laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

sàn remitano của nước nào là gì? Có lừa đảo không?

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 23/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  sàn remitano của nước nào là gì? Có lừa đảo không? Có nên thương lượng trên sàn Remitano? Một số chú ý quan yếu các bạn phải biết!
    Remitano – một cái tên chắc hẳn đã quá quen thuộc với những nhà đầu cơ trong thị trường tiền điện tử, đây là sàn tậu bán giao dịch Bitcoin cùng 5 đồng coin nhiều khác (XRP, ETH, USDT, BCH, LTC) tại Việt Nam. Bài viết này Tôi Yêu Bitcoin muốn dành cho các người mới, những người còn chưa biết Remitano là gì? Và đang tìm kiếm một nền tảng đàm phán an toàn, uy tín, tốt nhất tại hiện nay.



    Remitano là gì?
    Remitano là một nền móng thương lượng Bitcoin và tiền điện tử theo cơ chế P2P (Mạng ngang hàng hay Peer lớn Peer), tức là Remitano chỉ là bên thứ ba trung gian để đảm các đàm phán an toàn nhất, còn giao dịch sẽ được thực hiện trực tiếp giữa quý khách và người bán với nhau. Theo giới thiệu, Remitano là sản phẩm của đơn vị Babylon Solutions Limited có trụ sở tại nước cộng Hòa Seychelles (số đăng ký Seychelles Reg. No. 168830).

    Cũng theo giới thiệu trên trang web chính thức, đại lý phân phối Remitano hiện tại đang cung ứng nhà sản xuất ở một vài đất nước chính như Mỹ, Malaysia, Việt Nam, Nigeria, Campodia, Trung Quốc và một số nước vững mạnh khác. Theo như mình rà soát trong khoảng SimilarWeb thì lượng truy tìm cập đến Remitano chính yếu đến từ Việt Nam, lên đến sắp 80%. Tương tự, chúng ta có thể thấy Remitano chính yếu dùng cho các khách hàng ở Việt Nam. Ngoài ra, khi bạn thương lượng trên Remi có thể nhận thấy rằng hàng ngũ hỗ trợ của Remitano có hai lực lượng người chính đến trong khoảng Ấn Độ và Việt Nam.

    Sàn Remitano có lừa đảo không?
    Về vấn đề Remitano lừa đảo thì mình có thể khẳng định với bạn luôn là “Remitano chưa từng lừa đảo bất cứ quý khách nào“. Mình đã giao dịch trên Remitano hơn hai năm nay và chưa từng bị mất tiền hay mất coin, sẽ có 1 vài lý do mà phổ quát người nói Remitano là lừa đảo, phần đông là vì sự thiếu hiểu biết và sự không cẩn thận trong giai đoạn đàm phán mới dẫn tới mất tiền, chứ Remitano chẳng phải can dự gì, cụ thể mình sẽ chỉ ra một vài lý do:

    1 – Nạp hoặc rút coin từ Remitano nhưng mãi không thấy xuất hiện trong ví => Remitano lừa đảo?

    Đây là lý do thường thấy ở những người mới đàm phán Bitcoin nhắc riêng và tiền điện tử nói chung. Bạn phải hiểu rằng, khi bạn chuyển BTC hay bất cứ đồng coin nào thì sẽ cần chờ một khoảng thời gian nhất quyết để thương lượng ấy được “xác nhận trên mạng lưới Blockchain“, thời kì lâu hay nhanh còn tùy vào blockchain của coin đó và tùy thời điểm các bạn gửi màng lưới có bị nghẽn hay ko. Cụ thể, với BTC thì thời kì công nhận thường ngày nếu như không bị nghẽn mạng thì sẽ mất khoảng 15 – 25phút, có lúc nhanh hơn và cũng có thể lên đến vài giờ ví như nghẽn mạng, với ETH thì sẽ nhanh hơn chỉ vài phút. Thời kì mình đưa ra dựa vào chính bản thân mình trải nghiệm qua phổ quát lần thương lượng.

    Và đó là thời kì xác nhận giả dụ các bạn thực hiện đàm phán trực tiếp trên mạng lưới, thí dụ gửi từ ví Blockchain này sang ví Blockchain khác, còn lúc bạn nạp/rút từ sàn thì lại cần phải cùng thêm thời gian “sàn ghi nhận” thương lượng ấy, nghĩa là sau khi thương lượng được công nhận trên mạng lưới thì sàn sẽ nhận được số coin đó của các bạn, sau ấy sàn mới “ghi có” vào ví của các bạn, lúc này ví của các bạn mới xuất hiện số dư.

