laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sàn Remitano là gì?sàn remitano của nước nào?

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 21/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 276

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sàn Remitano là gì?sàn remitano của nước nào? Đăng ký Remitano cần thông báo gì?
    [​IMG]

    khi chúng ta muốn mua/bán Bitcoin hoặc những loại tiền điện tử khác thì chắc hẳn Remitano sẽ là một trong những cái tên hơi là lừng danh trong ngành nghề và thị trường tiền điện tử Việt Nam. Remitano hiện được xem là một trong các sàn giao dịch uy tín và to nhất Việt Nam. Trong bài viết này, Nhận định sàn remitano sẽ giới thiệu cho các bạn sàn giao dịch Remitano là gì và hướng dẫn đăng ký, tạo account, xác minh tính danh cho tài khoản và các tậu bán Bitcoin trên Remitano một cách chi tiết và dễ hiểu nhất.
    đại lý phân phối Remitano là gì?
    Trước khi phân tích chi tiết về cách đăng ký cũng như dùng sàn Remitano thì ta cần phải biết Remitano là gì?

    Remitano là một sàn phân phối P2P và được xem là nơi sắm bán Bitcoin to nhất tại Việt Nam, nơi mà chúng ta có thể dùng tiền tiền Việt (VND) để tậu bán các đồng tiền điện tử như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC), Tether (USDT) và cả Ripple (XRP) một cách dễ dàng và chóng vánh nhất với giao diện đơn thuần mà hữu hiệu. Sàn Remitano là sàn phân phối Bitcoin ở Việt Nam và có tuổi đời tương đối cao.



    Hơn nữa, Remitano có cả trụ sở ở Mỹ và tương trợ gần 60 tiếng nói không giống nhau, được Nhận định là nơi tậu bán Bitcoin an toàn và uy tín. Đặc thù là Remitano ko quy định mức thương lượng tối đa và tối thiểu, điều này là rất phù hợp cho cả newbie cũng như những doanh gia, thương lái Bitcoin và crypto số lượng khủng.

    Cho đến thời khắc hiện tại sàn Remitano chỉ tương trợ mua bán đàm phán tiền điện tử qua tài khoản của nhà băng Vietcombank và ko có bất kỳ một ngân hàng nào khác như các nền móng OTC của các đại lý phân phối khác (Huobi OTC, OKEx C2C). Điều này có nghĩa là để có thể giao dịch một cách an toàn mau chóng trên Remitano, mọi người chỉ nên sử dụng account Vietcombank và đàm phán với các bạn sử dụng account của nhà băng Vietcombank. Theo thông báo trong khoảng trang web, Remitano là một sản phẩm của doanh nghiệp Babylon Solutions Limited, được thành lập tại đất nước Công hòa Seychelles.

    Hướng dẫn đăng ký sàn remitano
    bước 1: Trước tiên, mọi người truy cập tại đây và click vào ô ” Đăng Ký” ở góc phải màn hình để khởi đầu đăng ký tài khoản.

    thao tác 2: Việc ban đầu các bạn cần là nhập email của mình vào ô bắt buộc và hệ thống Remitano sẽ gửi link xác nhận đăng nhập cho bạn qua email đăng ký. Tiếp đến, bấm vào “Đăng nhập tôi vào Remitano”

    bước 3: Sau lúc nhấn vào ô “Đăng nhập tôi vào Remitano”, chúng ta tiếp tục bước là điền nickname – bí danh (viết liền và không có dấu) của mình vào (như hình bên dưới) và chọn “Tiếp tục”.



    Có thể bạn để ý phí sàn remitano
     
Chủ đề tương tự: Sàn Remitano
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện sàn remitano của nước nào là gì? Có lừa đảo không? 23/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Đánh giá sàn remitano 20/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Sàn Remitano là gì? Hướng dẫn mua bán trên sàn remitano 16/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu áo Lễ tân Nhà hàng giá bình dân mà vẫn sang chảnh 25/11/22
Thời Trang - Phụ kiện Xưởng May Chuyên Sản Xuất Áo Thun In – Thuê Theo Yêu Cầu Ở HCM 9/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!