laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sàn tiền ảo VCC Exchange là gì? Đánh giá chi tiết sàn giao dịch tiền điện tử VCC

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 16/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sàn tiền ảo VCC Exchange là gì? Đánh giá chi tiết sàn giao dịch tiền điện tử VCC
    [​IMG]

    Tôi còn nhớ hồi đầu 2017, để mua một sàn phân phối uy tín rất khó, hồi ấy người Việt chúng ta thường hay lui tới btc-e.com (hiện tại thì em nó được phụng dưỡng trên bàn độc rồi). Một thời kì sau thì chọn lọc độc nhất chỉ có Poloniex và Bittrex. Thời đó thì những sàn đó là sự tuyển lựa độc nhất vô nhị nếu như bạn có ham mê với Bitcoin!

    Sang 2019, thiên hướng đã thay đổi khi mà có hàng trăm sàn phân phối to nhỏ mọc ra, Thế nên chúng ta lại rơi vào thế trận là có quá phổ thông sàn giao dịch và ta biết mà chọn sàn nào? Ngày ngày, Blogtienao nhận được những nghi vấn trong khoảng khách hàng hỏi sàn nào ổn, đang vướng mắc ABC này nọ và giải quyết làm sao, cho đến hiện tại mặc dầu kiến thức của nhà đầu tư đã cải thiện lên cực nhiều nhưng các câu hỏi đấy vẫn còn cực nhiều

    VCC EXCHANGE là gì
    VCC Exchange là đại lý phân phối kiếm tiền online uy tín điện tử có hội sở tại Singapore và cả ở Việt Nam, hoạt động trong ngành blockchain. Hiện tại, sàn đang hỗ trợ thương lượng Crypto – Crypto với hơn 104+ các loại coin/token không giống nhau. Trong tương lai sẽ còn cập nhật thêm những loại coin/token hot khác nữa.



    sàn phân phối tiền điện tử vcc.exchange

    Do thấu hiểu được những trở ngại nảy sinh trong giai đoạn đầu tư mà những nhà đầu cơ Việt Nam hay gặp, VCC Exchange tập hợp vào việc có được một nền móng giao tinh hoàn thiện, đáng tin cậy, minh bạch, cùng những áp dụng phương pháp đi đầu thế giới, để mọi người có thể thực sự nhận thấy an toàn, tin tưởng lúc dùng.

    Với tầm nhìn như vậy, VCC không những đơn thuần dừng lại ở một nền tảng giao dịch, mà các Công trình của VCC còn nhằm hướng đến tương trợ các startup trong lĩnh vực blockchain, trong đấy bao gồm cố vấn, kết nối, đầu cơ, và các chương trình ươm tạo khác. Vậy chúng ta có nên chọn sàn này hay không? Hãy cùng Đánh giá ưu điểm yếu của nó trước đã nhé.

    Ưu điểm Và nhược điểm Của VCC Exchange
    Ưu điểm
    • Support là người Việt: Như đã nói như trên, có cực nhiều nhà đầu tư lúc vướng mắc thì ko biết tìm giúp đỡ ở đâu vì khả năng tiếng nói có hạn. VCC tránh được được điều này bởi họ là doanh nghiệp có trụ sở tại Việt Nam, Chính vì vậy bạn có thể trực tiếp gọi điện thoại, email, Liên hệ bằng tiếng Việt mà không gặp tí phiền phức nào cả, tốc độ xử lý vấn đề của họ cũng rất nhanh nữa.

    • tương trợ cực nhiều hơn 104+ coin/token khác nhau: phần lớn những coin đang được giao dịch trên Bittrex đều có mặt tại VCC (bởi chính sách san sớt thanh khoản với sàn Bittrex). Chính vì vậy có rất nhiều đồng token mà những sàn khác không có: BSV, LUNA, GRIN, MONA, SOLVE, OCN, SPND,…Trong mai sau, VCC sẽ tiếp tục bổ sung đa dạng Công trình nóng đã và đang lên sàn.

    • 0% Phí Giao Dịch: Điều này sẽ làm các trader chuyên nghiệp rất thích bởi họ sẽ ko mất phí khi tiến hành lệnh giao dịch như những sàn khác. Tuy vậy, Phí giao dịch sẽ được hoàn trả cuối mỗi tháng Thay vì ứng dụng 0% luôn vào khi đặt lệnh. Cần làm như vậy để tránh wash trading (wash trading là hành động đặt tìm bán tại cùng một giá liên tục không ít lần để lợi dụng làm tăng volume coin). Và đương nhiên các account wash trading thì sẽ ko được hoàn trả phí giao dịch.

    • tiếng nói chuẩn tiếng Việt, có giao diện được tối ưu thuần tuý, dễ sử dụng, hợp với bắt mắt của traders Việt.

    • Có APP trên IOS và Android, giúp các bạn tiện lợi thực hiện lệnh lúc đang ở bên ngoài mà không cần tới laptop.

    • hàng ngũ lớn mạnh của VCC là các nhân vật có tiếng trong lĩnh vực, có tiếng tăm và địa chỉ công khai, ko như các Công trình khác của Việt Nam, Vì vậy tương đối là minh bạch (chi tiết về Team của VCC sẽ được giới thiệu ở phần dưới)

    • Tuân thủ pháp lý rõ ràng và sáng tỏ. Có đơn vị liên hệ rõ ràng tại Việt Nam.

    • Được đầu cơ bởi những quỹ to như Signum Capital, Axiom Associates. Signum Capital là quỹ của hoàng gia giàu nhất Singapore, đã đầu cơ vào các Công trình to ở VN có lợi nhuận cao như Kyber Network, Tomochain (Tomo vừa được thông báo sẽ list Binance)

    • Bittrex là đối tác của VCC kiếm tiền online uy tín: các bạn biết đấy, Bittrex là một trong các sàn phân phối uy tín và nổi danh trên thế giới và đặc thù là tại Mỹ, Vậy nên việc tuân thủ pháp lý thì chắc ko sàn nào bằng Bittrex. Chính vì vậy Bittrex khó pump or dump coin được. Nhưng với VCC thì điều này có thể xảy ra bởi vì VCC lại không chịu trách nhiệm điều hành của Mỹ.


    Nắm bắt khuynh hướng, cập nhật thông tin về tiền ảo tại website sàn giao dịch okex
     
Chủ đề tương tự: Sàn tiền
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Coinbase phần đông chi tiết nhất 10/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Coinbase 8/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Sàn coinhako có dễ kiếm tiền không ? 6/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Hướng dẫn nạp tiền sàn Cex.io 4/1/21
Thời Trang - Phụ kiện CEX.io là gì? Nhận định đại lý phân phối, Hướng dẫn nạp tiền sàn Cex.io 2/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!