    Do vậy, khi bạn nạp rút coin trên Remitano hay bất cứ sàn giao dịch tiền điện tử nào, thì cũng nên chờ và trước khi câu hỏi với sàn hoặc chửi sàn lừa đảo thì nên rà soát thương lượng ấy trên Blockchain, tương đối thuần tuý thôi, bạn chỉ cần lấy txid thương lượng hoặc nếu chưa có txid thì lấy luôn chính liên hệ ví bạn nạp/rút mang lên Blockchain.com (nếu là BTC) dán vào ô tìm kiếm và kiểm tra. Giả dụ ETH thì dùng Etherscan.io.

    giả dụ các bạn thấy hiển thị “Unconfirmed Transaction!” màu đỏ tức là chưa được công nhận. Lúc này bạn cần chờ xác nhận xong đã.

    Đánh giá sàn remitano ưu và nhược điểm của sàn giao dịch Remitano
    Dưới đây mình sẽ chỉ ra những điểm mạnh và chưa tốt của sàn Remitano để các bạn có thể tham khảo và tự mình đưa quyết định có nên giao dịch trên Remitano không nhé:

    1. Về ưu điểm của chợ Remitano
    • An toàn: những thương lượng Bitcoin trên Remitano.com đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối, mình dùng Remi hơn 1 năm nay chưa gặp phải vấn đề gì.

    • giá mềm: đăng ký sàn remitano Giá tìm bán Bitcoin hợp lý do cạnh tranh giữa đặt giá mua/bán của nhà đầu cơ, giá mua vào và bán ra trên Remitano chỉ chênh lệch từ 1,5tr tới 2,5tr cho một BTC.

    • Tính thanh khoản cao: Remitano là sàn có khối lượng giao dịch lớn nhất hiện tại, giả dụ bạn muốn tậu bán BTC số lượng lớn thì nên dùng Remi.

    • nhanh chóng: giao dịch mua/bán vô cùng mau chóng, chỉ vài giây thôii là bạn đã hoàn thành đàm phán và có thể rút tiền về. (Nếu dùng ví VNĐ)

    • tương trợ ví VNĐ: bạn có thể nạp trực tiếp VNĐ phê chuẩn account ngân hàng Vietcombank vào ví VNĐ của Remi, mình cũng khuyến nghị các bạn nên dùng cách này.

    • Giao diện trang web Remi rất thận thiện và dễ sử dụng, dù bạn là người mới tham dự thị phần cũng hoàn toàn có thể dùng tiện lợi.

    • Bảo mật tốt: Remitano tương trợ bạn bảo mật hai lớp (2FA) và xác minh qua số điện thoại, lúc đăng nhập và rút tiền bắt đề nghị nhập mã 2FA.

    • tương trợ đa dạng ngân hàng: Vietcombank vẫn là nhà băng chính mà Remitano hỗ trợ, nhưng Không chỉ có vậy Remi cũng tương trợ các nhà băng khác như Agribank, ACB, Techcombank, Sacombank, VPBank, Vietinbank, BIDV, MB,..

    • Có app mobile: Remitano đã lớn mạnh cả áp dụng giao dịch trên điện thoại, các bạn có thể sắm bán BTC tại Remi ngay trên chiếc điện thoại của bạn, có sẵn phiên bản cho IOS và Android.
    2. Điểm yếu của chợ Remitano
    • hỗ trợ chậm: Do số lượng khách hàng quá lớn nên hiện tại hàng ngũ support của sàn Remitano đang quá vận chuyển, không còn hỗ trợ nhanh như trước nữa. Tuy thế, vấn đề này thời kì cách đây không lâu đã được tránh được, nhân viên sẽ hỗ trợ các bạn chậm nhất sau 25phút đề cập bắt đầu từ bạn inbox.

    • Phí đàm phán trên Remitano cao hơn một chút so với các sàn khác, hiện tại phí đàm phán tìm bán tại Remi là 1%, ví như so sánh mặt bằng chung thì mức 1% này là hơi cao, 1 vài sàn khác hiện phí chỉ ở mức 0,5%. Tuy thế, ví như bạn giao dịch số lượng to thì mình nghĩ vẫn nên dùng Remi để đảm bảo an toàn nhất.


    >> có thể bạn quan tâm phí sàn remitano
     
Chủ đề tương tự: sàn remitano
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Sàn Remitano là gì?sàn remitano của nước nào? 21/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Đánh giá sàn remitano 20/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Sàn Remitano là gì? Hướng dẫn mua bán trên sàn remitano 16/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu áo Lễ tân Nhà hàng giá bình dân mà vẫn sang chảnh 25/11/22
Thời Trang - Phụ kiện Xưởng May Chuyên Sản Xuất Áo Thun In – Thuê Theo Yêu Cầu Ở HCM 9/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!