laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Săn vé bay sang Xiamen giá rẻ chiêm ngưỡng Cổ Lãng Tự

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 5/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 413

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cổ Lãng Tự là một hòn đảo nhỏ không có xe ô tô nằm ngoài khơi bờ biển Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến phía nam của Trung Quốc, nó có tổng diện tích chừng 2 km². Đảo này là nơi ở có khoảng 20 ngàn dân và là một điểm thu hút không chỉ khách du lịch nội địa cũng như du khách quốc tế mua vé máy bay đi Xiamen để tham quan nơi này.

    Bạn có thể ra đảo bằng phà từ đảo Hạ Môn, mất từ 10 cho tới 20 phút. Cổ Lãng Tự nổi tiếng với những bãi biển, những con đường quanh co và kiến trúc đa dạng của nó.
    [​IMG]Kiến trúc cổ ở Cổ Lãng Tự Xiamen

    Về mặt hành chính, hòn đảo hiện nay là Cổ Lãng Tự nhai đạo thuộc quận Tư Minh của thành phố Hạ Môn.

    Đảo Cổ Lãng Tự - là một trong 100 thắng cảnh đẹp nhất của Trung Hoa. Không chỉ được ví như công viên trên biển, Cổ Lãng còn được mệnh danh là hòn đảo của âm nhạc với Bảo tàng pi-a-nô, nơi đang trưng bày 96 cây đàn pi-a-nô những loại.

    Nổi tiếng với Đỉnh Nhật Quang (Sunlight Rock) nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh đảo Cổ Lãng và một phần đất liền của Đài Loan từ xa. Tham quan Dục Viên (Su Garden) - là nơi tưởng niệm một nhân vật vĩ đại của đảo Cổ Lãng - nữ bác sĩ sản khoa Lâm Xảo Trĩ (Lin Qiaozhi).
    [​IMG]Cỗ Lãng Tự thơ mộng

    Bà đã cống hiến cả đời cho y học và vì bà là một bác sĩ sản khoa nên nơi tưởng niệm bà được đặt tên là Dục Viên. Khi mua vé máy bay đi Xiamen tới tham quan Cổ Lãng Tự bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ.

    Sau khi tham quan Cổ Lãng Tự bạn có thể trở lại Hạ Môn để khám phá và mua sắm tại Cửa Hàng Trà với đủ mọi loại trà danh tiếng. Tham quan Pháo Đài Hồ Lý Sơn (Hulishan) với cụm pháo phòng thủ lớn nhất trên thế giới.

    Tham quan Chùa Nam Phổ Đà (South Putou Temple) - Một trong những điểm tới không thể bỏ qua khi tới thăm thành phố Hạ Môn, thăm bên ngoài Đại Học Hạ Môn - Một trong những trường đại học có khuôn viên đẹp nhất ở Trung Quốc, đường Vòng Hạ Môn (Xiamen Ring Road) chạy dọc bờ biển được biết tới là sân Marathon đẹp nhất trên toàn cầu.

    Mua sắm tại cửa hàng trưng bày những sản phẩm độc đáo làm từ than tre. Thưởng thức món ngon tại nhà hàng địa phương. Và đừng quên khám phá Hạ Môn về đêm bạn nhé. Bạn sẽ tìm hiểu được nhiều thứ về văn hóa, cuộc sống về đêm và con người ở nơi đây.

    Để được một lần đặt chân đến Cổ Lãng Tự ở Hạ Môn bạn hãy liên hệ đại lý hãng Air Asia để được biết chi tiết thông tin về tuyến bay sang Xiamen cũng như giá vé máy bay Air Asia đi Xiamen tại thời điểm bạn cần mua.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!