Diễn đàn làm Đẹp sản phẩm nội địa Trung xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam trong khoảng 2 năm gần đây và được giới trẻ ưa chuộng. Mỗi khi nói đến Trung Quốc người ta thường nghĩ đến đủ loại hàng nhái. Nhưng thực tế tại thị trường nội địa đất nước này vẫn có những thương hiệu chuyên mỹ phẩm với chất lượng cực ổn, giá rẻ, đa dạng không thua Hàn Quốc, Mỹ hay Nhật Bản. Ưu điểm của sản phẩm nội địa Trung Giá cả siêu bình dân, hàng high-end ở Trung Quốc so ra thị trường vẫn có giá drugstore. Ví dụ, bạn có thể tìm thấy những loại mặt nạ dưỡng da giá tốt tầm 175.000 VNĐ/combo 45 miếng. Mẫu mã đa dạng, thiết kế “so ciu” – không thua mỹ phẩm Hàn Quốc một chút nào cả. Mặt nạ thường bán theo dạng combo nhiều mùi, nhiều thành phần cho bạn nhiề trải nghiệm. nhược điểm của sản phẩm nội địa Trung Chỉ hướng đến khách hàng trong nước và thị trường nội địa, nếu muốn mua bạn chỉ có thể order dưới hình thức xách tay, ship qua trung gian hoặc theo dõi đúng những của hàng chuyên nội địa Trung. Chỉ có chỉ dẫn bằng tiếng Trung Quốc do nó nếu bạn không rành tiếng Trung sẽ rất khó quan sát để hiểu thành phần và nhất là dễ mua nhầm hàng fake. Thương hiệu mỹ phẩm Pechoin Pechoin hướng đến đối tượng khách hàng trong độ tuổi từ 18 – 25 với các sản phẩm dưỡng da sâu chuyên về thành phần thảo dược sản xuất dưới công nghệ dây chuyền hiện đại quy mô, thiết kế bắt mắt được đầu tư tỉ mỉ và mức giá vô cùng “mát túi”. Đây là một thương hiệu đẹp – vừa hội đủ cốt cách cổ điển vừa hiện đại đậm đặc tinh hoa. Pechoin nổi tiếng nhất là các dòng mặt nạ thiết kế in hình cô gái – sản phẩm “cách mạng” đổi mới của hãng. Được ưa chuộng nhiều tại các quốc gia Châu Á chứ không riêng gì thị trường nội địa. Em mặt nạ này được phân ra thành rất nhiều dòng với các thành phần chính từ: oliu, sen tuyết, sâm trắng, lô hội, mật ong, hoa cúc, …nhằm giải quyết nhiều vấn đề khác nhau trên da. Giá mỗi em mặt nạ cô gái thường dao động trong khoảng 20 – 30.000 VNĐ/tùy loại.