laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sản phẩm giá rẻ khi mua đồ gia dụng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi bomchuyendung, 15/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 545

  1. Offline

    bomchuyendung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quạt hộp Senko BD230

    Quạt hộp Senko BD230 với thiết kế gọn gàng, tiện dụng, kích thước rất nhỏ gọn (chiều cao 31.5 cm) nên rất phù hợp với những không gian nhỏ như bàn học, bàn làm việc, giường ngủ trẻ em.

    [​IMG]
    Quạt hộp Senko
    Hơn nữa, với công suất 35W đồng thời sử dụng mô-tơ bạc thau vận hành êm ái, quạt hộp không những giúp tạo ra làn gió đều đặn, nhẹ nhàng, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng thông thường mà lại vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.


    Quạt bàn Asia B08002

    Quạt bàn Asia BD8002 có kiểu dáng gọn gàng, nhỏ nhắn, nhẹ, thân quạt chắc chắn, có thể đặt ở bất kì nơi đâu. Sản phẩm phù hợp cho những không gian có diện tích nhỏ như bàn học, bàn làm việc, giường ngủ... đảm bảo không gây vướng víu và không chiếm dụng nhiều diện tích căn phòng nhà bạn.

    Quạt bàn có thiết kế nan quạt đan khít vào nhau và có hình lượn sóng giúp gió tản đều, nhẹ, cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu khi sử dụng.

    Quạt trần KDK M60XG

    Quạt trần KDK được thiết kế kiểu dáng đẹp, chất lượng bền. Quạt trần KDK không gây tiếng ồn, thân thiện môi trường, đặc biệt là dòng điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp những những điểm nổi bật sau:


    - Được thiết kế theo tiêu chuẩn RoHS giúp bảo vệ môi trường, quạt trần KDK mang lại cảm giác thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Quạt trần KDK

    - Chức năng gió tự nhiên 1/fYuragi: 1/f Yuragi là một mô hình dao động làm cho con người cảm thấy thoải mái. Nó có trong là gió nhẹ nhàng thổi trên đồng cỏ , như những làn sóng cuộn lăn tăn và thậm chí cả trong những nhịp điệu thôi miên của dòng nhạc cổ điển.


    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N

    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N với kiểu dáng tao nhã và gọn nhưng không kém phần sang trọng góp phần tô điểm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.Với kích thước nhỏ gọn không chiếm diện tích giúp thông thoáng cho không gian gia đình.

    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N nổi bật với hệ thống lọc U/F giúp ngăn ngừa vi khuẩn có hại trong nước. Giúp nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.


    Hệ thống làm lạnh trực tiếp nhanh chóng tiết kiệm chi phí và thời gian.

    Bộ đun với công suất thấp cho hiệu quả cao nhiệt độ tối đa lên đến 90 độ C

    Họa tiết tao nhã nhưng không kém phần sang trọng.

    [​IMG]
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo

    Giá cụ thể từng model, bạn có thể tham khảo trực tiếp ở các cửa hàng đồ điện gia dụng giá rẻ trên mạng. Chúc bạn có được sự lựa chọn tốt nhất về sản phẩm để mang đến nhiều tiện ích phù hợp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng thường ngày của gia đình.


    Mọi thắc mắc cần tư vấn xin vui lòng liên hệ:
    Công Ty TNHH TM XNK SIÊU PHONG
    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP. HCM
    Hotline: 0902 538 032 – 08. 38 306 334 – Thanh Vĩ (Mr)
    Email: [email protected]

    Website: diengiadunghot.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!