laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sản phẩm giày nam cao cấp dành cho con trai thành đạt

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi lehieuh90, 27/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    lehieuh90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng tôi giới thiệu các sản phẩm giầy nam đẹp dành cho con trai thành đạt. Giày da nam buộc dây Alden: Bạn là người “sành” về giầy tây? Vậy chắc bạn cũng sẽ biết đến thương hiệu giầy cao cấp này. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, thương hiệu mang cá tính Mỹ này luôn là tuyển lựa hàng đầu của nhiều doanh gia.

    Có thể bạn quan tâm: Giày công sở nam cao cấp tại Hà Nội

    [​IMG]

    Giày da buộc dây Alden:

    Giầy da nambuộc dây Alden: Bạn là người “sành” về giầy tây? Vậy chắc bạn cũng sẽ biết tới thương hiệu giầy cao cấp này. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, thương hiệu mang cá tính Mỹ này luôn là tuyển lựa hàng đầu của nhiều doanh nhân. Với kiểu dáng trang nhã, đơn giản hơn so với nhiều hãng giày của nhiều quốc gia, bạn sẽ cảm thấy cực kì thoải mái khi đi chúng. Nhưng giá trị của nó không hề rẻ. Thương hiệu này nhằm vào khách hàng là thương lái thành đạt. Hơn 14 triệu VNĐ cho một đôi giày Alden làm bằng chất liệu bền nhất trong mọi chất liệu da đó là phần da mông ngựa.

    Giày Wing – típ hiệu Church

    Một đại diện sang giá trong làng giày da cao cấp đến từ Anh quốc. “Vintage và hoàn hảo” là nhận xét của các ai đã có thời cơ đi chúng. Vẫn chất liệu cao cấp ấy, họa tiết được đục tỉ mỉ, chúng chưa bao giờ lỗi mốt. Đôi giày này được làm hoàn toàn bằng tay của các thợ tay chân giỏi nhất vùng Northompton nước Anh. bởi thế, bạn hoàn toàn im tâm về chất lượng của nó. Hãng cho rằng việc khâu tay sẽ tăng tuổi thọ của đôi giày nhờ đường chỉ hoàn hảo. Bạn có tin rằng đôi giày này có thể sử dụng trong suốt cuộc đời? Đó là điều không tưởng với một đôi giày bình thường. Với giày Wing thì khác. Nó có thể làm được điều đấy! Đó là lí do tại sao nó có giá cao kều : 15.370.000 đồng

    Giày Cordovan Derby của Edward Green

    Thương hiệu cao cấp này thích hợp với trang phục thông thường hơn là trong môi trường công sở. Bạn chỉ cần mix đôi giày này với jean và áo sơ mi là quá ổn cho phong cách trẻ trung, lịch duyệt. Để chiếm hữu được đôi giày hàng hiệu này bạn phải là một thương nhân giàu có, thu nhập bình quân hơn 20 triệu / 1 tháng. bởi vì giá của nó là 38.690.000 đồng.

    Giày Loafers hiệu Allen Edmond

    Giày lười ít được sử dụng trong công sở hơn. Nó phù hợp với những hoạt động thường xuyên cần sự thoải mái như đi chơi, xuống phố, shopping… Vậy đôi Loafers là gợi ý không tồi đâu. dù rằng khôn sử dụng trong công sở các giá trị của nó vẫn lên tới 6 con số : 8.162.000 đồng.

    Giày Double Monks hiệu John Lobb

    Được gọi là giày hai nấc khóa hay giày thầy tu, đây là thiên hướng đang rất được ưa chuộng tron mùa thu đông năm nay. Bạn có thể đi đôi giày này, mặc kèm với suit hay blazer đều ổn.

    Chất liệu và mẫu mã là hai nhân tố được lưu ý trên đôi giày “quý tộc” này. Với phon cách cổ kính, lịch lãm, luôn là dòng được giới nhà giàu thích thú. Giá của nó là 38.054.000 đồng cả nhà nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!