp dụng cho những dòng sản phẩm nào 15/6/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop So sanh 2 dòng sản phẩm OPPO Neo 9 với Samsung J7 17/10/18
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đồng hồ đôi 2018 ra mắt hơn 100 sản phẩm sang trọng 8/1/18
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Máy tính tiền cảm ứng POS LX-2017-sản phẩm thông minh và mới nhất 3/10/17

: Zenfone

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!