laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Săn vé 46 usd đi Singapore đón giáng sinh tại Singapore

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 28/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giáng sinh luôn là khoảng thời gian sôi động nhất ở Singapore. Vì thế tới đảo quốc sư tử trong dịp này cùng vé máy bay đi Singapore giá rẻ Tiger Air là lựa chọn lý tưởng của bạn. Hãy hòa mình vào không gian náo nhiệt với nhữngchương trình giải trí, mùa giảm giá cũng như cảnh sắc lung linh của những đèn trang trí trên khắp ngả đường.

    Hành trình từ Việt Nam tới Singapore cùng Tiger Air, với vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore giá rẻ hay từ TP.HCM sẽ khiến khách du lịch ngỡ ngàng trước bầu không khí rộn ràng và lãng mạn khi tham gia vào những sự kiện chào mừng Giáng sinh và năm mới trên khắp đảo quốc.

    [​IMG]
    Hiện tại hãng Tiger Air đang khuyến mãi vé máy bay đi Singapore có hành trình và giá vé như sau:
    - Từ Hà Nội - Singapore giá vé từ 120 usd
    - Từ TPHCM - Singapore giá vé từ 46 usd

    Gọi ngay tới tổng đài đại lý vé máy bay giá rẻ Tiger Air – Vietnam Booking và vi vu khám phá thế giới mùa Giáng sinh nào!
    Du lịch Singapore tưng bừng đón Giáng sinh
    Năm nay, không khí lễ hội ở Singapore còn rộn ràng hơn,với nhữngsự kiện đặc sắc được tổ chức trong khắp nhữngcộng đồng dân tộc. Và sau chuyến bay đường dài cùng vé máy bay từ TP.HCM đi Singapore hay từ Hà Nội, khách du lịch sẽ lấy lại ngay năng lượng với những hoạt động hấp dẫn của những sự kiện như: "Giáng sinh bên sông" (Christmas by the River) diễn ra khắp những khu vực công cộng dọc hai bên bờ sông Singapore, "Giáng sinh ở xứ thần tiên" (Christmas Wonderland) tại Gardens by the Bay, đại tiệc âm nhạc bãi biển “ZoukOut”, những hoạt động vui chơi mới lạ tại đảo Sentosa và nhiều chương trình mua sắm, giải trí, ẩm thực vô cùng hấp dẫn,... khi mua vé máy bay Tiger Air đón giáng sinh Singapore năm nay.

    Ngoài ra, Singapore còn có vô vàn những chương trình khác hấp dẫn diễn ra trong suốt những ngày lễ đặc biệt này, như: "Celebrate! Tourism50, “Pedestrian Night”, “Christmas on A Great Street”,…

    Chào Giáng sinh và năm mới ở Singapore cùng những niềm vui bất tận!
    Rực rỡ "Christmas by the River"
    Chương trình Christmas by the River diễn ra từ ngày 14/11 tới ngày 2/1, không gian của lễ hội sẽ diễn ra hai bên bờ sông Singapore, vô cùng huyền ảo và nổi bật từ xa. Toàn bộ khuôn viên của Christmas by the River được trang trí bởi 40 cây Giáng sinh cao 8m tại khu vực này.

    [​IMG]

    Bạn có thể khởi động nhữnghoạt động tại lễ hội bằng cuộc dạo chơi trên sông, với những con thuyền được trang trí đẹp mắt, thưởng thức những giai điệu Giáng sinh từ những dàn đồng ca, sẽ tiếp thêm năng lượng cho khách du lịch.

    Sự kiện diễn ra trong suốt 6 tuần với rất nhiều hoạt động đa dạng được tổ chức theo chủ đề Giáng Sinh như: hội chợ Artisan Pop Up Christmas Market tại Clarke Quay, bữa tiệc âm nhạc mừng Giáng Sinh, pháo hoa tại một số cửa hiệu và nhà hàng ven sông.

    Vũ hội ánh sáng tại Đại lộ Orchard

    Từ ngày 15/11 tới ngày 01/010, đại lộ Orchard – biểu tượng cho phong cách sống tại Singapore - sẽ lên đèn rực rỡ từ 6 giờ tối với trang trí xứng tầm nơi diễn ra nhữngsự kiện lớn trong dịp cuối năm.

    [​IMG]

    Vũ hội ánh sáng bao gồm nhiều chương trình như: Christmas on A Great Street sẽ mang tới nhữngchương trình biểu diễn với rất nhiều thể loại từ hợp xướng Giáng Sinh, pop, jazz tới hip hop; hay Pedestrian Night - một sự kiện cộng đồng diễn ra vào mỗi thứ bảy đầu tiên của tháng sẽ mang tới những hoạt động vui và bổ ích dành cho tất cả mọi người.
    Ngoài ra, khi mua sắm trong dịp giáng sinh tại một số cửa hàng ở đại lộ Orchard và thanh toán bằng thẻ MasterCard, khách du lịch có cơ hội nhận được voucher mua sắm và được chuyên chở miễn phí bằng xe limousine sau khi mua sắm.

    Christmas Wonderland

    Diễn ra tại Gardens by the Bay, sự kiện “Giáng sinh ở xứ thần tiên” - Christmas Wonderland được ví như một bữa tiệc mừng Giáng Sinh độc đáo dành cho mọi lứa tuổi. Điểm nổi bật của sự kiện này chính là ở nhữngtác phẩm điêu khắc dạ quang đẹp kỳ ảo được làm thủ công từ Italia, hay một ngôi nhà gương Spiegeltent đặc trưng của Hà Lan có tuổi thọ 200 năm và cả vọng lâu Cassa Armonica kết đèn rực rỡ. Tâm điểm của lễ hội là chương trình biểu diễn Garden Rhapsody khách tham quan sẽ bất ngờ khi những bản nhạc tiêu biểu của mùa Giáng Sinh vang lên trong lúc chiêm ngưỡng ánh sáng huyền diệu từ những “siêu cây” vào mỗi tối từ 17/11 tới 1/1.

    [​IMG]

    Khu vực của Super Trees Grove này cũng là nơi sẽ diễn ra hội chợ Festive Market theo phong cách Tây phương. Một cơ hội tuyệt vời để khách du lịch có thể mua sắm nhiều quà lưu niệm độc đáo hay thưởng thức những món ăn và nhữngloại rượu đặc trưng của Nga vào dịp Giáng Sinh.

    Rực rỡ đảo Sentosa
    Sẽ là thiếu sót nếu kỳ nghỉ Giáng sinh của bạn tại Singapore, lại thiếu điểm tham quan như Sentosa. Đảo Sentosa vào dịp này trở nên sôi động hơn bao giờ hết với chương trình Sentosa PLAYcation.
    Không gian chương trình là sự kết hợp giữa âm nhạc và ánh sáng Symphony of Lights tuyệt vời trong một không gian ngoài trời. Còn đối với những khách du lịch thích dạo chơi và mua sắm, thi Weekend Food Street and Flea Market diễn ra vào mỗi thứ bảy và chủ nhật từ 15/11 cho tới 4/1tại bãi biển Palawan là điểm tham quan không thể chối từ.
    Địa chỉ đặt vé đi Singapore
    Hà Nội:
    - 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
    Tp. Hồ Chí Minh:
    - 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
    - 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
     

: singapore

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!