laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Săn vé giá rẻ đi Bangkok khám phá con đường Khao San

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 29/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 391

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Săn giá vé máy bay đi Bangkok giá rẻ để thực hiện chuyến du lịch khám phá cuộc sống vui nhộn ở con đường Khao San của Thái Lan. Nơi được biết đến với những hoạt động giải trí thú vị.
    Đường Khao San - con đường “mọi thứ đều có thể xảy ra” này là điểm tới cực hot đối với dân du lịch bụi muốn tìm mua quần áo hoặc đồ lưu niệm giá rẻ, ngắm phố phường hay tham gia vào những buổi tiệc tùng thâu đêm.
    [​IMG]

    Đường Khao San nằm đối lập với những đền đài và cung điện hoàng gia trầm mặc bao vây quanh nó. Cái không khí tự do, thoải mái tại con phố Khao San nằm giữa trung tâm phố Cổ Bangkok (Rattanakosin) này đã biến nó trở thành biểu tượng của Thái Lan trong lòng dân du lịch bụi.

    Con đường ngắn này luôn đông khách du lịch, những công ty lữ hành, những hàng quan ăn, những nhân viên pha chế quán bar và những nghệ nhân xăm mình tuyệt vời. Vào ban ngày, bạn có thể thoải mái dạo quanh những cửa hàng, quầy ăn, nhưng khi màn đêm buông xuống, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để bị vây chặt bởi ánh sáng và nhiều loại âm thanh.

    [​IMG]

    Bên cạnh những bảng hiệu đèn neon quảng cáo nước giải khát, tour du lịch và nhà nghỉ giá rẻ, bạn sẽ được nghe thấy đủ mọi âm thanh từ tiếng động cơ tuk-tuk, tiếng còi xe tấp nập lẫn cùng tiếng rao của những người bán hàng tranh nhau thu hút sự chú ý của khách.

    Dù mua gì thì bạn cũng nhớ trả giá để có món đồ ưng ý mà lại rẻ nữa. Khi đến đây bạn sẽ ghe tiếng mời chào của những chủ hàng, từ những quầy bán quần áo, quầy bán đồ trang sức cho tới những quầy bán hình xăm, đó cũng là một phần vô cùng quan trọng của cuộc sống nhộn nhịp ở con đường Khao San.

    Nếu đã cảm thấy mệt bạn hãy nghỉ chân tại một quán bar, trò chuyện với những bạn xa lạ khác bên ly bia Singha hay ly cocktail mát lạnh, hay thẳng tiến tới một hộp đêm và tiệc tùng thâu đêm.

    Ẩm thực cũng phong phú và đa sắc như đám đông luôn phủ kín con phố này. Bạn có thể tìm được tại đây đủ món như pad thai, bánh chuối chiên, cà ri Ấn. Nếu không thích ăn cay thì lúc kêu món nhớ “mai pet” nhé.

    [​IMG]

    Đường Khao San có lịch sử từ năm 1892, khi Bangkok vừa được thiết lập trở thành thủ đô Thái Lan. Tên còn đường này có nghĩa là “gạo trắng” hay “gạo xát”. Trong 2 thế kỷ đầu, đây là một con đường vô cùng yên tĩnh. Vào thập niên 1980, khách du lịch cần nơi lưu trú giá rẻ bắt đầu tìm tới đây thuê phòng trống tại nhà cư dân trên phố này. Kể từ đó con đường này trở thành nơi yêu thích của dân du lịch bụi.

    [​IMG]

    Vào năm 2000, phố này xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng The Beach(Bãi biển), từ đó, hàng loạt những chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh và cà phê thương hiệu quốc tế mọc lên nhanh chóng nhằm thu hút đám đông khách du lịch trẻ săn vé máy bay giá rẻ đi Bangkok để có chuyến du lịch tiết kiệm.

    Đường Khao San nằm tại quận Banglamphu ở trung tâm Bangkok của Thái Lan. Bạn có thể tới con đường Khao San một cách dễ dàng bằng đi bằng xe tuk-tuk hoặc đi bằng xe taxi là cách tốt nhất. Ngoài ra, phà hay xe buýt cũng là những phương tiện giao thông thuận tiện ở Bangkok. Có tuyến xe buýt tới trực tiếp con phố này từ sân bay, cách khoảng 1 tiếng đồng đi xe.

    Bạn có thể tới với con phố không ngủ này mọi thời điểm trong ngày. Vì thế nếu muốn được trải nghiệm thiên đường tuyệt vời này thì hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Thái Lan đến Bangkok ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay đi Bangkok giá rẻ nhất.

    Hiện tại có nhiều hãng hàng không giá rẻ cung cấp vé bay đi Thái Lan như hãng Air Asia, hãng Tiger Airwayshay hãng Singapore Airlines....
     

: bangkok

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!