laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

San phẳng nếp nhăn lấy lại làn da căng mịn tuổi đôi mươi

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi tunght, 1/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    tunght New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Da lão hóa là một chu trình tự nhiên là chúng ta không thể ngăn chặn lại được nhưng làm chậm quá trình lão hóa thì lại có thể. Bài tập trẻ hóa da mặt từ những biện pháp đơn giản sẽ giúp bạn có được làn da trẻ lâu hơn.
    Là phụ nữ thì ai cũng mong muốn cho mình có được nét trẻ trung nhất. Có những trường hợp trẻ hơn tuổi xảy ra thường xuyên ngay xung quanh bạn chắc chắn cũng có. Vậy tại sao họ lại trẻ hơn tuổi thì ngay cả bản thân chính cá nhân những người như vậy cũng không hiểu.

    [​IMG]

    Nếu như bạn không được may mắn như thế thì chúng ta cần phải có phương pháp giúp mình thay đổi điều đó. Bài tập trẻ hóa da mặt chính là giải pháp hiệu quả nhất. Trong đó yoga được bình chọn là cách tốt nhất.

    Yoga từ trước tới nay được biết đến là giải pháp tốt cho sức khỏe tim mạch và chữa bệnh cực kỳ hiệu quả. Hiện nay, mọi người thường ứng dụng nhiều cho việc làm đẹp từ thân hình cho đến làn da của chị em. Với những bài tập hít thở nhẹ nhàng bạn sẽ tìm được điều mình muốn.

    Bài tập 1:

    Bạn mở rộng cơ vùng miệng một cách thoải mái nhất. Sau đó bạn có lại trạng thái bình thường mím môi theo hình ovan vào trong. Đẩy vòm miệng lên phía trên và thả lỏng. Để bạn có thể cảm nhận rõ ràng nhất trạng thái này bạn hãy đặt tay lên trên da mặt của mình. Cứ làm như vậy khoảng 15 phút duy trì đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả.

    [​IMG]

    Bài tập 2:

    Bài tập trẻ hóa da này cũng hiệu quả không kém cách trên đâu nhé. Bạn mở rộng miệng ra cho phần hẹp của miệng hay còn gọi là mép được mở ra một góc lớn nhất. Sau đó, bạn lấy ngón tay trỏ ấn vào vùng xương gò má và dần di chuyển lên phía đuôi của mắt. Thực hiện khoảng 10 đến 20 lần là bạn đã hoàn thành bài tập rất tốt rồi.

    Bài tập 3:

    Với bài tập này bạn massage da mặt là chủ yếu. Nó sẽ giúp cho bạn giảm nếp nhăn vùng trán hiệu quả. Đặt hai tay ở giữa trán sau đó vòng rộng ra hai bên thái dương xuống dưới và lại lặp lại liên tục tạo một vòng trái tim trên mặt.

    Với các cách ở trên chúng ta cho thể giúp cho máu lưu thông rất tốt, làn da được hồng hào và sáng hơn. Tình trạng da của bạn sẽ được cải thiện khi bạn tác động làm cấu trúc da bền vững hơn. Ngoài ra nên kết hợp ăn uống nhiều rau xanh, hoa quả tốt cho da.

    [​IMG]

    Tuy nhiên với giải pháp này bạn phải duy trì rất lâu mới có thể cho kết quả. Mặt khác không hẳn là ai cũng có thể phù hợp với phương pháp này. Chỉ những người đang bước vào độ tuổi lão hóa mới có được những kết quả tốt nhất từ đó. Nếu như bạn là người đã bị lão hóa da quá mức thì cách này không ăn thua.

    >> Xem thêm:
    chống lão hóa da tuổi 40
     
Chủ đề tương tự: phẳng nếp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết sử dụng kem dưỡng mắt đúng chuẩn giúp là phẳng mọi nếp chân chim 29/10/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Rãnh cười là gì? phương pháp xóa nếp nhăn rãnh cười 21/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp CÁCH ĐÁNH BAY NẾP NHĂN NGĂN NGỪA LÃO HÓA 30/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng Cơ Mặt – Xóa Nếp Nhăn Bằng Hifu Ultherapy 28/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách xóa nếp nhăn mắt - thủ phạm khiến bạn trông già trước tuổi 20/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!