laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sản phẩm tiện tặn nguồn tài nguyên nước quý.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 24/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều nếp sử dụng thiết bị cũng là duyên do tiêu tốn nướcmột cách vô ích mà chúng ta không hề hay biết. Sau đây là một số mẹo khi sử dụng các thiết bị vệ sinh bạn cần phải biết để góp phần tần tiện nguồn tài nguyên nước quý giá.

    1. Rửa dao cạo râu trong chậu rửa

    Giữ vài cm nước trong chậu rửa mặt. Với cách này , bạn sẽ có thể rửa sạch dao cạo râu như rửa dưới vòi nước chảy , mà không phao phí quá nhiều nước .

    2. kiểm tra rò rỉ đường ống nước và bồn cầu

    Trong quá tình dùng đường ống nước có thể gặp sự cố rò rỉ bất cứ thời điểm nào. Bạn có thể kiểm tra bằng cách đơn giản đó là, xem số trên đồng hồ nước, trong khoảng thời gian 2 giờ bạn không dùng bất kỳ một thiết bị nào tiêu hao nước, sau đó xem lại đồng hồ nước. Nếu đồng hồ nước đã thay đổi thì chưngs tỏ đường ống nước nhà bạn đã bị rò rỉ.

    Để rà bồn cầu nhà bạn có bị rò nước hay không bạ cho một ít bột màu vào ngăn xả nước của bồn cầu inax 306vt và không xả nước trong vòng 30 phút. Nếu sau 30 phút này bột màu xuất hiện trong lòng bồn cầu thì bồn cầu nhà bạn đã bị rò rỉ và cần tôn tạo ngay. Nếu gia đình bạn đang sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera thì các phụ tùng thay thế và tôn tạo các thiết bị này rất đơn giản và cũng không hề tốn kém, do vậy bạn hãy sửa chữa ngay khi gặp sự cố nhé.

    3. Khóa vòi nước sau khi thấm ướt bàn chải

    Khi đánh răng một số người có lề thói nhúng ướt bàn chải dưới vòi nước. sau đó dánh răng mà không khóa vòi nước. Hãy đổi thay thói quen này của bạn bằng cách nhúng ướt bàn chải và hứng một cốc nước để dùng rồi khóa vòi nước. Khi dùng lại mở ra vặn vào cốc.

    4. Không xả tàn thuốc hoặc rác qua bồn cầu.

    Bồn cầu là một thiết bị tiêu tốn nước nhiều nhất tỏng các thiết bị vệ sinh phòng tắm. Việc bạn tận dụng cả rác hoặc gạt tàn là vô cùng ãng phí nước. Mỗi lần xả nước để dội một mẩu thuốc lá thừa , giấy ăn hay mẩu rác nhỏ thì bạn đã lãng phí khoảng 20 lít nước . bởi thế hãy dùng thật hiệu quả mỗi lần nhấn cần gạt nước .

    5. Cách nhiệt ống dẫn nước

    Để có nước nóng nhanh hơn và tránh vung phí trong khi chờ nước nóng, bạn có thể cách nhiệt đường ống dẫn nước bằng các miếng bọt biển. Cách này vừa đơn giản lại không tốn kém .

    6. Đặt chai nhựa hoặc phao nổi vào ngăn chứa nước xả của bồn cầu
    Đặt chai nhựa vào bể chứa nước bồn cầu giúp giảm lượng nước mỗi lần xả

    Để giảm lượng nước hoang toàng, hãy để một chai nhựa đổ đầy nước và cát hoặc sỏi vào ngăn chứa nước xả của bàn cầu, cách xa hệ thống vận hành. Bạn cũng có thể mua loại phao nổi giá rẻ và đặt vào ngăn chứa nước xả, cách này giúp tùng tiệm khoảng 40 lít nước mỗi ngày. Nếu khi nào thay thế bồn cầu mới bạn nên chọn lọc loại bồn cầu tiện tặn nước nhé.

    Xem thêm >> kích thước bồn tắm góc inax

    giá bồn tắm nằm inax

    7. dùng sen vòi Inax tần tiện hiệu quả

    Các đầu sen vòi Inax tằn tiện nước không tốn kém và rất dễ lắp đặt tại các hộ gia đình. Cứ một phút “nhàn rỗi” thì vòi sen tiêu tốn 20 đến 45 lít nước, bởi vậy hãy hạn chế xả nước tắm khi bạn xát xà phòng và kỳ cọ .

    8. Tuyệt đối không xả nước lộn xộn

    Khi rửa bát, rửa rau hay cọ rửa đồ vật, nên hứng sẵn một chậu nước sạch. Nước rửa lần cuối có thể dùng lại vào việc khác như cọ rửa và lau chùi nhà. Hoặc khi bạn cọ rửa bồn cầu và các thiet bi ve sinh khác trong phòng tắm, nước rửa rau cũng giúp bạn dội, rửa thay vì việc phải xả nước nhiều lần..

    Những mẹo trên đây chắc chắn sẽ hữu ích cho gia đình bạn trong việc hà tằn hà tiện nước, bạn hãy thể nghiệm các mẹo này trong vòng 1 tháng và so sánh lương nước cũng như uổng cho nước sinh hoạt gia đình bạn sẽ kinh ngạc vì ích của nó mang lại.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!